25 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ấn tượng nhất

(Gotrangtri.vn) Căn hộ chung cư hai phòng ngủ là ý tưởng thiết kế nội thất tốt cho đôi vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Giống như một ý tưởng phổ biến, nhà ở hai phòng ngủ là lựa chọn [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ chung cư hai phòng ngủ là ý tưởng thiết kế nội thất tốt cho đôi vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Giống như một ý tưởng phổ biến, nhà ở hai phòng ngủ là lựa chọn hiệu quả, thoải mái nhất cho không gian nhỏ và vừa.

Nếu căn hộ chung cư của bạn không đi theo một mẫu thống nhất thì sẽ thật lãng phí khi bỏ qua 25 mẫu nhà ở khá ấn tượng dưới đây khi lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ cho mình.

Vì vậy hãy cùng chuyên mục Portfolio điểm danh 25 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ấn tượng nhất theo tạp chí Home Designing.

25. Đối với căn hộ hai phòng ngủ, điểm nhất lớn nhất nằm ở hai khía cạnh: Tập trung vào không gian phòng khách và sự riêng tư của hai phòng ngủ. Trong mẫu này, bạn có thể thấy không gian một phòng ngủ khá tách biệt với tủ quần áo và phòng tắm riêng.

Xem thêm bài viết:

24. Đơn giản và tinh tế, căn hộ hai phòng ngủ này được tô điểm khá đậm nét bằng sự tương phản mạnh mẽ giữa các đồ nội thất tối màu với ánh sáng trắng của đèn tường. Sự bày trí các phòng cũng rất “ngay ngắn”.

23. Mẫu thiết kế cũng tập trung vào không gian phòng khách, phân chia không gian phòng ngủ và toilet ở hai khu vực khác nhau. Điểm nhấn của mẫu nội thất này chính là sự kết hợp của đá lát nền nhà, đá lát tường trơn nhiều màu sắc. Thiết kế này có tới hai ban công.

22. Mẫu thiết kế dành không gian lớn cho ban công nhưng vẫn đảm bảo không gian cho phòng khách, đồng thời gần cửa chính. Trong hầu hết các ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hai hoặc ba phòng ngủ, phòng khách luôn là đại diện cho toàn bộ ngôi nhà.

21. Bố trí rất ấn tượng và khoa học. Ý tưởng thiết kế này của Tech N Gen không gây cảm giác rối mắt, tuy nhiên một nhược điểm dễ thấy là vị trí phòng tắm có hơi gây bất tiện. Ban công thiết kế theo chiều dọc để có tầm nhìn ra xa ít nhất cho hai phòng.

20.  Phong cách thiết kế đối xứng rất độc đáo, không phạm nhiều lỗi phong thuỷ theo quan niệm phương Đông. Tuy nhiên không gian phòng ăn được thiết kế có phần hơi rộng, chiếm diện tích sang phòng tắm và nhược điểm là không có ban công.

Hai mẫu thiết kế nội thất hai phòng ngủ phù hợp với chung cư có cùng ý tưởng khi dành khoảng diện tích lớn để bố trí nội thất phòng khách, bếp và phòng ăn

Tất cả những tiêu chí cơ bản nhất cho 25 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đều nằm ở hai điểm mấu chốt và quan trọng hàng đầu: Phòng khách, bàn ăn làm trung tâm và hai phòng ngủ có không gian riêng tư.

17. Ý tưởng thiết kế cho căn hộ chung cư hai, ba phòng ngủ ấn tượng luôn tập trung vào tiêu chí lấy phòng khách, phòng ăn làm trung tâm của căn nhà. Từ đó sẽ bố trí nội thất theo đường nhánh sang những căn phòng khác. Ngoài ra phòng vệ sinh được thiết kế sao cho khi đi từ phòng khách không phải qua bất kỳ căn phòng nào khác sẽ là tốt nhất.

16. Một trong những ý tưởng thiết kế ấn tượng nhất theo Home Designing, khi có thể bày trí khoa học từng căn phòng mà vẫn có sự gắn kết tất cả với nhau, không có một văn phòng nào “lạc lõng” với trung tâm là phòng khách. Cách lựa chọn màu trang trí nội thất cũng rất hài hoà, sáng sủa.

→ Tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng khác cho nhà ở, nhà hàng, chung cư tại Go Home Design.

