Bí quyết lựa chọn màu sắc nội thất trong thiết kế văn phòng cực chuẩn

(Gotrangtri.vn) Màu sắc nội thất đóng vai trò quan trọng trong thiết kế văn phòng. Những gam màu ẩn giấu trong mình sức mạnh thần kỳ, có thể gợi lên nhiều ý tưởng sáng tạo, mới mẻ trong công [...]

(NoithatXHome.vn) Màu sắc nội thất đóng vai trò quan trọng trong thiết kế văn phòng.

Những gam màu ẩn giấu trong mình sức mạnh thần kỳ, có thể gợi lên nhiều ý tưởng sáng tạo, mới mẻ trong công việc, giúp thay đổi tâm trạng của bạn.

Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết lựa chọn màu sắc nội thất trong thiết kế văn phòng đúng chuẩn để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả.

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

Khi thiết kế văn phòng, có nhiều yếu tố cần xem xét trong việc lựa chọn màu sắc như hình ảnh, sản phẩm hay hoạt động chính của công ty là gì, sự tác động của màu sắc lên không gian văn phòng, ảnh hưởng đến tâm lý con người như thế nào…

Màu sắc có thể kích thích, xoa dịu, truyền cảm hứng, tăng sự tập trung của nhân viên. Chính vì vậy, để thiết kế văn phòng hoàn hảo, bạn cần phải hiểu rõ doanh nghiệp mình, vai trò của từng phòng ban và môi trường làm việc muốn hướng tới.

1. Thiết kế văn phòng mang đến bầu không khí làm việc yên tĩnh và dịu êm

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

Bàn làm việc phong cách hiện đại phối hợp màu sắc nhuần nhuyễn toàn thể không gian văn phòng

Nhắc đến sự hòa bình, yên tĩnh, nhẹ nhàng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những sắc màu xanh và màu be.

Thiết kế văn phòng hiện đại cũng hay sử dụng hai tone màu này để tạo môi trường làm việc tự nhiên và vui vẻ.

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy, văn phòng làm việc của doanh nghiệp lấy màu xanh làm chủ đạo sẽ mang lại năng suất và hiệu quả công việc cao hơn.

Đặc biệt, màu xanh cũng chính là sự lựa chọn màu sắc hàng đầu khi thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm hay ngân hàng giúp mang đến sự thoải mái và yên tĩnh.

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

2. Thiết kế văn phòng tạo không gian sáng tạo và tràn đầy sinh lực

Nếu bạn muốn tạo ra môi trường làm việc đầy năng lượng và sống động thì những màu sắc tươi vui như đỏ, cam là thích hợp nhất.

Công việc trong công ty thương mại điện tử, công ty quảng cáo đòi hỏi sự sáng tạo và liên tục đổi mới, do đó màu sắc nội thất tươi sáng thực sự cần thiết khi thiết kế văn phòng nơi đây.

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

3. Thiết kế văn phòng với diện mạo thanh nhã và lịch sự

Trắng luôn là màu sắc được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế văn phòng đẹp. Ưu điểm của gam màu này là mang đến sự thanh nhã và sạch sẽ tuyệt đối cho không gian làm việc.

Hơn nữa, màu trắng còn có tác dụng đánh lừa thị giác của bạn, cho cảm giác văn phòng rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, khi kết hợp đồ nội thất màu trắng với các phụ kiện trang trí màu đen hoặc xám lại rất phong cách và sang trọng nữa đó!

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

Đừng để trống những bức tường trong văn phòng mà nên treo thêm một số khung tranh nghệ thuật đẹp bắt mắt

4. Thiết kế văn phòng hướng đến sự vui vẻ và tích cực

Màu vàng và màu cam là những gam màu có khả ăng đặc biệt tạo không gian vui vẻ, hạnh phúc, đầy yêu thương. Tông màu này phù hợp với khu vực hành lang mỗi công ty, hoặc căng tin văn phòng làm việc.

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

Khu vực hành lang công ty màu vàng ấn tượng

bi-quyet-lua-chon-mau-sac-trong-thiet-ke-noi-that-van-phong

Tấm thảm trải sàn lông xù màu xám không làm phá vỡ không gian màu sắc tưoi vui này

Mỗi màu sắc lại gợi lên những cảm xúc và hiệu quả khác nhau.

Bởi vậy bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn màu sắc nội thất thiết kế văn phòng công ty. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về cách bố trí nội thất văn phòng, hãy liên hệ với các chuyên viên đầy kinh nghiệm của Go Home Design ngay nhé!


244 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24