Khám phá không gian kỳ bí tại ngôi nhà “điên” – Crazy House Đà Lạt

(Gotrangtri.vn) Ngôi nhà điên – Crazy House Đà Lạt là một trong những điểm đến vô cùng đặc biệt và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước mỗi khi ghé thăm Đà Lạt. Bước chân khám phá những [...]

(NoithatXHome.vn) Ngôi nhà điên – Crazy House Đà Lạt là một trong những điểm đến vô cùng đặc biệt và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước mỗi khi ghé thăm Đà Lạt.

Bước chân khám phá những căn nhà “quái dị” tại đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào thế giới Disney hay xứ sở thần tiên Alice kỳ bí. Vậy hãy cùng gotrangtri.vn tìm hiểu xem điều gì đã làm nên một không gian kỳ bí tại Crazy House Đà Lạt nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về Crazy House Đà Lạt

crazy-house-da-lat

Crazy House được mọi người biết đến với một vài tên gọi khác nữa là ngôi nhà điên hay Biệt thự Hằng Nga.

Nằm ẩn mình trên một con phố nhỏ ngay trên đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.Với giá vé vào cổng là 40.000 đồng/ người, bạn sẽ tha hồ được khám phá tất cả các nét độc đáo trong công trình kiến trúc này từ hình dáng, màu sắc cho đến cách sắp xếp đồ đạc, cách ăn mặc của nhân viên phục vụ đều rất đúng với tên gọi Crazy House Đà Lạt.

crazy-house-da-lat

Chủ nhân của những căn nhà này chính là kiến trúc sư Đặng Việt Nga. Khi hình thành ý tưởng, bà muốn đưa một không gian thiên nhiên, núi rừng vào công trình kiến trúc của mình để mọi người có thể được tận hưởng cảm giác “sống với thiên nhiên”. 

2. Khám phá những nét quái dị tại Crazy House Đà Lạt

crazy-house-da-lat

Ngôi nhà này chính thức được mở cửa khai trương vào năm 1990, với lối kiến trúc độc đáo như vậy nó đã được xếp vào một trong 10 công trình kiến trúc kỳ lạ nhất thế giới.

 Chỉ nhìn từ bên ngoài thôi mọi người đã cảm thấy được dáng vẻ kỳ quái của những ngôi nhà này rồi. Trong những gốc cây hay phiến đá cưa cụt này đây, bạn sẽ bất ngờ vô cùng bởi không gian ẩn chứa bên trong nó.

crazy-house-da-lat

Những ô cửa sổ lồi lõm đều được thiết kế với nhiều hình vẽ kỳ lạ, nếu quan sát thật kỹ bạn sẽ thấy những ô cửa sổ lồi lõm hiện lên như những con mắt của những con thú trong rừng tạo ra một cảm giác thú vị xen chút đáng sợ.

crazy-house-da-lat

Thân cây lớn với những hình thù kỳ quái, đáng sợ nhưng cũng không kém phần độc đáo.

crazy-house-da-lat

Những mạng nhện “nhân tạo”  được tạo ra khiến không gian thiên nhiên tại Crazy House có cảm giác hoang sơ hơn khi hòa trong thiên nhiên cây cối hoa lá.

crazy-house-da-lat

Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức leo trèo từ ngôi nhà này qua ngôi nhà khác với những bậc cầu thang được thiết kế vô cùng ấn tượng.

crazy-house-da-lat

Bước chân vào bên trong những gốc cây, bạn sẽ thấy một phòng ngủ ấm cúng với đầy đủ bàn ghế, giường ngủ…không khác gì một căn phòng ngủ thông thường.

crazy-house-da-lat

Chuyển hết từ cảm giác ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, du khách sẽ phải trầm trồ, thán phục trước những ý tưởng sáng tạo “độc nhất vô nhị” mang đậm chất nghệ thuật tại công trình này.

crazy-house-da-lat

Khi leo lên những nóc nhà tại khu mạng nhện, bạn có thể nhìn thấy rõ toàn cảnh của thành phố hoa Đà Lạt thơ mộng xa xa là Hồ Xuân Hương huyền ảo đẹp vô cùng.

crazy-house-da-lat

Còn rất nhiều điểm đến đẹp khác nữa mà bạn có thể tìm đọc tại chuyên trang Porfolio. Nếu có bất cứ địa điểm du lịch hấp dẫn nào mà bạn muốn chia sẻ với mọi người, hãy để lại bình luận ở bên dưới và chúng tôi sẽ đăng những chia sẻ của bạn nhanh nhất có thể.


620 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24