BST 15 quán cafe đẹp như phim trường dành cho tín đồ “sống ảo”

(Gotrangtri.vn) Quán cafe đẹp đang trở thành điểm đến lý tưởng để gặp gỡ, hò hẹn và trải lòng,… của rất nhiều khách hàng không phân biệt tuổi tác, giới tính và nghề nghiệp. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Quán cafe đẹp đang trở thành điểm đến lý tưởng để gặp gỡ, hò hẹn và trải lòng,… của rất nhiều khách hàng không phân biệt tuổi tác, giới tính và nghề nghiệp. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ giới thiệu tới quý vị BST 15 không gian quán cà phê đẹp mê ly. Những cái tên nào sắp được nhắc đến? Chúng ta cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Quán cafe đẹp Lofita

Địa chỉ: 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng

Quán cafe đẹp

Không quan lãng mạn của quán

Với thông điệp ” Yêu từ hương vị đầu tiên”, Lofita đưa thực khách vào một không gian lãng mạn, ngọt ngào đến mê hoặc. Từ trên cao nhìn xuống đường phố lấp lánh ánh đèn, lòng ta lại nhẹ nhàng thư thái như thể mọi ưu phiền nặng trĩu đã được gió cuốn trôi đi.

Để rồi khi nhớ về Lofita, sẽ chẳng ai quên được vị đắng đậm đà của ly cafe ấm nồng, vị ngọt thanh thanh của tách trà thảo mộc,.. và cả những góc nhỏ bình yên tựa mối tình đầu đẹp đẽ. Chính vì thế, nhiều đôi uyên ương đã chọn Lofita là nơi ghi dấu lại những phút giây yêu thương, những tấm ảnh cưới lung linh cho sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời.

• Xem thêm: Thiết kế quán cà phê đảm bảo khách đến chẳng muốn về

2. Quán cafe đẹp Iris Bar

Địa chỉ: Đường Võ Nguyễn Giáp, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Quán cafe đẹp

Kiến trúc độc đáo của quán

Quán được thiết kế khá đặc biệt bởi sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Phần mái vòm làm từ những ống tre vàng vàng nổi bật xếp khít nhau nhìn lên giống như một chiếc nón lá đặc trưng của người Việt. Bàn ghế bọc nỉ sang trọng, được sắp xếp hợp lý tạo ra những khoảng lưu thông lớn làm cho không gian càng thêm rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu.

Mennu của quán khá đa dạng. Ngoài cafe, bạn có thể gọi sinh tố, trà, trà sữa,…Mỗi thức uống đều để lại những ấn tượng riêng biệt được khách hàng yêu thích.

3. Quán cafe đẹp Garden resort

Địa chỉ: 86 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

Quán cafe đẹp

Khung cảnh của quán khi hoàng hôn buông

Nếu bạn yêu âm nhạc thì Cafe Garden resort chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn vào mỗi tuần. Tại đây, thường diễn ra những buổi nhạc live ấn tượng, bên ngoài được thiết kế đơn giản nhưng nội thất bên trong lại đẹp long lanh đúng chất của một resort sang trọng.

Đặc biệt hơn cả, quán sở hữu không gian hướng ra biển thoáng mát. Bạn có thể đến đây để ngắm bình minh rực rỡ và chiêm ngưỡng cảnh tượng hoàng hôn buông xuống trên biển. Tuy đồ uống không để lại ấn tượng quá đặc biệt nhưng view đẹp chính là điểm cộng tạo nên sức hút mạnh mẽ cho khách hàng mỗi khi tới đây.

4. Quán cafe đẹp Linghtroom

Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Quán cafe đẹp

Không gian xanh bên trong quán

Là quán cà phê đẹp nổi tiếng ở Vũng Tàu, Cafe Linghtroom nằm trên con đường đưa ta đến ngọn Hải Đăng của thành phố biển hiền hòa, xinh đẹp. Không long lanh, không rực rỡ; quán đem đến cảm giác của sự tự do, tự tại khi mà ngước mắt lên là bầu trời xanh vời vợi, nhìn xuống dưới là cả vùng biển bao la. Con người và thiên nhiên hòa quyện khiến tâm hồn cũng trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Bên trong quán được trang trí bằng cây xanh và hoa lá, nào là những giò hoa treo trên cao, những chậu cây mini để bàn, để trên thành,… tạo không khí trong lành, mát mẻ. Kiến trúc đơn giản nhưng gần gũi giúp thực khách khi bước chân vào có cảm giác được trở về nhà chứ không phải là một quán cafe xa lạ.

