Giường đa năng – Sản phẩm nội thất sáng tạo cho mọi không gian

Giường đa năng là mẫu giường ngủ có thiết kế hiện đại tích hợp với nhiều tiện ích, công năng sử dụng đi kèm cho người sử dụng. Mẫu giường đa năng này chính là giải pháp ưu việt [...]

Giường đa năng là mẫu giường ngủ có thiết kế hiện đại tích hợp với nhiều tiện ích, công năng sử dụng đi kèm cho người sử dụng. Mẫu giường đa năng này chính là giải pháp ưu việt dành cho những căn phòng nhỏ, hay những căn phòng có thiết kế đặc biệt.
Giường đa năng - Sản phẩm nội thất sáng tạo cho mọi không gian - Ảnh: Internet

Giường đa năng – Sản phẩm nội thất sáng tạo cho mọi không gian – Ảnh: Internet

1. Tìm hiểu về giường ngủ đa năng hiện nay

1.1. Giường đa năng là gì?

Giường đa năng hay còn gọi là giường thông minh. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm nội thất giường ngủ thiết kế vô cùng sáng tạo, hiện đại tích hợp nhiều công năng sử dụng khác nhau như: tủ trang trí, bàn làm việc, ghế sofa…. giúp người sử dụng thực hiện nhiều công việc khác nhau trong 1 bộ sản phẩm.

1.2. Cấu tạo của giường ngủ đa năng

Cấu tạo của giường ngủ đa năng - Ảnh: Internet

Cấu tạo của giường đa năng – Ảnh: Internet

Nhìn chung giường ngủ đa năng được sản xuất rất nhiều với kích thước khác nhau, chất liệu khác nhau để mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Yếu tố quan trọng để làm lên sản phẩm giường ngủ đa năng cần đảm bảo tính đa năng và thông minh của sản phẩm.

Hiện nay, mẫu giường ngủ đa năng không thể không thể đến mẫu giường gấp gỗ thông minh, giường ngủ kết hợp ngăn kéo, bàn làm việc, ghế sofa, tủ quần áo….với khả năng tùy biến linh hoạt cho mọi ngôi nhà.

  • Về chất liệu sử dụng sản xuất giường đa năng chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với khung thép kim loại, đệm, bọc vải.
  • Màu sắc của giường ngủ đa dạng
  • Kích thước giường ngủ đa năng phổ biến: 1m6 x 2m,1m2 x 1m9, 1m6 x 1m8, 1m8 x 2m…

1.3. Giường ngủ đa năng phù hợp với không gian nào?

Giường ngủ đa năng phù hợp với không gian nào? - Ảnh: Internet

Giường đa năng phù hợp với không gian nào? – Ảnh: Internet

Giường đa năng chính là dòng sản phẩm đa năng kết hợp với hệ giường ngủ kèm theo nhiều tiện ích khác nhau như: tích hợp với bàn làm việc, vách ngăn, tủ đựng đồ….Thế nên, dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, hay phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà.

Đối với không gian sống hạn chế diện tích thì giường ngủ đa năng chính là sản phẩm ưu việt giúp không gian sống trở lên linh hoạt và giải phóng được không gian chật chội.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2. Giường ngủ đa năng và cách xử lý sự cố

2.1. Lý do nên sử dụng giường ngủ đa năng

– Giải quyết bài toán diện tích nhỏ hẹp

Giải quyết bài toán diện tích nhỏ hẹp - Ảnh: Internet

Giải quyết bài toán diện tích nhỏ hẹp – Ảnh: Internet

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thì diện tích sống của con người đang ngày 1 thu hẹp thế nên giường ngủ thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Nhờ tính ưu việt, thông minh của giường đa năng mà nó giải phóng được không gian sống thoáng đãng giúp cho người sử dụng sinh hoạt dễ dàng, tiện nghi với nhiều mục đích khác nhau như: vừa có thể làm việc, vừa có thể làm bàn uống nước….Thế nên những căn chung cư mini, căn hộ nhỏ khi sử dụng giường ngủ thông minh sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Xem thêm: Giường kiểu Nhật – Sự lựa chọn ngọt ngào đến từng “milimét”

– Không làm ảnh hướng đến phối cảnh của ngôi nhà

Không làm ảnh hướng đến phối cảnh của ngôi nhà - Ảnh: Internet

Không làm ảnh hướng đến phối cảnh của ngôi nhà – Ảnh: Internet

Giường đa năng sẽ phát huy được công năng sử dụng tiện ích khi gia đình bạn có người thân, bạn bè đến chơi và nghỉ qua đêm. Từ 1 chiếc sofa phòng khách thì chúng ta có thể nhanh chóng biến phòng khách thành phòng ngủ để người thân, bạn bè nằm nghỉ ngơi mà không hề ảnh hưởng đến phối cảnh chung của ngôi nhà. Thế nên, dù là căn hộ nhỏ hay căn hộ lớn, hay nhà lô phố vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng vì những tiện ích đa năng như vậy.

