Các homestay ở Sapa xa thị trấn có view đẹp hút hồn, check-in sống ảo thả ga

(Gotrangtri.vn) Với cảnh núi rừng hoang sơ, mờ ảo trong làn sương sớm, Sapa luôn đẹp đến nao lòng. Du khách đến đây không chỉ để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống, du khách đến đây còn để [...]

(NoithatXHome.vn) Với cảnh núi rừng hoang sơ, mờ ảo trong làn sương sớm, Sapa luôn đẹp đến nao lòng. Du khách đến đây không chỉ để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống, du khách đến đây còn để chụp những bức hình thật đẹp để lưu giữ hình ảnh của thành xuân.

Và dưới đây các homestay ở Sapa xa thị trấn nhưng có view đẹp hút hồn, giúp bạn check in sống ảo thả ga. Hãy cùng Tạp chí Portfolio khám phá bạn nhé!

Các homestay ở Sapa xa thị trấn có view đẹp hút hồn, check-in sống ảo thả ga - ảnh internet

Các homestay ở Sapa xa thị trấn có view đẹp hút hồn, check-in sống ảo thả ga – ảnh internet

Kinh nghiệm lựa chọn các homestay ở Sapa

Các homestay ở Sapa có view cao, tầm nhìn rộng

Sapa đâu đâu cũng là cảnh đẹp. Các địa điểm vui chơi, các trung tâm mua sắm luôn là 1 lựa chọn cho bức ảnh check-in sống ảo “sang chảnh” của bạn cùng với những người bạn đồng hành. Hơn thế nữa, còn gì tuyệt vời hơn khi bắt gặp những khung hình rất đỗi quen thuộc, gắn liền với nơi ăn, chốn ở của mình tại các homestay ở Sapa?

Các homestay ở Sapa có view cao, tầm nhìn rộng - ảnh internet

Các homestay ở Sapa có view cao, tầm nhìn rộng – ảnh internet

Bạn thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy, bạn được hít hà bầu không khí trong lành của miền sơn cước, được ngắm nhìn toàn cảnh ruộng bậc thang xanh mướt bên dưới, được đắm chìm trong làn sương mờ ảo như muốn tràn vào phòng, được lắng nghe suối nước chảy róc rách trước cửa nhà. Thật thú vị biết bao!

Lựa chọn các homestay ở Sapa đẹp để check-in sống ảo - ảnh internet

Lựa chọn các homestay ở Sapa đẹp để check-in sống ảo – ảnh internet

Với một tầm nhìn rộng, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng mà rất hùng vĩ ở Sa Pa. Vậy nên, các homestay ở Sapa có view cao hoặc tầm nhìn rộng mở, gần gũi với thiên nhiên xung quanh sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn đấy!

Cả thị trần ở trong tầm mắt - ảnh internet

Cả thị trần ở trong tầm mắt – ảnh internet

Đi lại thuận tiện, gần các điểm du lịch, vui chơi

Nếu bạn lần đầu tiên đến Sapa và chưa quen với địa hình đi lại đường núi thì các homestay ở Sapa gần với khu trung tâm thị trấn và các điểm du lịch là sự lựa chọn tốt nhất. Khoảng cách tốt nhất bạn nên lựa chọn cho nơi ở của mình là dưới 5 km tính từ trung tâm thị trấn. Như vậy, bạn có thể dễ dàng đến thăm nhiều địa điểm đẹp ở Sapa mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Chọn homestay gần những địa điểm du lịch - ảnh internet

Chọn homestay gần những địa điểm du lịch – ảnh internet

Nếu bạn đã quen với địa hình Sa Pa, bạn có thể chọn các homestay ở Sapa xa hơn nằm trong các bản làng. Địa điểm cách xa thị trấn sẽ cho bạn một cảm giác tĩnh lặng, phù hợp với việc nghỉ dưỡng. Lựa chọn này cũng giúp bạn đến gần hơn với cuộc sống thường nhật của những người dân bản địa, phần nào hiểu và trải nghiệm những phong tục, tập quán và văn hóa nơi đây.

Trải nghiệm tại các homestay ở Sapa xa thị trấn - ảnh internet

Trải nghiệm tại các homestay ở Sapa xa thị trấn – ảnh internet

Tuy nhiên, với những homestay ngoại thành Hà Nội này, bạn nên cân nhắc lịch trình tham quan các điểm du lịch để tránh lòng vòng trong việc di chuyển nhé!

Check-in tại các homestay ở Sapa - ảnh internet

Check-in tại các homestay ở Sapa – ảnh internet

Nhiều góc chụp ảnh checkin

Các góc chụp ảnh checkin bạn nên tìm ở các homestay ở Sapa này bao gồm các cảnh đẹp xung quanh như: ruộng bậc thang, dòng sông, con suối, thác nước… Hình ảnh các công việc của người dân địa phương như trồng rau, dệt vải, vẽ sáp ong trên trang phục của người dân tộc… cũng là những lựa chọn thú vị giúp bạn có những khung hình sống ảo cực đẹp mà chẳng phải đi đâu xa.