5. Quán cafe đẹp An’s garden

Địa chỉ: 56 BT8 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Quán cafe đẹp

Một góc nhỏ của quán cafe đẹp ở Hà Đông

Xứng đáng là quán cafe đẹp nhất Hà Đông, quán nằm ngay cạnh hồ Văn Quán, bao quanh là cây lá xanh mướt mườn mượt. Cafe An’s garden là nơi cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” vô cùng ” sịn – sò” được giới trẻ khoe rần rần trên mạng. Tới đây, bạn cứ yên tâm sẽ được “check – in” đến mỏi tay bởi vì góc nào cũng đẹp, góc nào cũng xinh. 

6. Quán cafe đẹp City House

Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, phưởng 5, quận Gò Vấp, tp HCM

Quán cafe đẹp

Quán rộng và thoáng mát

Khác biệt hoàn toàn với một Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc là City House cafe yên bình, tĩnh lặng. Được thiết kế dựa trên kiến trúc cổ điển Pháp, City House sở hữu 9 phố, mỗi phố mang tên một loài hoa xinh đẹp ấn tượng. Không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt với hoa và cây xanh khiến mọi thứ trở nên trong trẻo, dễ chịu. Chọn cho mình một góc quen ở nơi này, lắng nghe tiếng nhạc du dương cất lên và ngắm nhìn thành phố vận động là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách khi tới đây.

7. Quán cafe đẹp Túi Mơ To

Địa chỉ: Hẻm 31, Sào Nam, phường 11, tp Đà Lạt

Giống như ngôi nhà nhỏ của nàng công chúa giữa rừng hoa, Túi Mơ To ” đốn tim” người nhìn bởi vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi và mơ mộng. Tại đây, bạn tha hồ “chớp” lấy những khoảnh khắc cực kỳ so deep bên vườn hoa cúc họa mi trắng muốt rung rinh trong nắng gió. Menu đồ uống đa dạng, ngon và giá cũng không hề đắt như nhiều người nghĩ.

8. Quán cafe đẹp No 1986

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng

Quán cafe đẹp

Quán cafe No 1986

Hải Phòng được biết đến là thiên đường ăn uống. Chính vì thế ở đây xuất hiện những quán cafe đẹp mê hồn như Cafe No 1986 cũng không có gì làm lạ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc khăn mỏ quạ trong trang phục truyền thống của phụ nữ Kinh Bắc, KTS đã cho ra đời kiến trúc quán cafe độc đáo có 1-0-2 này. Hơi hướng đương đại kết hợp với cổ điển trong cùng một không gian đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách tìm đến quán.

9. Quán Cafe Hoa Violet chiều thứ tư

Địa chỉ: Biệt thự số 14 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt

Quán cafe đẹp

Cafe Hoa Violet chiều thứ tư

Điều đầu tiên thu hút khách hàng ở quán cafe này chính là cái tên. Cafe Hoa Violet chiều thứ tư – tên một tác phẩm truyện ngắn nổi tiếng của Pháp kể về chuyện tình buồn nhưng lãng mạn giữa anh lính và cô ca sĩ xinh đẹp. Mỗi chiều về, anh lính trẻ lại âm thầm đến Nhà Hát Lớn để nghe và không quên tặng cô gái bó hoa violet tươi thắm mặc dù cô không hề biết anh là ai. Tất cả những nhớ nhung, yêu thương lặng lẽ được anh viết trong cuốn nhật ký của mình. Đến khi anh ngã xuống, đồng đội đã mang tất cả bí mật đó cho cô gái đọc và đây cũng là lúc cô biết và hiểu được tình cảm của chàng trai luôn dõi theo mình. Kể từ đây, năm này qua năm khác, cứ vào chiều thứ 4 hàng tuần, người ta lại nhìn thấy một người con gái lặng lẽ đặt lên nấm mồ của người lính trẻ bó hoa violet tím ngắt. 

Dựa trên những dư âm còn vang mãi của câu chuyện, chủ quán cafe Hoa Violet chiều thứ tư đã thiết kế không gian quán vô cùng lãng mạn với những giàn hoa violet rưng rưng giữa vòm thông reo vi vu trên đồi biếc. Tuy nhiên quán lại không hề mang đến cảm giác đượm buồn như mọi người tưởng tượng, thay vào đó là bình yên trong sâu thẳm tâm hồn.

