Thị trường bất động sản Việt đã đang dần được hồi phục và nóng dần lên, nhất là có thể kể đến thị trường bất động sản tại Đà Nẵng. Với số lượng dân cư chuyển đến ngày càng nhiều cùng với lượng du khách đến với thành phố Đà Nẵng là không hề nhỏ cho nên kéo theo đó là rất nhiều các khu đô thị, các chung cư, các tòa nhà cao tầng cũng như biệt thự biển mọc lên ngày một nhiều.

Trong đó không thể không nhắc đến dự án khu đô thị The Sunrise Bay Đà Nẵng bởi những tiện nghi siêu đẳng cấp mà nó đem lại. The Sunrise Bay Đà Nẵng như một điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong bức tranh muôn màu tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

the sunrise bay da nang cua novaland group

Siêu đô thị The Sunrise Bay Đà Nẵng của Novaland Group

Vậy thì tại The Sunrise Bay Đà Nẵng có gì mà lại thu hút khách hàng đến như vậy? Đâu là những lí do khiến dự án lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và tìm câu trả lời nhé.

Chủ đầu tư tại The Sunrise Bay Đà Nẵng là “ông to” nào?

Có thể nói một trong những lí do vàng mà bạn không thể từ chối The Sunrise Bay Đà Nẵng đầu tiên phải kể đến đó chính là chủ đầu tư Novaland. Cho đến hiện tại thì The Sunrise Bay Đà Nẵng chính là đứa con “cưng” mà Novaland đang trực tiếp phát triển. Kinh nghiệm cũng như uy tín của tập đoàn Novaland được tích lũy qua rất nhiều các dự án lớn nhỏ khác nhau có hể kể đến như: Sunrise City, Icon 56, Galaxy 9, khu dân cư Golf Park, khu dân cư Luxky Dragon, Saigon Royal… Tất cả đều là những dự án khu căn hộ cao cấp tạo nên tên tuổi lẫy lừng cho tập đoàn Novaland.

Trước đó thì The Sunrise Bay Đà Nẵng được tập đoàn Deawon làm chủ đầu tư nhưng do khủng hoảng kinh tế thì dự án đã bị đắp chiều nhiều năm và cho đến hiện tại đã được tái khởi động lại và do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư chính thức điều hành và phát triển. Sau khi kí kết xong những giấy tờ chuyển nhưỡng thì Novaland sẽ tiếp tục phát triển và hứa hẹn sau khi hoàn thiện thì The Sunrise Bay Đà Nẵng sẽ làm thay đổi thị trường bất động sản Đà Nẵng thêm một tầng cao mới cho cả thành phố. Ngoài chủ đầu tư ra thì không thể không nhắc đến những lí do sau:

Thứ hai, Vị trí “vàng” khó có tại The Sunrise Bay Đà Nẵng.

Dự án khu đô thị The Sunrise Bay Đà Nẵng tọa lạc ngay tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng ( gần ngay với vịnh Đà Nẵng). Với hướng mặt tiền hướng ra vịnh Đà Nẵng. Đây được coi là vị trí dành cho những đại gia đẳng cấp vừa có thể sinh sống, nghỉ dưỡng lại vừa có thể dễ dàng cho thuê hoặc quy hoạch thành một hệ thống khu căn hộ hiện đại, sang trọng, văn minh và đẳng cấp.

>>>>>Xem thêm:Dự án Sunrise Bay Novaland nổi bật nhất Miền Trung

Lí do thứ ba đó chính là tiện ích “siêu sang “ tại The Sunrise Bay Đà Nẵng.

Thật là thiếu sót không hề nhỏ nếu bỏ qua những tiện ích siêu sang mà dự án khu đô thị The Sunrise Bay Đà Nẵng dành cho mọi cư dân nơi đây. Với mọi tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, ấn tương như sân Golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế thể hiện sự đẳng cấp của các cư dân, bến du thuyền siêu sang dành riêng cho các cư dân, hay những hồ bơi tràn bờ vô cùng rộng lớn.

bãi biển the sunrise bay da nang

Bãi biển rộng lớn với bến du thuyền tại siêu dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng

Đặc biệt là công viên xanh mát dọc theo bờ biển xinh đẹp được đi dạo tại đây thì quả là tuyệt vời phải không nào. Không chỉ vậy với hệ thống những nhà hàng cao cấp và các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ là những địa điểm không thể bỏ qua khi các khách hàng đến với The Sunrise Bay Đà Nẵng.

Chưa hết với bãi biển nhân tạo, trung tâm hội nghị quốc gia, các quảng trường lớn… Tất cả sẽ đem lại một cuộc sống đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng cùng với không gian sống xanh vô cùng tuyệt vời thì làm sao khách hàng có thể nỡ bỏ qua The Sunrise Bay Đà Nẵng phải không nào.

Không những thế thì an ninh tại dự án luôn luôn được đảm bảo với hệ thống camera, bảo vệ và thẻ từ… sẽ đem đến một cuộc sống an toàn nhất dành cho mọi cư dân.

Thứ tư, đó chính là cho đến hiện tại thì dự án khu đô thị The Sunrise Bay Đà Nẵng cũng là khu đô thị lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng. Và dĩ nhiên thì dự án chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật về mọi lĩnh vực như du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm… hứa hẹn sẽ là khu đô thị nổi bật trong tương lai không xa.

Lí do thứ năm đó chính là nhà phố, biệt thự cũng như các căn hộ tại The Sunrise Bay Đà Nẵng đều được thiết kế rất kĩ lưỡng và đồng bộ. Mỗi khu đều có những chốt an ninh riêng biệt đảm sự án toàn cao nhất cho toàn khu đô thị. Cùng với đó là hệ thống đường rộng rãi, những hàng cây xanh ở khắp mọi nơi, như vậy thì mọi cư dân luôn luôn được gần gũi với thiên nhiên đem lại một không gian thoải mái nhất.

sunrise bay sở hữu tiện ích hoàn hảo 5 sao

The Sunrise Bay sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích hoàn hảo 5 sao

Thứ 6, với thị trường Đà Nẵng đang dần trở thành thành phố đáng sống nhất, yên bình và hạnh phúc nhất Việt Nam, với lượng du khách ngày càng đông đảo cả ở trong và ngoài nước thì hứa hẹn The Sunrise Bay Đà Nẵng sẽ là viên ngọc sáng giá tại khu vực.

Lí do thứ 7 đó chính là The Sunrise Bay Đà Nẵng mang trong mình một quy mô lớn. Với tổng diện tích lên tới 182 ha với 4 loại hình đầu tư: Shophouse, Townhouse, Villas và Single Villa thì đây được coi là dự án có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng. Với khu đô thị lấn Biển Novaland là một phần trong dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng tạo thành một điểm nhấn ấn tượng vươn ra ngoài biển – một điểm nhấn ấn tượng chỉ có tại nơi thực sự vip và đỉnh cao.

Và cuối cùng đó chính là dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng sắp chuẩn bị chính thức mở bán lần đầu với mức giá hợp lí cũng chính sách thanh toán ưu đãi sẽ là cơ hội đầu tư tốt dành cho mọi nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Với những lí do trên thì bạn còn đợi gì nữa nhỉ? Hãy đến ngay với The Sunrise Bay Đà Nẵng thôi nào.

>>>>> Xem thêm:Sunrise Bay Đà Nẵng siêu phẩm đến từ Novaland