15. Ý tưởng thiết kế đảm bảo tất cả những yếu tố cơ bản nhất cho một căn hộ chung cư hai phòng ngủ tốt: Phòng khách, bàn ăn làm trung tâm; hai phòng ngủ có không gian riêng biệt, ban công nhìn từ phòng khách, một toilet chung.

12. Cách bố trí các phòng rất khoa học, chú ý về phong thuỷ cửa phòng ngủ và phòng tắm khi áp dụng ý tưởng thiết kế nội thất này.

10. 5 mẫu thiết kế nội thất hai phòng ngủ phía trên được phát triển từ cùng một ý tưởng.

9. Mẫu thiết kế nội thất hai phòng ngủ này chỉ cần thay đổi vị trí cửa chính hoặc cửa phòng ngủ, tránh cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính theo phong thuỷ thì sẽ tạo ra một ý tưởng thiết kế khá gọn gàng.

8. Mẫu thiết kế này dành một không gian rất rộng để thiết kế phòng bếp, phòng khách và bàn ăn nhưng lại bố trí rối phòng tắm. Nếu có thể thiết kế một cửa dẫn trực tiếp từ phòng khách vào phòng tắm sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Những căn hộ chung cư hai phòng ngủ dạng ống, cao tầng khá phù hợp với ý tưởng thiết kế nội thất này.

7. Thêm một mẫu thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư dạng ống, hoặc khi lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 75m2. Thay vì phân chia căn nhà thành hai nửa không gian như mẫu thiết kế trên, ý tưởng này bố trí cân đối và thẩm mỹ hơn. Một lưu ý nhỏ khi lấy ý tưởng từ thiết kế này, là nên loại bỏ một phần vách tường ngăn phòng khách với phòng bếp (vách tường đủ thấp để hai phòng thông nhau).

6. Để có thể phát triển ý tưởng thiết kế theo mẫu này, hãy đảm bảo căn hộ chung cư của bạn có đủ không gian ban công để bố trí bàn ăn cho 2 – 4 người. Sẽ khá thú vị khi được thưởng thức bữa ăn bên ngoài ban công, nhất là vào buổi tối. Một ý tưởng khá độc đáo.

5. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hai phòng ngủ của mẫu này nhìn chung không thay đổi so với các mẫu trên: Phòng khách, bếp và bàn ăn được bố trí ở một nửa không gian căn phòng, một nửa còn lại dành cho phòng ngủ và phòng vệ sinh. Nhưng ban công có thể kết nối phòng khách với phòng ngủ là điểm khác biệt nhất. Một căn hộ chung cư có ban công luôn được chấm điểm cao hơn.

4. Ý tưởng thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư “cốt lõi” nhất cho mọi mẫu thiết kế nâng cao và sáng tạo.

3. Ban công dài hết cỡ, kết nối tất cả những căn phòng mà nó “đi qua”, giúp dòng khí trong từng căn phòng lưu thông tốt hơn rất nhiều. Nếu có thể, toàn bộ không gian phòng bếp, phòng tắm nên được thiết kế sát tường, tạo ra một lối đi chung tới tất cả các phòng ở giữa.

2. Phần thiết kế cửa phòng tắm và phòng ngủ có chút lộn xộn, nhưng mẫu thiết kế đã đảm bảo đủ những tiêu chí cơ bản nhất.

1. Ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho mẫu thiết kế nội thất chung cư có hai phòng ngủ, theo phong cách hiện đại: Sử dụng tông màu sáng, đơn giản hoá nội thất mà không tối giản, ban công kết nối các phòng với nhau, và sẽ hoàn hảo hơn nếu gia chủ biết cách bày trí và lắp đặt cửa kính cỡ lớn cho căn hộ.

Một dự án chung cư có thiết kế nội thất căn hộ cho hai phòng ngủ cũng khá ấn tượng trong thời gian này là mẫu thiết kế nội thất chung cư An Bình City, một trong những dự án có tốc độ giao dịch nhanh nhất tại Hà Nội.

Dự án có vị trí nằm bên cạnh trụ sở bộ Công An trên đường Phạm Văn Đồng, gần nhiều trường học bệnh viện và khu trung tâm thương mại; đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu hồ điều hoà bên cạnh giúp thanh lọc không gian sống.

Ghé thăm đồ gỗ Go Home để được tư vấn và lựa chọn và lên ý tưởng thiết kế không gian sống cho gia đình bạn!


879 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24