Bật mí kinh nghiệm mua vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm chuẩn

Sử dụng vách ngăn nhựa để phân chia không gian đang là một trong những xu hướng sử dụng nổi thất của những gia đình hiện đại. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ bật mí kinh nghiệm mua vách ngăn phòng [...]

Sử dụng vách ngăn nhựa để phân chia không gian đang là một trong những xu hướng sử dụng nổi thất của những gia đình hiện đại. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ bật mí kinh nghiệm mua vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm chuẩn, cùng tham khảo để chọn lựa được mẫu vách chất lượng nhé.

1. Ưu điểm vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

1.1. Chống ẩm tốt

Ngoài khả năng phân chia không gian một cách khoa học, chống nước tốt cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu của những mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm. Do có cấu tạo đặc, cứng nên mẫu vách ngăn này hoàn toàn không thấm nước. Từ đó giải quyết được vấn đề mốc, phồng rộp khi sử dụng lâu. Ngoài ra đa số những mẫu vách ngăn nhựa còn được phủ thêm lớp melamine, càng làm cho hiệu quả chống ẩm được tăng cao.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

1.2. Mẫu mã đa dạng

Đa số những mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm sẽ có thiết kế đơn giản hiện đại. Nhờ vậy mà mẫu mã của nó cũng đa dạng. Nó có thể được sơn rất nhiều màu sắc bắt mắt, từ màu basic như đen trắng đến những màu phức tạp như màu vân gỗ. Từ đó giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn vách phù hợp với phong cách nội thất nhà mình. Đem lại cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp hiện đại, hài hòa.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn được sơn màu thời trang

1.3. Trọng lượng nhẹ, dễ thi công

So với một số chất liệu làm vách ngăn phổ biến như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thạch cao thì nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Ngoài ra, như đã nói ở trên thì mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm cũng có thiết kế đơn giản, hiện đại nhờ đó mà quá trình thi công, lắp đặt hay sửa chữa đều rất nhanh và không tốn nhiều thời gian, tiền bạc.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn nhựa có trọng lượng vừa phải

2. Kinh nghiệm mua vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm chuẩn

2.1. Kích thước

Kích thước của các mẫu vách ngăn bằng nhựa hay kích thước của bất kỳ món nội thất nào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài hòa của căn phòng ngủ. Vì vậy trước khi quyết định chọn mua, hãy chú ý đến kích thước của vách ngăn. Theo các KTS chuyên nghiệp, kích thước vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm chuẩn phải tỉ lệ thuận với diện tích của không gian và phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Kích thước vách ngăn phù hợp làm cho không gian thêm hài hòa

Đối với phòng ngủ có diện tích lớn, bạn có thể lựa chọn kích thước vách ngăn tùy theo sở thích hoặc chọn những mẫu vách ngăn lớn để đảm bảo tính thẩm mĩ. Còn với những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì những mẫu vách ngăn nhỏ, thiết kế đơn giản hoặc vách ngăn đa năng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng.

2.2. Màu sắc

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm. Theo chuyên gia thì có hai cách để kết hợp màu sắc của vách ngăn và màu sắc của nội thất xung quanh như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc,…

Một là làm cho màu sắc của chúng đồng nhất với nhau để tạo sự thống nhất, đẹp mắt. Hai là lựa chọn màu sắc tương phản để tạo nên không gian độc đáo, ấn tượng. Đây đều là hai phương pháp phối màu nội thất phổ biến được nhiều người lựa chọn.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Màu sắc vách ngăn nhựa đồng nhất với màu giường ngủ

2.3. Kiểu dáng, họa tiết

Nếu những mẫu vách ngăn gỗ có thể chạm khắc nên họa tiết, hoa văn cầu kỳ thì vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm có thể được thiết kế kiểu dáng và in họa tiết rất phong phú. Có rất nhiều loại vách nhựa như vách trơn, vách CNC, vách ngăn nhựa xếp TPHCM,… từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển. Nhờ đó mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn vách ngăn phù hợp với phong cách nội thất nhà mình.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Mẫu mã vách ngăn nhựa rất đa dạng

3. Một số mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm đẹp

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn nhựa di động

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn nhựa xếp TPHCM sơn giả gỗ

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn nhựa kiêm kệ trang trí

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm hiện đại

Xem thêm: 15+ mẫu vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ ấn tượng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động nhiều năm chuyên cung cấp mẫu vách ngăn đẹp cùng rất nhiều mẫu nội thất khác như nhà ở, văn phòng,… Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phầm, đơn vị còn chú trọng vào phát triển mẫu mã đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình. Đó chính là một trong những lý do NoithatXHome.vn ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm

Vách ngăn phòng ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là kinh nghiệm mua vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa tphcm mà NoithatXHome.vn vừa gợi ý cho bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn mua được cho không gian của mình mẫu vách ngăn thật chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến của mình qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


405 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24