Các mẫu giấy dán tường giúp bạn trang trí nhà cực xinh (P1)

(Gotrangtri.vn) Các mẫu giấy dán tường độc đáo, phong phú chính là dòng vật liệu nội thất để mang đến vẻ đẹp sang chảnh cho không gian sống của bạn. Khi bạn muốn đổi mới diện mạo căn phòng [...]

(NoithatXHome.vn) Các mẫu giấy dán tường độc đáo, phong phú chính là dòng vật liệu nội thất để mang đến vẻ đẹp sang chảnh cho không gian sống của bạn.

Khi bạn muốn đổi mới diện mạo căn phòng khách, hay tạo sự sinh động cho căn phòng bếp và phòng ăn thì các loại mẫu giấy dán tường sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Cùng Portfolio tìm hiểu ngay nhé!

1. Các mẫu giấy dán tường: Phòng khách

Phòng khách chính là tâm điểm của ngôi nhà, nơi tạo nguồn không gian và kết nối yêu thương tới những thành viên trong gia đình. Vì thế, một không gian nơi phòng khách ấm áp, yêu thương, sang trọng là điều mà ai cũng đều mong muốn. 
Và đơn giản, chỉ cần bạn đổi mới bức tường phòng khách là sẽ thấy một diện mạo tươi mới, sinh động hay ấm cúng. Các loại mẫu giấy dán tường phòng khách sẽ giúp bạn đánh thức được tính cách của từng chủ nhân trong căn nhà đấy nhé!
Ghế sofa màu trắng này khi được sử dụng với mẫu giấy dán tường hoa và thiên nhiên sẽ tạo một không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đạt. Và nền nhà với tông màu nâu trầm sẽ làm nổi bật sự quyến rũ cho bộ ghế sofa này đấy nhé!
Khi nền nhà sử dụng màu sắc đồng màu với bộ ghế sofa thì việc lựa chọn các loại mẫu giấy dán tường có rừng thông dưới tuyết sẽ mang đến không gian thơ mộng, sáng đẹp cho căn phòng khách. Điểm vào đó chính là tấm thảm trải sàn phòng khách màu nâu với chậu cây cảnh màu xanh tô vẽ sự sinh động hơn cho căn phòng.
Bạn tham khảo
Hay như nếu bạn là người yêu thích biển cả thì mẫu giấy dán tường với hình ảnh con sóng bạc đầu sẽ là sự lựa chọn khá thú vị đấy nhé!

2. Các mẫu giấy dán tường: Phòng bếp + ăn

Phòng bếp ăn chính là nơi giữ lửa cho gia đình bạn. Thế nên, việc lựa chọn các loại mẫu giấy dán tường độc đáo để trang trí cho căn bếp cũng là xu hướng đang được nhiều bà mẹ nội trợ quan tâm. Việc tạo không gian sinh động cho căn bếp gia đình sẽ kích thích và khơi dậy sự nấu ăn cũng như sự hưng phấn để tạo ra những món ăn tuyệt vời đấy nhé!

Trong gian bếp này, hệ kệ bếp màu trắng sẽ không còn đơn điệu khi lựa chọn mẫu giấy dán tường bằng hình quả ớt cách điệu như trên. Nhìn căn bếp sẽ có điểm nhấn và hút ánh nhìn của mọi người vào nhất là hình dáng quả ớt đỏ tươi.
Trong gian bếp này, việc thiết kế nội thất và bài trí vật dụng khá gọn gàng, ngăn nắp với gam màu xám chủ đạo. Thế nhưng, việc nấu ăn sẽ mang đến cảm giác mát mẻ hơn khi bạn sử dụng mẫu giấy dán tường hình giọt nước đấy nhé!
Và đối với mẫu bếp này thì sao nhỉ? Căn bếp nhìn sẽ ngon miệng hơn khi được sử dụng mẫu giấy dán tường với những lát chanh vàng mọng.
Hay tạo sự lãng mạn với các loại mẫu giấy dán tường với loài hoa tulip chẳng hạn.
Hay mẫu giấy dán tường hình cá hồi đang bơi lội giữa biển cả.
Và đắm chìm trong rừng bạch dương với mẫu giấy dán tường độc đáo này.
Chỉ cần một chút tinh ý, một chút sáng tạo với óc thẩm mỹ thì việc biến hóa và cải tạo không gian sống đẹp cho phòng khách hay căn bếp gia đình bằng các mẫu giấy dán tường cũng không có gì khó khăn phải không nào?
Vậy tại sao chúng ta không thử cải biến không gian phòng bếp hay không gian phòng khách gia đình bằng các mẫu giấy dán tường ở trên nhỉ? Chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp cũng như sự sang chảnh mà chúng mang lại.
Và đừng quên đồng hành cùng Go Home Decor để khám phá thêm nhiều dòng vật liệu thiết kế nội thất cho chính mình nhé!

293 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24