Cập nhật danh sách mẫu giường cưới “làm mưa, làm gió” trên thị trường

(Gotrangtri.vn) Kết hôn vốn được coi là sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Bởi vậy mà ai cũng mong muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho ngày hạnh phúc ấy. Trong đó, giường [...]

(NoithatXHome.vn) Kết hôn vốn được coi là sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Bởi vậy mà ai cũng mong muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho ngày hạnh phúc ấy. Trong đó, giường cưới là đồ nội thất không thể thiếu trong tổ ấm nhỏ. Danh sách những mẫu giường tân hôn mới nhất, HOT nhất hiện nay chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho ai đó đang cần!

1. Những lưu ý khi lựa chọn giường cưới

1.1. Phong cách

giường cưới

Phong cách giường cưới rất đa dạng

Một chiếc giường đẹp khi và chỉ khi nó thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính của gia chủ và đảm bảo sự hài hòa với không gian nội thất căn phòng. Bởi vậy, lựa chọn phong cách thiết kế yêu thích cũng chính là cách mang đến sự thoải mái, thích thú cho người sử dụng. Giữa vô vàn phong cách giường cưới khác nhau, hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người bạn đồng hành để có được sự lựa chọn khiến cả hai cùng hài lòng, yêu thích.

Với cặp vợ chồng yêu thích sự đơn giản, tiện lợi thì có thể hướng tới phong cách tối giản, phong cách kiểu Nhật. Còn nếu bạn bị chinh phục bởi vẻ đẹp thanh lịch, tươi mới thì nhất định đừng bỏ qua phong cách hiện đại, scandinavian.

1.2. Chất liệu

giường cưới

Giường cưới gỗ là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cặp đôi

Trên thị trường, chất liệu giường cưới khá đa dạng nhưng gỗ vẫn luôn khẳng định vị thế của mình qua năm tháng. Trong đó, người ta phân thành 2 loại gỗ chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Ngoài ra, một số mẫu giường cưới còn kết hợp sử dụng thêm các chất liệu khác như da, nỉ. Mỗi loại đều sở hữu những vẻ đẹp riêng, ưu điểm riêng về đặc tính, giá thành,… Vì thế, tùy thuộc vào tài chính, sở thích mà các cặp vợ chồng đưa quyết định lựa chọn chất liệu giường ngủ tối ưu nhất. 

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua giường cưới cho vợ chồng son

1.3. Màu sắc

giường cưới

Lựa chọn màu sắc cho giường cưới

Ngày nay với công nghệ sản xuất tiên tiến, giường ngủ không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn phong phú về sắc màu mang đến cho các gia đình nhiều sự lựa chọn lý tưởng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Những chiếc giường với màu gỗ nguyên bản thường mang đến hơi thở thiên nhiên ấm áp, ngược lại dài màu sáng lại khiến người nhìn cảm nhận được sự tươi mới, thanh lịch. Một số gam màu dẫn đầu xu hướng được khách hàng ưa chuộng như: màu xám, màu trắng, màu trắng sữa,…

1.4. Kích thước

Giường cưới

Kích thước giường cưới đẹp

Giường cưới thường có kích thước chuẩn là 1.6m x 2m hoặc 1.8m x 2m. Trong trường hợp muốn thay đổi kích thước giường, chúng ta có thể đặt đóng theo mong muốn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cũng như tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có sẵn các các mẫu nệm, chiếu,… thay vào đó bạn phải may đo sao cho phù hợp với kích thước giường ngủ.

 

NƠI BÁN NỆM

 

2. Một số phong cách giường cưới tiêu biểu

2.1.Giường cưới phong cách hiện đại

giường cưới

Giường tân hôn phong cách hiện đại

Giường cưới phong cách hiện đại mang tới vẻ đẹp tươi mới nhưng không kém phần thanh lịch. Nếu như giường ngủ tân cổ điển tập trung nhiều vào đường nét, họa tiết cầu kỳ, tinh xảo thì giường ngủ hiện đại lại đề cao tính đơn giản nhằm khai thác triệt để giá trị tiện ích mà sản phẩm có thể đem đến cho người sử dụng. Đừng quên kết hợp giường cùng các món đồ nội thất khác cùng phong cách để có được phòng tân hôn hoàn mĩ bạn nhé!

2.2. Giường cưới phong cách tân cổ điển

giường cưới

Giường cưới phong cách tân cổ điển

Giống như viên gạch kết nối giữa truyền thống và hiện đại, giường cưới tân cổ điển là sự chắt lọc khéo léo những tinh hoa của phong cách cổ điển hòa quyện với xu hướng thẩm mỹ đương đại. Nhờ đó mà các mẫu giường mang phong cách quý tộc này luôn tìm được cho mình chỗ đứng vững chãi trên thị trường nội thất nhiều biến độc. Chinh phục khách hàng bằng giá trị thẩm mĩ thời thượng, đẳng cấp; giường ngủ tân cổ điển thực sự khiến cho rất nhiều gia đình mong muốn sở hữu.

