Bộ sưu tập những thiết kế phòng ngủ nam tính không nên bỏ lỡ (P2)

(Gotrangtri.vn) Như đã giới thiệu trong bài viết trước, Portfolio xin tiếp tục chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập những thiết kế phòng ngủ nam tính không nên bỏ lỡ. Cùng khám [...]

(NoithatXHome.vn) Như đã giới thiệu trong bài viết trước, Portfolio xin tiếp tục chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập những thiết kế phòng ngủ nam tính không nên bỏ lỡ. Cùng khám phá!

8. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 8

Mẫu thiết kế này là 1 sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa giá trị sử dụng và giá trị nghệ thuật của căn phòng.

Giá trị sử dụng được thể hiện qua sự tiện nghi, hiện đại mà chúng mang lại cho người sử dụng. Và giá trị nghệ thuật thông qua vẻ đẹp độc đáo từ thiết kế.

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

Phòng ngủ mang nét đẹp nam tính nhưng vẫn không thiếu đi sự quyến rũ với những họa tiết dán tường bắt mắt.

9. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 9

Với phòng ngủ này, màu sắc được sử dụng chủ yếu là màu trắng và màu đen. Chúng kết hợp và đan xen 1 cách sáng tạo, khoa học để bạn cảm nhận được nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế trong thiết kế.

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

10. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 10

Thiết kế này là sự hòa quyện giữa 2 phong cách: phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối với màu sắc nguyên bản của gỗ là hình ảnh quen thuộc, gần gũi trong bất cứ không gian phòng ngủ nào từ xưa đến nay.

Chúng được bày trí trong không gian mang đậm phong cách hiện đại. Đây là chủ ý vô cùng táo bạo của kiến trúc sư.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

11. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 11

Phòng ngủ với tông màu xanh – trắng nhẹ nhàng, tạo cảm giác mát mẻ, là phòng ngủ nam tính cho mùa hè để bạn luôn cảm nhận được sự tươi mới và thoáng mát trong không gian riêng tư của mình.

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

12. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 12

Thiết kế này được ứng dụng rất phổ biến trong các không gian nhỏ, có diện tích sử dụng hạn chế. Nội thất trong căn phòng này cũng không có nhiều, chỉ có giá sách và tủ quần áo âm tường để mở rộng khoảng không gian sử dụng cho người dùng.

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

13. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 13

Nếu bạn mong muốn sở hữu 1 căn phòng thật sang trọng và đẳng cấp thì đây có lẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ.

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

14. Thiết kế phòng ngủ nam tính: mẫu thiết kế 14

Mẫu thiết kế này cũng rất độc đáo với giường ngủ có ngăn kéo tích hợp với giá sách ở đầu giường để tiện dụng cho mọi người trong quá trình sử dụng.

thiet-ke-phong-ngu-nam-tinh

Đó là những mẫu thiết kế giường ngủ nam tính trong bộ sưu tập mà gotrangtri.vn muốn chia sẻ đến bạn. Bạn cảm nhận như thế nào về những thiết kế này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi bạn nhé!

Nội thất đồ gỗ Go Home decor thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm nội thất mới lạ và độc đáo, cũng như chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và trang trí nhà ở gia đình, văn phòng nên bạn hãy theo dõi NoithatXHome.vn thường xuyên để tìm đọc những ý tưởng thú vị đó nhé.


309 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24