Bí quyết mua thảm trải sàn trang trí đẹp và chất lượng

Từ lâu, thảm trải sàn đã trở thành món phụ kiện trang trí không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình Việt bởi tính thẩm mỹ và những ưu điểm mà nó mang lại. Hiện nay [...]

Từ lâu, thảm trải sàn đã trở thành món phụ kiện trang trí không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình Việt bởi tính thẩm mỹ và những ưu điểm mà nó mang lại. Hiện nay trên thị trường các mẫu thảm trải sàn ngày một đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khiến người dùng khó lòng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian. Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn những kinh nghiệm mua thảm trải sàn trang trí đẹp và chất lượng nhé!

1. Tại sao nên mua thảm trải sàn trang trí?

1.1. Mang đến không gian ấm áp

Mua thảm trải sàn trang trí

Mua thảm trải sàn trang trí cho không gian sang trọng, ấm áp

Không thể phủ nhận rằng, một trong những công dụng tuyệt vời khác của thảm trải sàn là mang đến sự tươi mới và bầu không khí ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu thảm trải sàn được làm từ các chất liệu như len, nỉ, vải,.. có tác dụng giữ ấm đôi chân của bạn đặc biệt là vào những ngày đông lạnh giá.

1.2. Chống trơn trượt 

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sàn giúp chống trơn, chống trượt

Các mẫu thảm trải sàn còn có khả năng hút ẩm tốt và độ ma sát cao giúp chống trơn, chống trượt tốt. Với các gia đình có con nhỏ hay người già, việc mua thảm trải sàn trang trí còn giúp giảm bớt đi những sự cố không may xảy ra khi nền nhà trơn ướt, đảm bảo an toàn cho thành viên trong gia đình, cho con bạn có thể tự do nô đùa thỏa thích.

1.3. Cách âm hiệu quả

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sản bằng nỉ mặt lỳ

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Mua thảm trải sàn trang trí còn là biện pháp lí tưởng giúp bạn giảm tiếng ồn hiệu quả, mang đến một không gian yên tĩnh, thư thái với những phút giây nghỉ ngơi thoải mái cho bạn và gia đình.

1.4. Tính thẩm mỹ cao

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trang trí phòng khách đẹp, sang trọng

Các mẫu thảm trải sàn với đa dạng những mẫu mã, chất liệu, màu sắc cùng những họa tiết tinh xảo, nghệ thuật mang đến một không gian tươi mới, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn thật nổi bật và cuốn hút. Kết hợp với các sản phẩm nội thất như bàn trà, ghế sofa,… hay các phụ kiện trang trí khác thảm trải sàn phòng ngủ, phòng khách sẽ là một điểm nhấn tinh tế và cuốn hút cho không gian sống của bạn.

2. Kinh nghiệm mua thảm trải sàn trang trí

2.1. Không gian sử dụng

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sàn phòng khách đẹp

Tùy thuộc vào không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mua thảm trải sàn trang trí sao cho phù hợp với không gian như thảm trang trí phòng khách đẹp, thảm trải sàn phòng ngủ,…

Thảm trang trí phòng khách đẹp thường được sử dụng là: Thảm đơn sắc, thảm lông xù và thảm da thú.

Trong không gian phòng bếp thì thường thấy các mẫu thảm dưới chân tủ bếp và thảm dưới chân bàn ăn có dạng gai, chống trơn trượt.

Mua thảm trải sàn trang trí

Mua thảm trải sàn trang trí cho không gian phòng ngủ sang trọng

Thảm trải sàn phòng ngủ đa dang với nhiều chất liệu khác nhau, có thể là thảm lông xù, thảm bằng cói, thảm nỉ, da thú,… Nếu là phòng con trẻ thì nên chọn các loại thảm nhựa mềm hoặc xốp để tạo không gian vui đùa cho con.

 

2.2. Chất liệu sản phẩm

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sàn sợi len phòng khách đẹp

Chất liệu sản phầm là yếu tố bạn cần đặc biệt chú ý khi mua thảm trải sản trang trí. Hiện nay trên thị trường các mẫu thảm trải sàn đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như bằng sợi tổng hợp hoặc sợi len, thảm trải sàn Nylon, thảm trải sàn Polyester, thảm trải sàn sợi Acrylic,… Thảm trải sàn bằng len hoặc sợi tổng hợp được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc và dễ vệ sinh. 

2.3. Mật độ sợi và độ dày của thảm

Mua thảm trải sàn trang trí

Chú ý mật độ sợi và độ dày của thảm trải sàn

Độ bền của thảm trải sàn phụ thuộc rất nhiều vào mật độ sợi và độ dày mỏng của thảm. Khi mua thảm trải sàn trang trí bạn nên chọn những mẫu thẩm có mật độ sợi cao và được dệt chắc chắn bởi chúng thường có độ bền cao hơn, các sợi không dễ bị bung ra và liên kết chặt chẽ nhau duy trì được vẻ đẹp của sản phẩm.

2.4. Một số mẫu thảm trải sàn trang trí đẹp

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trang trang trí phòng khách đẹp

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sàn lông phòng khách đẹp

Mua thảm trải sàn trang trí

Thảm trải sàn họa tiết độc đáo, ấn tượng

Xem thêm: Điểm danh những mẫu thảm trải sàn trang trí sofa đẹp mê ly

3. NoithatXHome.vn – cung cấp thảm trải sàn đẹp, chất lượng

Phổ biến trên thị trường hiện nay các mẫu thảm trải sàn ngày một đa dạng với nhiều các sản phẩm nhập khẩu từ Bỉ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc,… cùng với một số sản phẩm tại Việt Nam. Bởi vậy khi chọn mua thảm trải sàn trang trí bạn cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp chất lượng và đáng tin cậy.

Mua thảm trải sàn trang trí

Mua thảm trải sàn đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những công ty hàng đầu về nội thất gia đình, với sứ mệnh “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Đồng hành cùng bạn vẽ nên một không gian sống sang trọng và hiện đại với vô vàn các mẫu thảm trải sàn cùng các sản phẩm nội thất khác.

4. Lời kết

Hy vọng với những kinh nghiệm mua thảm trải sàn trang trí mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn ring được mẫu thảm thật đẹp và ưng ý, phù hợp với không gian. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết mới cũng như xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành!


157 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24