2.3. Giường cưới phong cách Bắc Âu

giường cưới

Giường cưới mang màu sắc Scandinavian

 

NƠI BÁN ĐỒ TRANG TRÍ

 

Giường cưới phong cách Bắc Âu hay còn được giới chuyên môn gọi bằng cái tên giường ngủ Scandinavian hiện đang trở thành xu hướng lựa chọn của các đôi uyên ương. Có đôi nét giống với giường ngủ hiện đại song những mẫu giường này vẫn tạo được dấu ấn riêng bởi kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng và đặc biệt là cách bài trí đầy tính nghệ thuật từ gia chủ.

Mang hơi thở của miền lạnh giá, giường cưới phong cách Bắc Âu khi được kết hợp hài hòa với những đồ nội thất và phụ kiện trang trí khác sẽ mang đến vẻ đẹp bình yên đến nao lòng. Đây cũng được đánh giá là phong cách thiết kế dễ chạm tới cảm xúc nhất.

2.4. Giường cưới phong cách Nhật Bản

giường cưới

Giường cưới phong cách Nhật Bản

Văn hóa Nhật từ lâu đã có sức ảnh hưởng lớn đến thiết kế nội thất tại Việt Nam. Với những cặp vợ chồng yêu thích lối sống tối giản thì giường ngủ kiểu Nhật đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu giường cưới này thường được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn với thiết kế chân bệt, bề mặt trơn bóng không hoa văn, không họa tiết cầu kỳ phức tạp. Chỉ cần phối kết hợp với chiếc nệm cùng kích thước là bạn đã có được không gian nghỉ ngơi thư thái lý tưởng.

2.5. Giường cưới phong cách Romance

giường cưới

Mẫu giường cưới đậm chất lãng mạn

Nhắc đến thế giới giường cưới không thể bỏ qua giường ngủ phong cách Romance. Lãng mạn là một phần không tách rời của cuộc sống hôn nhân, đó là lý do nhiều cặp đôi đã lựa chọn tô điểm cho tổ ẩm bằng chiếc giường ngọt ngào. Kiểu dáng của những mẫu giường này vô cùng tinh tế với nhiều ý tưởng sáng tạo mang tính nghệ thuật cao có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo cảm xúc thăng hoa.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG CƯỚI

 

3. Danh sách mẫu giường cưới HOT nhất hiện nay

3.1. Giường cưới gỗ tự nhiên

giường cưới

Giường cưới hiện đại gỗ tự nhiên. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Với đặc tính chắc khỏe, gỗ tự nhiên từ lâu đã rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Những đường vân tự nhiên sóng sánh mềm mại không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch mà còn tạo cảm giác gần gũi, ấm áp mà bất cứ phòng ngủ nào cũng cần. Đó là lý do vì sao chất liệu truyền thống này luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn cho tổ ấm thân thương.

3.2. Giường cưới hiện gỗ công nghiệp

giường cưới

Giường cưới gỗ công nghiệp sơn S8 3 lớp

Ngày nay, khi gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm thì gỗ công nghiệp được đánh giá là vật liệu thay thế lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, gỗ công nghiệp ngày càng được cải tiến về chất lượng, đa dạng về mẫu mã mang đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn. Đặc biệt, so với giường gỗ tự nhiên, giá giường cưới gỗ công nghiệp “mềm” hơn, phù hợp với đại đa số các gia đình trẻ.

3.3. Giường cưới tân cổ điển Châu Âu

giường cưới

Giường cưới phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng

Sở hữu tỉ lệ chuẩn, đường nét uốn lượn mềm mại, uyển chuyển cùng những hoa văn cầu kỳ, trau chuốt; giường cưới tân cổ điển Châu Âu khiến bất cứ đôi uyên ương nào cũng mong muốn có được trong căn phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, vốn là mẫu giường kén chọn không gian; giường ngủ tân cổ điển Châu Âu thích hợp hơn cả với những căn phòng được thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển, tân cổ điển sang trọng.

3.4. Giường cưới tân cổ điển hoàng gia

giường cưới

Mẫu giường tân cổ điển hoàng gia quý tộc

Chỉ cần nhắc đến cái tên thôi, chúng ta cũng có đầy đủ dữ liệu để hình dung trọn vẹn về một mẫu giường quý tộc, đẳng cấp; giường cưới tân cổ điển hoàng gia thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đắt đỏ kết hợp với da bọc cao cấp. Tất nhiên rằng để có được không gian hài hòa, lý tưởng thì các cặp đôi cùng cần kết hợp với những đồ nội thất, phụ kiện trang trí khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, thảm trải sàn, đèn chùm,…có cùng phong cách. Mặc dù chi phí đầu tư cho sản phẩm tương đối lớn, song hoàn toàn xứng đáng với giá trị thẩm mỹ hoàn hảo mà các thiết kế này mang lại.

