Cách để tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian gọn gàng (P1)

(Gotrangtri.vn) Bạn cảm thấy mệt mỏi và rối bời khi nhìn vào những kệ đủ với những món đồ hỗn độn? Vậy thì tại sao không tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian thêm gọn gàng và [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn cảm thấy mệt mỏi và rối bời khi nhìn vào những kệ đủ với những món đồ hỗn độn? Vậy thì tại sao không tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian thêm gọn gàng và ngăn nắp với những gợi ý sau đây của chuyên trang Portfolio? Hãy cùng tham khảo luôn nhé!

1. Tổ chức lại các kho tủ kệ: sử dụng các kí hiệu màu sắc

Dùng các kí hiệu màu sắc khác nhau để đánh dấu đồ vật không chỉ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ chúng mà đó cũng là 1 cách trang trí đơn giản mà hiệu quả trong thiết kế nội thất hiện đại. Bằng cách này, bạn có thể phân loại từng đồ vật theo những mục đích sử dụng khác nhau và tìm kiếm chúng thật dễ dàng khi cần thiết.

Sử dụng nhiều màu sắc khác nhau đánh dấu các đồ dùng

Màu sắc đa dạng từ những kí hiệu sẽ làm không gian của bạn thêm phần sinh động và luôn tràn đầy sức sống.

2. Tổ chức lại các kho tủ kệ: đựng các cuộn giấy vào giỏ

Những cuộn giấy lớn sẽ chiếm rất nhiều khoảng trống trong không gian của bạn nếu như bạn không biết cách sắp xếp chúng sao cho hợp lý. Và 1 gợi ý dành cho bạn đó là cuốn chúng lại và đặt trong những giỏ lớn như thế này tại những góc phòng hay nhà kho – những nơi ít được biết đến.

Đựng các cuộn giấy khổ lớn vào giỏ đặt nơi góc tường

3. Tổ chức lại các kho tủ kệ: đặt các tệp tài liệu trong ngăn kéo

Với những khung tranh, ảnh, đồ lưu niệm hay đồ gia dụng trong gia đình, bạn hãy xếp chúng vào ngăn kéo tủ hay ngăn bàn làm việc, bàn trang điểm gỗ đẹp của mình để chúng không làm căn phòng thêm bừa bộn.

Tận dụng ngăn kéo của những món đồ nội thất

Nhờ có những loại nội thất có ngăn kéo như thế này mà không gian của bạn luôn thật gọn và khoa học đấy!

4. Tổ chức lại các kho tủ kệ: sử dụng hộp nhựa có nắp đậy

Những đồ trang sức, phụ kiện làm đẹp thường có kích thước nhỏ và đôi khi, thật khó khăn để tìm chúng. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi bạn sử dụng các hộp nhựa có nắp đậy tiện dụng như thế này. Vỏ nhựa trong suốt cũng giúp bạn dễ dàng nhận diện đồ bên trong. Chúng có thể được xếp chồng lên nhau và đặt trên những chiếc kệ trang trí độc đáo của bạn.

Nếu như số lượng hộp nhựa quá nhiều, hãy dán lên đó những ghi chú bên ngoài để thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm bạn nhé!

Trong phần nội dung trên đây, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn một số cách để tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian gọn gàng. Và những bí quyết hấp dẫn khác sẽ được bật mí đến bạn trong bài viết sau. Cùng chờ đón bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


527 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24