Tạo điểm nhấn nội thất cho nhà đẹp với vách ngăn nhựa hoa văn

(Gotrangtri.vn) Vách ngăn nhựa hoa văn là loại phụ kiện trang trí đang dần được sử dụng rộng rãi trong không gian nhà ở. Loại vách có nhiều hình thù hoa văn đẹp mắt được tạo nên từ công [...]

(NoithatXHome.vn) Vách ngăn nhựa hoa văn là loại phụ kiện trang trí đang dần được sử dụng rộng rãi trong không gian nhà ở. Loại vách có nhiều hình thù hoa văn đẹp mắt được tạo nên từ công nghệ cắt khắc CNC hiện đại.

Vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết chính là lý do đầu tiên để người dùng lựa chọn sản phẩm này. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu những ưu điểm nổi bật khi sử dụng vách ngăn nhựa hoa văn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Vách ngăn nhựa hoa văn có chất lượng tốt và tuổi thọ cao

Bất cứ loại vách ngăn nào, công dụng đầu tiên cũng là phân chia không gian. Những bức tường nặng nề truyền thống, chiếm nhiều diện tích giờ đây đã được thay thế bằng vách ngăn CNC tạo sự thông thoáng hơn cho ngôi nhà.

vach-ngan-nhua-hoa-van

Vách ngăn nhựa hoa văn được làm từ chất liệu cao cấp

Trong lĩnh vực công nghiệp và đời sống hàng ngày, nhựa được coi là vật liệu phổ biến nhất. Vách ngăn nhựa hoa văn trở nên thông dụng nhờ chất lượng đảm bảo, bền đẹp và tốt. Hơn nữa, vách ngăn CNC bằng nhựa còn có khả năng chống nước, ngăn chặn côn trùng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Nếu biết cách bảo quản sản phẩm đúng cách thì có thể sử dụng chúng được rất lâu dài mà rất ít khi xảy ra hỏng hóc.

Bạn tham khảo

vach-ngan-nhua-hoa-van

Vách ngăn nhựa hoa văn dễ vệ sinh và lau chùi

Nhiều người thường lo ngại về việc nhựa sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên, ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện đại, vật liệu nhựa được xử lý qua quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của con người.

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn vách ngăn nhựa hoa văn cho ngôi nhà của mình.

2. Vách ngăn nhựa hoa văn có họa tiết đa dạng, phong phú

Đặc tính của chất liệu nhựa là rất dễ gia công nên các loại vách ngăn làm từ nhựa có họa tiết, hoa văn, kiểu dáng và mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Bạn yêu thích mẫu hoa văn nào thì cũng có thể yêu cầu cơ sở gia công cắt nhựa CNC làm theo mong muốn của mình.

vach-ngan-nhua-hoa-van

Vách ngăn nhựa hoa văn với nhiều họa tiết phong phú

Nhưng việc gia công một mẫu vách ngăn nhựa hoa văn CNC theo ý muốn lại mất khá nhiều thời gian. Do đó, tốt nhất là bạn nên chọn những mẫu vách ngăn đã được gia công, có sẵn trong các cửa hàng, cơ sở chuyên cung cấp đồ nội thất gia đình. Vách ngăn CNC trên thị trường khá phổ biến, nhiều mẫu mã hấp dẫn để bạn lựa chọn.

vach-ngan-nhua-hoa-van

Vách ngăn nhựa hoa văn phù hợp với nhiều không gian khác nhau

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

3. Vách ngăn nhựa hoa văn có giá thành rẻ

Đây chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của vách ngăn nhựa hoa văn để thu hút người dùng. Nếu so sánh với các dòng sản phẩm khác như vách ngăn làm bằng chất liệu gỗ, kính hay các món đồ nội thất gia đình khác như thảm trải sàn, rèm cửa sổ… thì vách ngăn CNC nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

vach-ngan-nhua-hoa-van

Vách ngăn nhựa hoa văn có giá cả phải chăng

Trên đây là 3 ưu điểm nổi trội của vách ngăn nhựa hoa văn. Hãy thường xuyên theo dõi tạp chí nội thất Portfolio để được cập nhật thêm nhiều mẫu sản phẩm mới dùng trong thiết kế nội thất bạn nhé!


987 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24