Cách chọn mua hộp đựng gia vị cao cấp đẹp, chất lượng

Hộp đựng gia vị là những vật dụng cần thiết không thể thiếu trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình. Các mẫu hộp đựng gia vị hiện nay với thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong [...]

Hộp đựng gia vị là những vật dụng cần thiết không thể thiếu trong không gian phòng bếp của mỗi gia đình. Các mẫu hộp đựng gia vị hiện nay với thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong phú còn có thể là sản phẩm trưng bày đẹp mắt cho căn bếp của bạn. Dưới đây, hãy để Portfolio bật mí tới bạn cách chọn hộp đựng gia vị cao cấp đẹp, chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé!

1. Các mẫu hộp đựng gia vị cao cấp hiện nay

Hộp đựng gia vị cao cấp

Bộ đựng gia vị sứ

Trên thị trường, các mẫu hộp đựng gia vị cao cấp ngày một đa dạng với nhiều thiết kế, mẫu mã phong phú và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bộ đựng gia vị bằng sứ, lọ đựng gia vị bằng nhựa hoặc lọ đựng gia vị bằng thủy tinh. Mỗi một chất liệu hộp đựng gia vị cao cấp đều mang những đặc điểm thiết kế riêng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

1.1. Hộp đựng gia vị cao cấp bằng sứ

Hộp đựng gia vị cao cấp bằng sứ

Hộp đựng gia vị cao cấp bằng sứ nắp gỗ

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế vô cùng, bộ đựng gia vị sứ đang là xu hướng được nhiều bà nội trợ yêu thích lựa chọn. Với chất liệu gốm sứ cao cấp được nung trên nền nhiệt cao, các sản phẩm hộp đựng gia vị cao cấp bằng sứ không những bền đẹp mà còn loại bỏ được hết tất cả các chất độc hại như chì và kim loại nặng, cho sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Hơn nữa, bộ đựng gia vị sứ còn có ưu điểm là khả năng chịu nhiệt tốt, không bám màu bám mùi cũng không dễ bị sứt mẻ khi va chạm mạnh cho các sản phẩm có độ bền cao.

1.2. Hộp đựng gia vị cao cấp bằng thủy tinh

Khay đựng gia vị thủy tinh

Bộ khay đựng gia vị bằng thủy tinh

Hộp đựng gia vị cao cấp bằng thủy tinh cũng là một item hấp dẫn bạn có thể lựa chọn cho không gian nhà bếp của mình.

Ưu điểm của hộp thủy tinh:

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cùng với đa dạng mẫu mã thiết kế
  • Độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt
  • Không độc hại, an toàn cho sức khỏe của người dùng
  • Có độ trong suốt nên bạn có thể dễ dàng nhận biết các loại gia vị mà không cần phải mở nắp

1.3. Hộp đựng gia vị cao cấp bằng nhựa

Bộ khay đựng gia vị bằng nhựa

Các mẫu hộp đựng gia vị cao cấp bằng nhựa trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã được thiết kế thông minh, tiện lợi cho người sử dụng.

Ưu điểm lọ đựng gia vị nhựa:

  • Đa dạng mẫu mã thiết kế
  • Lọ đựng gia vị nhựa có độ bền cao
  • Giá thành rẻ hơn so với bộ đựng gia vị sứ và thủy tinh

2. Cách chọn mua hộp đựng gia vị cao cấp

2.1. Nguồn gốc xuất xứ

Hộp đựng gia vị cao cấp sứ

Chọn hộp đựng gia vị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Không chỉ đơn giản là chứa đựng gia vị nấu ăn hàng ngày mà hộp đựng gia vị còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của gia vị và sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi vậy khi chọn mua hộp đựng gia vị cao cấp bạn cần đặc biệt chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và chọn mua tại địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình.

2.2. Kích thước và loại hộp

kích thước hộp đựng gia vị

Lựa chọn kích thước hộp đựng gia vị

Được sử dụng để phục vụ trong không gian nấu ăn hằng ngày, bởi vậy khi chọn mua hộp đựng gia vị cao cấp bạn nên chọn các loại hũ có kích thước vừa tay cầm để thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn. Thường thì các loại gia vị hay dùng hàng ngày như bột canh, hạt nêm, muối thì sẽ có kích thước to hơn một chút so với các hộp đựng bột ớt, tiêu,…

loại hộp đựng gia vị phổ biến

Các loại hộp đựng gia vị cao cấp phổ biến

Về loại hộp đựng gia vị, với các loại gia vị dạng lỏng như mắm, xì dầu,… thì nên chọn hộp đựng dạng lọ, chai. Còn các loại gia vị dạng bột thì nên chọn hộp đựng dạng hũ để thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn.

2.3. Không nên dùng hũ đựng gia vị bằng inox

Không nên sử dụng hộp đựng inox

Không nên sử dụng hộp đựng gia vị bằng inox

Và một lưu ý cuối cùng cho bạn là không nên dùng hũ đựng gia vị bằng inox. Như bạn đã biết, inox là một loại chất liệu rất dễ bị oxy hóa, gỉ sét và thật sự rất nguy hiểm khi các chất độc hại ấy thấm vào gia vị nấu ăn của cả gia đình. Bởi vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng thì tốt nhất nên sử dụng các mẫu hộp đựng gia vị cao cấp bằng sứ hoặc thủy tinh.

2.4. Một số mẫu hũ đựng gia vị cao cấp đẹp

Hộp đựng gia vị cao cấp

Hộp đựng gia vị bằng nhựa

Hộp đựng gia vị cao cấp

Bộ hũ đựng gia vị bằng sứ cao cấp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Hộp đựng gia vị bằng gốm

Hộp đựng gia vị bằng gốm nắp gỗ

Bộ hộp đựng gia vị thủy tinh

Bộ hộp đựng gia vị bằng thủy tinh có muỗng

Xem thêm: 6 mẫu hũ đựng gia vị đẹp “không tì vết” cho bếp sang trọng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp hộp đựng gia vị cao cấp

Hộp đựng gia vị cao cấp đang là sản phẩm phụ kiện nhà bếp đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trang hoàng cho không gian sống hiện đại, tiện nghi. Vậy mua hũ đựng gia vị cao cấp ở đâu đảm bảo đẹp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng? Một lời khuyên cho bạn là nên chọn mua tại các địa điểm cung cấp chất lượng, uy tín. 

Hộp đựng gia vị cao cấp

Hộp đựng gia vị bằng sứ màu trắng đẹp

Ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để tham khảo các sản phẩm đồ sứ nói chung, hũ đựng gia vị nói riêng cho không gian sống nhà mình ngay nhé. Các sản phẩm đồ sứ tại NoithatXHome.vn đều làm bằng chất liệu sứ cao câp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo cùng độ bền lâu dài cùng thời gian. Liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn thêm và chọn mua cho mình một sản phẩm thật ưng ý ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị em nội trợ có thể lựa chọn cho không gian nhà bếp gia đình mình những hộp đựng gia vị cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc qua bình luận dưới đây! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


293 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24