Du an Swan Bay nổi tiếng là một trong những dự án được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại nhất khu vực phía Đông Sài Gòn. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ở đây có những hệ thống tiện ích gì nhé.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Swan Bay Đại Phước

Dự án Swan Bay tọa lạc trên bán đảo Đại Phước, đây là một trong những nơi được ví như hòn ngọc của khu đông Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 464ha, chính vì sở hữu quỹ đất rộng mà Swan Bay Đại Phước được chú trọng đầu tư rất nhiều hạng mục tiện ích, với mục đích có thể đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân một cách tốt nhất. Nhưng trước khi đi sâu tìm hiểu các hạng mục tiện ích nơi đây thì hãy cùng chúng tôi nhìn lại tổng quan dự án này nhé!

Swan Bay Đại Phước là dự án lớn được giới thiệu và cho ra mắt bởi tập đoàn CFLD – tập đoàn này có trụ sở chính đặt tại Singapore, và có văn phòng đại diện đặt tại nhiều quốc gia lớn khác nhau, trong đó có Việt Nam tại địa chỉ Phòng 701, 702, Tầng 7, Tòa nhà Kumho Asiana Plaza, số 39, đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Với quy mô xây dựng ban đầu ước tính đến khi hoàn thiện Swan Bay sẽ cung cấp ra thị trường 396 căn trong đó có: 21 căn dinh thự ven sông, 61 căn biệt thự ven sông và biệt thự cảnh quan, 184 căn biệt thự song lập, 130 căn nhà phố.

Do được xây dựng trên bán đảo Đại Phước xinh đẹp đối diện là phà Cát Lái, nên dự án Swan Bay được đánh giá là một trong những dự án có vị trí tọa lạc đắc địa, đây cũng chính là trung tâm kết nối của khu vực Swan Bay Đại Phước tới Tp.HCM qua phà Cát Lái, cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Dây, kết nối sân bay quốc tế Long Thành, Vũng Tàu qua quốc lộ 51, đường vành đai 3.

Dự án Swan Bay Đại Phước

Mặt khác, do sở hữu vị trí chiến lược, cộng với sự bứt phá về cơ sở hạ tầng giao thông và tốc độ đô thị hóa nhanh, nên từ dự án Swan Bay này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

Swan Bay Đại Phước hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư và nơi an cư lý tưởng cho tất cả mọi người!

Vậy Swan Bay có những hệ thống tiện ích gì?

Được đánh giá là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn resort 5 sao. Vì thế các hạng mục tiện ích được chủ đầu tư rất chăm chút, với mong muốn có thể giúp cho cư dân tận hưởng một cuộc sống thoải mái, với môi trường trong lành, yên bình và đầy đủ tiện nghi. Sau đây là một số hạng mục tiện ích nội khu nổi bật có thể kể đến của dự án này:

– Toàn bộ dự án có đến 65% diện tích là mảng xanh tự nhiên của khu công viên.

– Kiến trúc mở với sân vườn riêng giúp cho tầm nhìn ra khu cảnh quan nhà trở nên đẹp hơn

– Bến du thuyền đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Cuộc sống của cư dân được đảm bảo an toàn 24/24 với hệ thống an ninh hiện đại

– Hệ thống câu lạc bộ thể thao giải trí với hồ bơi vô cực 5 sao

– Câu lạc bộ thể thao giải trí với hồ bơi resort vô cực 5 sao

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

– Swan Bay còn được trang bị thêm các tiện ích khác phục vụ các hoạt động cộng đồng khác như: phòng tập Gym, Spa, sân chơi trẻ em, hồ bơi, công viên, sân thể thao, BBQ,…
– Ngoài ra, khi sinh sống tại Swan Bay, cư dân còn có cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, giáo dục, khu vui chơi, giải trí một cách dễ dàng nhất.

– Mặt khác, do sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa nên Swan Bay còn được thừa hưởng thêm hàng loạt các tiện ích ngoại khu đẳng cấp khác như các trung tâm mua sắm, siêu thị, các trường đại học, và bệnh viện lớn…

Swan Bay Đại Phước xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay cạnh trung tâm thành phố Sài Gòn tráng lệ, nơi hội tụ đầy đủ các hạng mục tiện ích dành cho một cuộc sống tốt đẹp, thịnh vượng.

Bên cạnh dự án Swan Bay Đại Phước được đánh giá cao, là một sản phẩm xứng tầm với khu nghỉ dưỡng cao cấp, ngay cạnh thành phố Sài Gòn tráng lệ thì khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Dự án Swan Park– “Người anh em” cùng chung một chủ đầu tư cũng đang hot trên thị trường BĐS Đồng Nai hiện nay.