Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp rẻ

Khác với những đồ dùng nội thất khác, đồng hồ quả thực rất hữu dụng khi vừa phá huy được tính năng của mình lại vừa trở thành vật trang trí không thể thiếu trong mỗi căn nhà.

Đồng hồ luôn là vật dụng vừa dùng để trang trí vừa dùng để phục vụ nhu cầu xem giờ của mỗi gia đình. Ít ai biết rằng, một phòng khách sang trọng thường đi kèm đồ nội thất sang trọng và đồng hồ là một trong những đồ nội thất đó.

Bạn có thể trang trí đồng hồ ở bất cứ đâu. Nếu phòng khách nhà bạn lớn thì một chiếc đồng hồ lớn sẽ khiến không gian thêm đặc biệt. Hoặc trong phòng ăn, bạn sẽ chăm chút cho bữa ăn với chiếc đồng hồ thông minh báo giờ và bạn sẽ không phải lo việc phải chạy đi chạy lại xem giờ.

Có rấ nhiều cách trang trí đồng hồ. Bạn có thể sắm một chiếc đồng hồ to và có thể di chuyển vị trí của nó khi cần. Nhưng có khi bạn có thể vẽ chúng lên tường để tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế nội thất XDVN.NET đã tiến hành và cũng đã tạo ra rất nhiều thành công trong việc vẽ đồng hồ lên tường cho những căn phòng đặc biệt. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ vẽ ấn tượng tỏng bộ sưu tập dưới đây.

Trên nền xanh là một chiếc đồng hồ vẽ đơn giản mà lại rất ấn tượng

Một chiếc đồng hồ rực rỡ với cánh hoa

Khá cầu kỳ cho những con số nhưng lại tạo ra sự mềm mại khi kết hợp với gam màu trung tính

Đồng hồ với màu tím thủy chung

Màu xanh ấn tượng cho căn phòng

Thêm một sự lựa chọn về màu sắc cho căn phòng

Con thuyền cùng nốt nhạc và hoa ấn tượng cho bức tường

Một chiếc đồng hồ cá tính

Cùng với màu xanh hòa bình là chiếc đồng hồ khá bắt mắt

Kiểu dáng thật ấn tượng

Ấn tượng và bồng bềnh cùng đồng hồ vẽ tường

Một không gian ấn tượng với chiếc đồng hồ vẽ hình bông hoa

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24