10. Quán cafe đẹp Xuân Hương

Địa chỉ: Số 1 Trần Quốc Toản, P. 10, tp Đà Lạt

Quán cafe đẹp

Quán cafe Xuân Hương

Hơn cả một quán cà phê đẹp, Xuân Hương Coffee được khách hàng đánh giá sở hữu vị trí đắc địa, không gian lý tưởng, thiết kế sang trọng nhưng gần gũi. Đến đây, bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích. Nhất là vào mỗi buổi sớm mai, thưởng thức một tách cafe nóng và ngắm nhìn mặt hồ thức giấc sẽ rất thú vị.

11. Quán ForDeer – Coffee With Tree

Địa chỉ: 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

quán cafe đẹp

Quán ForDeer – Coffee With Tree đậm sắc xanh

Nếu bạn đang có mặt tại Hà Nội sao không thử khám phá không gian xanh mướt cỏ cây này nhỉ? Đặc biệt vào những ngày Hà Nội nắng nóng, chỉ cần bước chân vào quán thôi cũng đã đủ trong mát, an lành rồi. Quán cà phê đẹp không chỉ bởi thiết kế mà còn ở nghệ thuật trang trí tinh tế và khéo léo. Sắc xanh của thiên nhiên có mặt ở mọi nơi, mọi ngóc ngách. Thậm chí nếu có nhu cầu, bạn sẽ được nhân viên tận tình hướng dẫn cách chăm sóc cây và mua cây làm kỷ niệm. 

12. Quán cafe đẹp Gem Valley 

Địa chỉ: Bản Cát Cát, Sapa, Lào Cai

quán cafe đẹp

Quán cafe Gem Valley 

Gem Valley Coffee – quán cà phê đẹp tại Sapa mà bất cứ bạn trẻ nào cũng khao khát được đặt chân đến để khám phá và để “săn mây”. Những ngày trời nhiều mây, chỉ cần đứng ở ban công là bạn có thể chạm tay vào những dải trăng trắng bồng bềnh trôi. Còn hôm nào thời tiết nắng đẹp, bạn lại có cơ hội chiêm ngưỡng đồi núi trùng điệp cùng những ruộng bậc thang ngút ngàn, rực rỡ.

Chính vì thế, bất kể thời tiết nắng hay mưa Gem Valley Coffee đều đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc khó phai trong hành trình khám phá Sapa của bạn

13. Quán cafe đẹp Fansipan Terrace 

Địa chỉ: Đường Fansipan, Sapa

Quán cafe đẹp

Quán cafe Fansipan Terrace 

Nếu là tín đồ sống ảo thì Fansipan Terrace chính là Một trong những quán cafe đẹp ở Sapa nhất định bạn phải đến “check in” đấy.  Sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán cũng đủ khiến người ta chẳng muốn ra về huống chi  Fansipan Terrace còn sở hữu view đẹp ngất ngây. Từ trên cao nhìn xuống, ruộng bậc thang nối tiếp nhau hiện lên trù phú và nên thơ, mây núi vờn quanh thơ mộng như chuyện tình trong thơ ca vậy.

14. Cafe A Little Hội An

Địa chỉ: Tầng 2, 19 Hàng Trống, Hà Nội

Được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, quán cà phê đẹp với cái tên A Little Hội An đã chinh phục hoàn toàn thực khách khi lần đầu tiên biết đến quán. Không gian được thiết kế chăm chút, kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất như chiếc đèn lồng, bức tranh treo tường, lọ hoa để bàn, màu sắc nội thất,…Chính vì thế ở bất cứ góc nhỏ nào của quán, bạn cũng thấy đậm chất văn hóa Hội An vừa nhẹ nhàng, dịu dàng lại vừa gần gũi, ấm áp.

15. Quán cafe đẹp The WareHouse

Địa chỉ: 4 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1, TP HCM

quán cà phê đẹp

Quán cafe The WareHouse

Quán cafe đẹp cuối cùng được xướng tên trong BST của Portfolio đó chính là The WareHouse. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách đậm chất đồng quê bình dị, quán còn lôi cuốn người ta bởi không gian nghệ thuật đầy cảm xúc. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên âm nhạc, được lắng nghe mọi người hát và hát cho mọi người nghe. Những vui buồn cứ thế trôi qua chỉ còn lại bình yên trong tâm hồn.

Lời kết

Trên đây, Portfolio vừa bật mí tới quý vị BST 15 quán cafe đẹp như phim trường trên khắp mọi miền đất nước. Hy vọng rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn thú vị  trong hành trình khám phá những vùng đất mới, xứ sở mới của mình! Được đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường là niềm hạnh phúc của NoithatXHome.vn!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.755 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24