3.5. Giường cưới Bắc Âu thanh lịch

giường cưới

Giường cưới đẹp nhẹ nhàng theo phong cách Bắc Âu

Những người yêu phong cách nội thất Bắc Âu thường là những người hướng ngoại thích cuộc sống tự do tự tại, hòa mình với thiên nhiên. Nếu bạn thuộc tuýp người đó thì nhất định không thể bỏ qua những mẫu giường Bắc Âu thanh lịch. Sự hiện diện của chúng trong không gian phòng ngủ kết hợp nghệ thuật trang trí giường cưới tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cảm giác bình yên, thư thái cho bạn mỗi ngày.

3.6. Giường cưới màu trắng lãng mạn

giường cưới

Giường cưới màu trắng lãng mạn. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Màu trắng được xếp vào TOP màu sắc giường ngủ được các cặp vợ chồng ưa chuộng nhất. Là cái tên tiêu biểu trong nhóm màu sáng, sắc trắng không chỉ có tác dụng mở rộng không gian mà còn khiến người nhìn cảm nhận được sự tinh tế, nhẹ nhàng. Đó cũng là gam màu tượng trưng cho một khởi đầu mới, một hành trình mới vì thế lựa chọn giường cưới màu trắng lãng mạn; gia chủ luôn mong muốn có được cuộc sống hôn nhân thuận hòa, viên mãn.

3.7. Giường cưới kiểu Á Đông truyền thống

giường cưới

Giường ngủ mang màu sắc Á Đông

Tưởng chừng đã lỗi thời trước sức hút của những xu hướng nội thất mới lạ thế nhưng giường ngủ phong cách Á Đông vẫn chinh phục người dùng bằng tất cả giá trị tinh hoa truyền thống còn giữ lại trong từng thớ gỗ, từng đường nét bình dị. Những mẫu giường này luôn khiến người sử dụng yên tâm về độ chắc chắn, bền đẹp và đặc biệt là rất phù hợp với không gian nội thất đơn giản nhưng sang trọng.

3.8. Giường cưới chân thấp bọc nỉ

giường cưới

Giường cưới bọc nỉ chân thấp cá tính

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Không còn lạ lẫm gì với các gia đình Việt, giường ngủ bọc nỉ có ưu điểm nổi bật là tạo cảm giác ấm áp, êm ái cho người sử dụng. Trong tương lai, khi có con nhỏ, các cặp vợ chồng cũng không cần phải lo lắng cho an toàn của trẻ vì chất liệu nỉ bọc toàn thân giường sẽ tránh được những va đập gây nguy hiểm cho bé.

3.9. Giường cưới đa năng tiện ích

giường cưới

Giường cưới được thiết kế tiện ích với không gian lưu trữ rộng

Nếu diện tích phòng tân hôn hạn chế thì những chiếc giường cưới đa năng sẽ là giải pháp tuyệt vời nhằm tối ưu hóa không gian sống. Bạn đừng nghĩ rằng giường đa năng thường hạn chế về thẩm mĩ nhé, thực tế thì không chỉ mang lại tiện ích cho cuộc sống hiện đại, mẫu giường này còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Sản phẩm này là lựa chọn thông minh cho những căn phòng tân hôn nhỏ. Thiết kế tích hợp nhiều tính năng sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tiện nghi hơn.

3.10. Giường cưới màu hồng ngọt ngào

giường cưới

Giường cưới ngọt lịm với gam màu hồng phấn

Chốt lại danh sách những mẫu giường tân hôn đẹp nhất 2020 là giường ngủ màu hồng ngọt ngào mà chỉ nhìn thôi cũng đủ lịm tim. Đại diện cho tất cả yêu thương, lạc quan và tươi mới; màu hồng được các nhà thiết kế khéo léo sử dụng trang trí giường cưới giống như một lời chúc hạnh phúc vẹn trọn, trăm năm viên mãn gửi tới những cặp uyên ương. Nhiều người

4. Địa chỉ cung cấp giường tân hôn chất lượng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp giường cưới. Bên cạnh ưu điểm mang đến khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn thì điều đó cũng khiến không ít người cảm thấy hoang mang trong việc “chọn mặt gửi vàng”. 

giường cưới

Giường cưới đẹp tại gotrangtri.vn

Được biết đến là thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm của gotrangtri.vn đã chinh phục hàng triệu khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Trong đó, giường cưới là một trong những mặt hàng hiện đang bán rất chạy trên toàn hệ thống các cửa hàng. Đến với gotrangtri.vn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các “thượng đế” lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống.

Xem thêm: Những mẫu giường cưới đẹp 2020 không thể bỏ qua

5. Lời kết

Trên đây là những mẫu giường cưới mới nhất, ấn tượng nhất đang được các cặp đôi yêu thích. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật thường xuyên những sản phẩm nội thất HOT nhất thị trường nhé! NoithatXHome.vn tự hào góp phần kiến tạo tổ ấm nhỏ của bạn! Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


736 9
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24