Chất lừ không gian cà phê xanh thu hút đông đảo giới trẻ

(Gotrangtri.vn) Giữa phố thị ồn ào náo nhiệt, để tìm không gian cà phê xanh mát, siêu đẹp lại vô cùng khó khăn, đặc biệt là những quán cà phê có kiến trúc độc đáo với sự hòa trộn [...]

(NoithatXHome.vn) Giữa phố thị ồn ào náo nhiệt, để tìm không gian cà phê xanh mát, siêu đẹp lại vô cùng khó khăn, đặc biệt là những quán cà phê có kiến trúc độc đáo với sự hòa trộn của nhiều phong cách khác nhau.

Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn 3 không gian cà phê xanh mát tại Sài Gòn. Hãy cùng theo dõi ngay bạn nhé!

1. Không gian cà phê xanh: Nhà hoa trà 38

Nhà hoa trà 38 có vị trí tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố nằm trên con đường Lý Tự Trọng. Không gian cà phê xanh nơi đấy như được ví von là 1 khu vườn nhỏ xinh giữa Sài Gòn.

Tuy không gian của quán không quá lớn nhưng lại tạo được sự ấm cúng khi đến đây.

Những giỏ hoa treo tường đã được thiết kế và bài trí khắp nơi khiến cho căn phòng ngập tràn hương thơm ngát.

Những bộ bàn ghế được thiết kế và bài trí rất khoa học giữa căn phòng tràn ngập sắc xanh.

Vì thế đã tạo được không gian cà phê xanh thoáng đãng, dịu nhẹ tạo sự thư thái, thoải mái cho mọi thực khách. Trong những ngày oi ả của phố thị Sài Gòn thì nhà hòa trà 38 chính là điểm đến lý tưởng cho mọi người đấy nhé!

Thực đơn của quán cũng khá gần gũi với thiên nhiên như trà hoa có hương vị độc đáo hay cà phê nguyên chất đều được trang trí đẹp mắt mà lại thơm ngon.

Ngoài ra, quán cũng phục vụ những đồ uống nước ép trái cây với giá trung bình từ 30.000 đồng. Quán còn lấy lòng khách bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

2. Không gian cà phê xanh: Nắng Xanh Gardenôn

Nắng Xanh Gardenôn có vị trí nằm trên 1 con hẻm thuộc đường Hoàng Hoa Thám.

Đây là nơi có không gian cà phê xanh mát, và tạo được sự thoải mái. Điều khiến du khách đến đây có những ấn tượng thu hút chính là những thiết kế nội thất kết hợp với trang trí bắt mắt theo phong cách nhiệt đới từ màu sắc cho đến hình vẽ.

Quán có chỗ ngồi bên trong lẫn bên ngoài và vô cùng thích hợp cho cuộc hội ngộ bạn bè hay đôi lứa yêu nhau. Thực đơn trong quán ngoài đồ uống phổ biến thì kết hợp cả đồ ăn nhanh với mức giá giao động từ 50.000 đồng.

3. Không gian cà phê xanh: Tròn Bistro

Tròn Bistro là quán được thiết kế theo phong cách nhiệt đới có tọa lạc nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh.

Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được 1 không gian cà phê xanh mát không chỉ từ cỏ cây hoa lá mà sự kết hợp độc đáo từ những họa tiết, cho trên những sắc màu trang trí trên tường.

Quán được thiết kế nhiều chỗ ngồi với cảnh quan đẹp để du khách có thể đắm chìm giữa không gian xanh mát.

Và thực đơn nơi đây cũng khá đa dạng để phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những loại đồ uống như: cà phê, trà sữa, nước ép, trà dâu… với giá từ 25.000 đồng.

Nếu như cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và muốn tìm đến không gian cà phê xanh mát thì 3 điểm đến ở trên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đến đây bạn không những được thưởng thức đồ uống ngon, không gian thoáng đãng mà sẽ được check in với những bức hình đẹp mắt đấy nhé.

Vậy tại sao không dành cho mình một khoảng trời bình yên tại không gian cà phê xanh mát này nhỉ? Thú vị lắm nhé các bạn!

Và đừng quên gotrangtri.vn luôn đồng hành cùng các bạn để khoe những địa điểm hay, những không gian đẹp mắt cho mọi người đấy nhé!


442 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24