2.2. Những sự cố xảy ra khi sử dụng giường đa năng

Những sự cố xảy ra khi sử dụng giường đa năng - Ảnh: Internet

Những sự cố xảy ra khi sử dụng giường đa năng – Ảnh: Internet

 

NƠI BÁN NỆM

 

Đôi khi việc sử dụng giường ngủ đa năng cũng có thể xảy ra sự cố vô cùng hi hữu. Sự cố này thường xuất phát do phía nhà sản xuất vì không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm như:

  • Bị kẹt: Thường khi chuyển đổi từ giường ngủ hệ tủ đứng trang trí sẽ xảy ra tình trạng kẹt nên phải sử dụng nhiều sức mới có thể mở giường xuống được. Lỗi này thường xảy ra do phần gỗ cấu tạo giường hay bị cong vênh khiến giường bị kẹt hoặc do bản lề giường thông minh bị lỗi sẽ khiến nó không thực hiện được chức năng chính là trợ lực và nâng đỡ phần thân giường.
  • Bị lỗi hoặc sai số: Một vấn đề khác mà chúng ta hay gặp ở giường đa năng đó chính là kết hợp hệ tủ đó giữa phần khung giường thông minh và phần thân xuất hiện những khoảng trống lớn do sản phẩm bị lỗi hay sai số trong quá trình lắp đặt. Hoặc cũng có thể do giường ngủ sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài nên chất lượng có thể bị giảm xuống.
  • Những bất tiện khác: Giường ngủ đa năng thiết kế không thể tránh khỏi được những bất tiện với người cao tuổi và trẻ nhỏ do việc di chuyển giường ngủ gặp phải khó khăn.

2.3. Cách xử lý sự cố

Giường tầng - Ảnh: Internet

Giường đa năng tích hợp tủ đựng đồ – Ảnh: Internet

Nếu trong quá trình sử dụng giường đa năng hoạt động không bình thường thì bạn hãy gọi đến để thông báo cho nhà sản xuất biết về tình trạng của nó để được xử lý kịp thời. Hãy sử dụng giường ngủ đa năng thiết kế tại Việt Nam sản xuất bởi khi gặp sự cố bất lợi bạn sẽ khắc phục được nhanh chóng từ chính nhà sản xuất mà không phải thông qua trung gian.

Xem thêm: Giường tầng là gì? Ưu điểm nổi bật của giường tầng hiện nay

3. Những mẫu giường đa năng được nhiều người yêu thích

3.1. Giường gấp kết hợp với tủ sách

Giường gấp đa năng kết hợp với tủ sách - Ảnh: Internet

Giường đa năng kết hợp với tủ sách – Ảnh: Internet

Giường gấp đa năng kết hợp với tủ sách - Ảnh: Internet

Giường đa năng kết hợp với tủ sách – Ảnh: Internet

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Mẫu giường đa năng tích hợp với tủ sách và tủ quần áo đang là xu hướng thiết kế nổi bật hiện nay. Ngoài ưu điểm mang đến sự tiện nghi, gọn gàng cho phòng ngủ thì giường ngủ đa năng này còn mang đến tiện ích khác là chúng có thể gấp gọn thành 1 chiếc tủ quần áo đẹp mắt như bao tủ khác.

3.2. Giường gấp kết hợp với ghế sofa

Giường gấp kết hợp với ghế sofa - Ảnh: Internet

Giường gấp đa năng kết hợp với ghế sofa – Ảnh: Internet

Giường gấp kết hợp với ghế sofa - Ảnh: Internet

Giường gấp kết hợp với ghế sofa – Ảnh: Internet

Có thể thấy giường đa năng khi tích hợp với ghế sofa sẽ giúp bạn tối ưu khá nhiều diện tích cho căn nhà. Việc kết hợp giữa ghế sofa và giường ngủ cũng là xu hướng phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Tùy vào cách phối màu nội thất trong nhà như thế nào mà bạn nên lựa chọn mẫu giường ngủ tương đồng như thế đấy để tạo ra 1 không gian sống hài hòa, đẹp mắt.

3.3. Giường ngủ có nhiều không gian lưu trữ

Giường ngủ có nhiều không gian lưu trữ - Ảnh: Internet

Với chiếc giường đa năng có nhiều không gian lưu trữ đồ đạc sẽ tạo được sự yêu thích đón nhận của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Với chiếc giường như thế ta có thể cất giữ được chăn ga gối đệm, hay những đồ đạc khác mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng.

3.4. Giường ngủ đa năng hiện đại

Giường ngủ đa năng hiện đại - Ảnh: Internet

Giường ngủ đa năng hiện đại – Ảnh: Internet

Mục đích của mẫu giường đa năng hiện đại luôn tích hợp nhiều tiện ích đi kèm khác nhau trên 1 chiếc giường ngủ. Mẫu giường này rất phù hợp với những cặp đôi và những bạn trẻ năng động với thiết kế rất hiện đại, phong cách và nhiều tiện ích hoàn hảo khác.

3.5. Giường đa năng tích hợp với bàn học tập

Giường gấp đa năng tích hợp với bàn học tập - Ảnh: Internet

Giường gấp đa năng tích hợp với bàn học tập – Ảnh: Internet

Một chiếc giường ngủ đẹp khi tích hợp với bàn học tập vừa tạo sự nghỉ ngơi hợp lý vừa mang đến không gian học tập riêng tư cho trẻ nhỏ. Đây là mẫu giường ngủ đa năng được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con em mình.

4. Lời kết

Hy vọng bài viết này đã mang đến thông tin hữu ích để độc giả hiểu rõ hơn về giường đa năng cũng như tính tiện dụng của nó mang đến cho người sử dụng. Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho mình mẫu giường ngủ đa năng, thoải mái phù hợp với không gian sống của gia đình mình nhé. Và đừng quên đóng góp ý kiến của bạn bên dưới bài viết để chúng tôi sẽ hoàn thiện bài viết ngày 1 tốt hơn. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


6.886 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24