Một góc Sapa - ảnh internet

Một góc Sapa – ảnh internet

Các homestay ở Sapa view đẹp hút hồn, check-in sống ảo thả ga

The Haven Sapa Camp Site

The Haven là 1 trong các homestay ở Sapa không quá xa trung tâm. Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một Sapa rất khác, rất thú vị nhưng cũng không kém phần thanh tính, bình yên. Đây là nơi lí tưởng để đưa gia đình hoặc nhóm bạn của mình đến để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Cảnh đẹp từ The Haven Sapa Camp Site - ảnh internet

Cảnh đẹp từ The Haven Sapa Camp Site – ảnh internet

The Haven Sapa là một một quần thể bao gồm khu vực ngủ nghỉ, quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại. Quầy bar với tầm ngắm 360 độ trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa, rạp chiếu phim và vườn nướng giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất cả thị trấn.

Khu vực cắm trại tại The Haven Sapa Camp Site - ảnh internet

Khu vực cắm trại tại The Haven Sapa Camp Site – ảnh internet

Khu vực cắm trại tại The Haven Sapa Camp Site - ảnh internet

Khu vực cắm trại tại The Haven Sapa Camp Site – ảnh internet

Do nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh nên từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp. Đặc biệt từ bất cứ góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh siêu ảo để lưu giữ những hình ảnh của chuyến đi và chia sẻ với những người thân, bạn bè của mình.

Ngắm toàn cảnh Sapa với The Haven Sapa Camp Site - ảnh internet

Ngắm toàn cảnh Sapa với The Haven Sapa Camp Site – ảnh internet

Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng, bạn có thể nằm trên sàn nhà, ngắm bầu trời sao lung linh và cảm nhận không khí se se lạnh của Sapa, khác xa với thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt của mùa hè Hà Nội.

Ngắm mây trời với The Haven Sapa Camp Site - ảnh internet

Ngắm mây trời với The Haven Sapa Camp Site – ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge

Nam Cang Riverside Lodge nằm trong ngôi làng Nậm Cang, là nơi cư trú và sinh sống của người Dao Đỏ. Từ đây, bạn chỉ cần cuốc bộ qua một chiếc cầu treo bắc ngang dòng sông nhỏ là đến được bản Sapa. Homestay xinh xắn này gồm 7 phòng đôi và 2 phòng gia đình với đầy đủ tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của các bạn trẻ đi du lịch một mình, theo cặp hoặc theo nhóm.

Nam Cang Riverside Lodge - ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge – ảnh internet

Homestay này còn có view phong thủy khá là đẹp. Nó nằm ngay cạnh một cây cầu nhỏ ven suối với nước chảy róc rách, ẩn mình thơ mộng giữa núi rừng, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Hãy thử tưởng tượng giữa tiết thu Sapa mơn man, được nhâm nhi một ly trà nóng, phóng tầm mắt ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ của Sapa, còn gì tuyệt vời hơn thế? 

Nam Cang Riverside Lodge - ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge – ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge - ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge – ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge - ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge – ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge - ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge – ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge - ảnh internet

Nam Cang Riverside Lodge – ảnh internet

Hmong Mountain Retreat

Hmong Mountain Retreat được thiết kế với ý tưởng là những gian nhà lá đơn sơ, thoáng mát với không gian mở rộng, hòa mình với thiên nhiên xung quanh. Homestay nằm ở Bản Hồ, Sapa với những ngôi nhà lá nhỏ nằm giữa những thửa ruộng mênh mông.

Hmong Mountain Retreat - ảnh internet

Hmong Mountain Retreat – ảnh internet

Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được hương lúa mỗi sớm mai và vẻ đẹp rực rỡ của biển lúa mùa du lịch tháng 10. Homestay này  là nơi bạn có thể cảm nhận rõ được sự gắn kết giữa đất trời và thiên nhiên Sapa.

Cảm nhận hương lúa tại bản - ảnh internet

Cảm nhận hương lúa tại bản – ảnh internet

Hiện tại, Hmong Mountain Retreat có 3 sàn ngủ tập thể và 10 bungalow nên khá thoải mái cho du khách đặt phòng. Với nhiều dịch vụ đi kèm, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn ưng ý khi chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng. Giá của homestay này là 250K/người với phòng ngủ tập thể và 800K/người với phòng ngủ bungalow.

Hmong Mountain Retreat - ảnh internet

Hmong Mountain Retreat – ảnh internet

Điều kiện địa Hmong Mountain Retreat tách biệt với đô thị và không có mạng wifi. Nếu bạn mong muốn sự tĩnh tâm thực sự, không có nhiều mối bận tâm với mạng xã hội, thì đây sẽ là điểm lựa chọn xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.

View từ Hmong Mountain Retreat - ảnh internet

View từ Hmong Mountain Retreat – ảnh internet

• Xem thêm: Điểm danh 10 homestay Sapa ở thì thích mà chụp ảnh thì xinh

Lời kết

Du lịch Sapa mùa này sẽ càng trọn vẹn hơn khi lựa chọn lưu trú lại một trong các homestay ở Sapa có view đẹp, giúp bạn check-in sống ảo thỏa thích và tránh xa sự xô bồ, nhộn nhịp và phức tạp của phố thị, trở về với mẹ thiên nhiên hiền hòa, bình yên.

Khi ghé thăm mảnh đất hữu tình này, hãy nhớ chụp thật nhiều bức ảnh đẹp và chia sẻ đến gotrangtri.vn cũng như các bạn đọc khác bạn nhé!

Lê Kiều Oanh – Tổng hợp


509 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24