Vị trí trắc địa của Quận 2

Quận 2 sở hữu một vị trí vô cùng đẹp khi nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, trên tả ngạn sông Sài Gòn. Phía Bắc giáp quận Thủ Đức, Bình Thạnh; phía Nam giáp quận 7, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai; phía Đông giáp quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh. Nơi đây có vị trí và nhiều điều kiện thuận lợi để trở thành khu đô thị mới đồng thời cũng là đầu mối giao thông đường bộ và đường thủy nối liền thành phố với các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương.

Việc sở hữu một vị trí địa lý trắc địa như thế này thì việc thu hút các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước là một điều tất yếu. Đi kèm với nó là một loạt các dự án cao cấp được đầu tư và phát triển. Tuy nhiên, việc tồn tại các dự án chung cư, căn hộ giá rẻ không phải là không có tại khu vực Quận 2 này. Vẫn còn rất nhiều các dự án căn hộ giá có mực giá “ dễ thở” phù hợp với nhiều mức điều kiện khác nhau để bạn có thể chọn lựa.


Một số dự án căn hộ giá rẻ bạn có thể tham khảo tại Quận 2:

Căn hộ studio cao cấp ở Thủ Thiêm Quận 2:

Dự án căn hộ Studio cao cấp tại khu vực Thủ Thiêm Quận 2, cách Sala 800m. Một mặt giáp sông Sài Gòn bến du thuyền, một mặt khác lại giáp đường Mai Chí Thọ .

Căn hộ studio cao cấp ở Thủ Thiêm Quận 2

Với sự hình thành và phát triển nhanh chóng của khu tài chính và thương mại Thủ Thiêm Quận 2 thì trong tương lai gần khu vực Thủ Thiêm sẽ trở thành trục phát triển kinh tế chính của Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Vì vậy việc tìm được một căn hộ giá rẻ tại đây ắt hẳn sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên với 700tr bạn đã có thể sở hữu được một căn hộ view sông – nhìn ra bến du thuyền với đầy đủ tiện ích đi kèm: 4 hồ bơi tràn bờ rộng 1711m2, hệ thống siêu thị tiện nghi, phòng gym hiện đại và hoàn toàn miễn phí, thẻ từ an ninh, khu vực nhà hàng cafe, công viên nội khu 5000m2 ngay tại dự án cao cấp Studio khu vực Thủ Thiêm.

Dự án căn hộ SaiGon Gateway:

Dự án căn hộ Saigon Gateway sở hữu một vị trí đẹp khi ở gần KĐT An Phú An Khánh Quận 2, ngay cạnh trạm Metro Số 11. Dự án có một mặt tiền vô cùng đẹp khi sở hữu đường Song Hành và Xa lộ Hà Nội lộ giới đến 153m. Đây là tuyến đường huyết mạch ở cửa ngõ Phía Đông và là một khu vực sầm uất hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn. Tại đây hàng loạt những khu đô thị, hạ tầng trọng điểm của TP.Hồ Chí Minh được triển khai kết nối khu đô thị An Phú- An Khánh, Thủ Thiêm, Thảo Điền và Quận 1 một cách vô cùng nhanh chóng.

Dự án căn hộ SaiGon Gateway

Dự án với phong cách thiết kế hiện đại, từng mảng không gian bên trong căn hộ đều được bố trí thông minh, tối ưu hóa hài hòa với không gian rộng lớn phía bên ngoài đi kèm với rất nhiều tiện ích nổi bật như: Có hồ bới, khu thể thao và giải trí, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym , spa, và các cửa hàng hiện đại,….

Để sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại đây bạn chỉ cần bỏ ra tầm 1.35 tỷ đồng.

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Xanh:

Căn hộ Thủ Thiêm Xanh tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Duy Trinh- đây là một trục đường huyết mạch tại khu vực Quận 2.

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Xanh sở hữu toàn bộ tiện ích trong bán kính 2km: Hệ thống giáo dục bao hàm cả trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 và cấp 3, nhà văn hóa thiếu nhi, khu vực vui chơi giải trí và thể dục thể thao, chợ, bệnh viện…

Với thiết kế thông thoáng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi đi kèm với một môi trường sống xanh sạch đẹp, văn minh, không khí trong lành và mát mẻ…. khu căn hộ Thủ Thiêm Xanh hứa hẹn sẽ là nơi an cư lí tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn.

Để sở hữu một căn hộ có diện tích 48 – 68 – 74m2, 2 – 3 phòng ngủ, 1WC, bạn chỉ cần đầu tư tầm 765 triệu.

Dự án chung cư Petroland:

Chung cư Petroland tọa lạc tại khu dân cư Bình Trưng Đông, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ Petroland sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng: cách đường Nguyễn Duy Trinh khoảng 250m; cách đường Đỗ Xuân Hợp 350m; và nằm trên đường nội bộ lộ giới 12m. Dự án cách cầu Phú Mỹ 5km, cách đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây 300m, và đặc biệt chỉ cách trung tâm thành phố 8km.

Dự án chung cư Petroland

Căn hộ Petroland Quận 2 có vị trí rất thuận lợi, kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu vực Quận 7, Nhà Bè, khu vực Nhơn Trạch và Vũng Tàu.

Với thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ tiện nghi cùng với một không gian rộng, thông thoáng và các tiện ích tuyệt vời dự án chung cư Petroland hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều phút giây thú vị bên tổ ấm gia đình của mình.

Với 765 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ rộng 48m2 tại đây.

Một số dự án giá rẻ khác tại Quận 2:

Dự án căn hộ chung cư Thạch Mỹ Lợi; dự án căn hộ Masteri Thảo Điền;…

Trên là một và dự án chung cư căn hộ giá rẻ tại Quận 2. Hy vọng với một số thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn có thể chọn cho mình một căn hộ đẹp, tiện nghi, có vị trí địa lý thuận lợi nhưng lại vừa với túi tiền của mình.

Mời bạn xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn