Với lợi thế về địa thế, kinh tế và du lịch thì tiềm năng bất động sản Phú Quốc là vô hạn. Nơi đây không những tạo cho bạn một không gian hoàn hảo nhất mà còn tạo cho bạn một cơ hội lớn khi đầu tư bởi khả năng sinh lời của nó rất cao. Từ đó, có rất nhiều ông lớn đổ dồn về hòn đảo xinh đẹp này.

Tiềm năng phát triển bất đông sản dồi dào ở Phú Quốc

Bất động sản Phú Quốc liên tục tăng giá

Xây dựng đặc khu kinh tế Phú Quốc là đề án của tỉnh Kiên Giang với các cơ chế đặc thù, ưu đãi đầu tư ở mức cao nhất; miễn thuế sử dụng đất trong 15 năm đầu hoạt động và 3 năm xây dựng, giảm 50 % thuế thu nhập cá nhân, miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm và giảm trừ 50 % trong 9 năm tiếp theo.

Với sức hấp dẫn của mô hình đặc khu kinh tế trong tương ai này cùng với hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, nhu cầu du lịch và bất động sản ở đây tăng cao. Điển hình có những thời điểm giá đất Phú Quốc tăng tới hàng chục % mỗi ngày. Tại đây, các khu đất bờ biển thích hợp để phát triển khu du lịch nghỉ dưỡng luôn có giá cao nhất và đang được giới đầu tư săn lùng nhiều nhất.

Các nhóm chính sách đặc thù đề xuất tại Phú Quốc bao gồm trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí của khu vực và thế giới, trung tâm tài chính. Dự kiến Phú Quốc sẽ có những bước đột phá về tại chính, tiền tệ, ngân hàng, ưu đãi thuế, thu hút nguồn nhân lực, an sinh xã hội, bất động sản, xuất nhập cảnh, cư trú và hoạt động của người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Chính vì thế, tỉnh Kiên Giang đã tập trung đầu tư xây dựng Phú Quốc cơ bản trở thành đơn vị hành chính – kinh tế và là thiên đường nghỉ dưỡng trong khu vực.

Dự án bất động sản Phú Quốc với cơ hội đầu tư hiếm thấy

Có thể thấy giá căn hộ hướng biển hay villas hướng biển tại nhiều dự án trong khu vực còn cao gấp 5 đến 6 lần so với giá sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại một số khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Phú Quốc hay Nha Trang ở Việt Nam. Ví dụ như biệt thự nghỉ dường 5 sao Novotel Villas tại Phú Quốc,..

Biệt thự nghỉ dường 5 sao Novotel Villas tại Phú Quốc

Đây là dự án có căn biệt thự tại đây gồm 3 đến 5 phòng ngủ, có cửa sổ và ban công rộng, mật độ xây dựng thấp, mỗi biệt thự đều có bể bơi, sân vườn, phòng bếp riêng cùng phòng khách rộng rãi. Căn hộ tại đây không những được trang bị đủ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn Accor, chủ nhân và du khách của dự án Novotel Villas còn được hưởng các tiện ích đằng cấp bao gồm 2 bể bơi lớn ngoài trời, pool bar, nhà hàng, spa, massage, phòng tập gym, phòng tập yoga, quán cafe,….

Hơn thế nữa với một phần mở rộng của khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort thì du khách và chủ nhân biệt thự cũng được thừa hưởng các tiện ích của khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, dự án khu nghỉ dưỡng này còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng cao. Cụ thể là với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, chủ đầu tư cam kết mang lại cho chủ nhân các căn biệt thự với nhiều lợi ích vượt trội. Điển hình là dự án cam kết trả lợi nhuận 9 %/năm trong 9 năm đầu sở hữu và nhân dịp khai trương khách hàng sẽ được nhận ngay lợi nhuận trong 3 năm đầu và được quyền sở hữu biệt thự vĩnh viễn. Nếu chúng ta so sánh với mức cam kết lợi nhuận của bất động sản nghỉ dưỡng ở Phuket và Bali là 7 % trong 2 đến 5 năm thì mức lợi nhuận và thời gian chi trả của dự án Novotel Villas đều cao hơn nhiều.

Không những thế, dự án Novotel Villas còn được quản lý bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới và đồng thời nó đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời bền vững cũng như gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian, nhất là khi nhu cầu du lịch và nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam ngày càng tăng nhanh chóng. Khi dân số tăng, tầng lớp trung lưu tăng, thu nhận tiếp tục tăng, giao lưu quốc tế cũng tăng sẽ thúc đẩy hơn nữa nhu cầu du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.

Ngoài ta thì việc Chính phủ nới lỏng điều kiện và mở rộng đối tượng cho người nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam và sắp tới, với mô hình đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt cùng với nhiều chính sách ưu đãi dành cho hòn đảo ngọc xinh đẹp này thì nhu cầu bất động sản tại Phú Quốc sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trong tương lai, bất động sản Phú Quốc sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa với nhiều dự án căn hộ, chung cư cao cấp hứa hẹn thị trường nơi đây đột phá ngoạn mục. Bạn không những được tận hưởng một không gian hoàn hảo mà còn có cơ hội sinh lời cao. Bất động sản Phú Quốc – địa điểm tin cập dành cho gia đình bạn.