Cách sắp xếp bàn làm việc trông ấm áp hơn trong ngày gió rét

(Gotrangtri.vn) Vào những ngày gió rét, chúng ta thường có cảm giác lành lạnh khi ngồi trong phòng làm việc. Chính vì vậy, ngoài giữ ấm căn phòng, cách sắp xếp bàn làm việc hoặc đặt thêm vật dụng [...]

(NoithatXHome.vn) Vào những ngày gió rét, chúng ta thường có cảm giác lành lạnh khi ngồi trong phòng làm việc. Chính vì vậy, ngoài giữ ấm căn phòng, cách sắp xếp bàn làm việc hoặc đặt thêm vật dụng trang trí thế nào để luôn thấy dễ chịu, ấm áp cũng là điều quan trọng.

Hãy tham khảo một số cách bày trí mẫu bàn làm việc trong ngày mưa gió cùng chuyên mục Portfolio ngày hôm nay nhé.

1. Đặt thêm chậu cây xanh trên bàn làm việc

Cây xanh vừa có tác dụng làm không khí trong lành, vừa có thể làm đẹp thêm bàn làm việc của bạn. Những hôm trời lạnh, trước khi đi làm, bạn hãy ghé qua một cửa hàng nào đó và mua cho mình một vài chậu cây nhỏ xinh. Hãy đặt nó ở góc bên trái bàn làm việc. Cây xanh sẽ tạo cảm giác có sinh khí, sức sống, ấm áp hơn.

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

2. Để thêm nhiều đồ trang trí trên bàn làm việc

Trên bàn làm việc có quá ít đồ đạc hoặc phụ kiện trang trí sẽ khiến bạn luôn cảm thấy trống trải và lạnh lẽo. Do đó, bạn nên mang đến văn phòng thêm một số đồ nhỏ để tạo thêm cảm xúc, lấy lại tinh thần làm việc hứng khởi.

Hãy đặt một bức ảnh gia đình, người thân yêu nhất hoặc một tấm ảnh phong cảnh vào bên phải bàn làm việc, để trong lúc căng thẳng vì công việc, khi ngước nhìn vào góc đó, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, yên lòng. Nếu góc phải đó vẫn còn nhiều chỗ trống, có thể để thêm đồ cắm bút, chặn giấy hoặc thêm một số vật dụng nhỏ khác.

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

Theo phong thủy thì vị trí bàn làm việc tốt nhất là ở đối diện cửa chính của văn phòng. Nhưng nếu trong trường hợp bàn làm việc của bạn lại cách xa cửa chính thì bạn hãy chuẩn bị một chiếc gương nhỉ đặt chếch sao cho nhìn ra được góc có nhiều người qua lại trong phòng. Như vậy sẽ luôn cảm thấy đông người, giảm đi không khí lạnh trong phòng.sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

Nếu bàn làm việc được đặt sát tường, đừng nên để góc tường sát bạn trống không. Treo thêm một số đồ trang trí hoặc dán tranh ảnh nhỏ sẽ tạo thêm khoảng cách giữa bàn làm việc và trần nhà căn phòng, không bị quá cao khiến thêm nhiều khoảng không lạnh giá.

3. Đèn trên bàn làm việc cũng có tác dụng làm ấm

Những ngày trời lạnh, chắc hẳn ai cũng sẽ muốn trên bàn làm việc của mình có một thứ gì đó cung cấp hơi ấm. Do đó, bạn hãy suy nghĩ đến việc bày thêm một chiếc đèn bên góc trái của bàn. Ánh sáng tỏa ra từ đèn trang trí sẽ mang đến cảm giác ấm và cũng giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn.

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

Cuối cùng, điều quan trọng hơn hết là phải giữ bàn làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ. Như vậy sinh khí sẽ luôn được luân chuyển, không tập trung cái lạnh ở một nơi.

sap-xep-ban-lam-viec-trong-ngay-mua-gió-ret-tro-nen-am-ap

Hi vọng Go Home Luxury đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để bàn làm việc luôn gọn và đẹp trong những ngày lạnh mùa đông sắp tới.

Theo Đào Ngân


471 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24