Bật mí kinh nghiệm mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường ngủ là món nội thất cơ bản xưa nay nhà nào cũng có. Để mua được mẫu giường phù hợp cần rất nhiều yếu tố. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ đưa ra một số kinh nghiệm khi chọn mua [...]

Giường ngủ là món nội thất cơ bản xưa nay nhà nào cũng có. Để mua được mẫu giường phù hợp cần rất nhiều yếu tố. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra một số kinh nghiệm khi chọn mua giường ngủ giá rẻ ở HCM, cùng tham khảo để có mua được mẫu giường ưng ý nhé.

1. Chú ý chất liệu khi mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

1.1. Giường ngủ gỗ tự nhiên

Những mẫu giường ngủ từ gỗ tự nhiên từ xưa đến nay luôn được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi mua giường ngủ giá rẻ ở HCM bởi nó đem lại vẻ đẹp giản dị và mộc mạc cho không gian phòng ngủ. Hơn thế, mỗi lần bước vào một không gian có nội thất từ gỗ tự nhiên, chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự sang trọng và tính thẩm mĩ vô cùng cao của không gian ấy.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Mẫu giường ngủ từ gỗ tự nhiên gần gũi

Chất liệu gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm như tuổi thọ cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên có cũng có những nhược điểm cần phải lưu ý khi chọn mua giường ngủ giá rẻ ở HCM đó là chất liệu này không đa dạng về màu sắc và dễ bị co, cong vênh. 

1.2. Giường ngủ gỗ công nghiệp

Với xu hướng sử dụng đồ nội thất hiện đại như thời nay thì việc chọn lựa giường ngủ giá rẻ HCM chất liệu gỗ công nghiệp là khá phổ biến bởi nó có nhiều ưu điểm như màu sắc, thiết kế mẫu mã phong phú, khó bị cong vênh do đã được xử lý với công nghệ hiện đại và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại

Giá thành của những chiếc giường gỗ công nghiệp cũng rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên chính vì vậy mà nó sẽ phù hợp với những gia chủ muốn mua giường ngủ giá rẻ ở HCM. Tuy nhiên, tuổi thọ của chất liệu này lại không cao như gỗ tư nhiên, vì thế khi chọn mua giường ngủ các bạn cũng cần lưu ý đến điểm này.

1.3. Giường ngủ khung sắt

Giường ngủ khung sắt hiện nay cũng được sử dụng nhiều, đặc biệt là trong những không gian nhỏ. Thường thì giường khung sắt sẽ được thiết kế hai dạng là giường đơn và giường tầng cùng phần sắt thanh mảnh để tiết kiệm diện tích cho không gian.

giường khung sắt trắng

Giường khung sắt màu trắng thiết kế gọn nhẹ

Mẫu giường này cũng có khá nhiều ưu điểm như thiết kế gọn gàng dễ dàng di chuyển, dễ dàng vệ sinh lau chùi và giá thành lại rẻ. Vì vậy, sẽ vô cùng phù hợp với những gia chủ đang tìm mua giường ngủ giá rẻ ở HCM. Tuy nhiên, nó lại dễ bị gỉ và bong tróc, chính vì vậy mà khi mua mẫu giường này các bạn nên chú ý đến phần lớp sơn.

2. Chú ý kích thước khi mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

2.1. Giường ngủ đơn

Đây là mẫu giường dành cho một người nằm chính vì vậy mà nó có kích thước khá nhỏ gọn. Chúng thường được các bậc phụ huynh lựa chọn làm giường ngủ cho con hoặc những người độc thân sử dụng để tiết kiệm được diện tích.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Mẫu giường đơn gỗ mảnh xinh xắn

Đa số những chiếc giường đơn hiện nay có size phổ biến là 100cm x 190cm hoặc 120cm x 190cm. Cũng có những chiếc giường đơn kích cơ trung bình có hai size là 140cm x 200cm hay 100cm x 200cm.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2.2. Giường ngủ đôi

Đây là mẫu giường mà hầu hết các hộ gia đình đều đang sử dụng, vì thiết kế dành cho hai người năm trở lên nên  kích thước của nó khá rộng và thoải mái. Hiện nay có ba mẫu giường với ba kích thước phổ biến là:

  • Queen size: 150cm x 190cm hoặc 160cmx200cm
  • King size: 180cm x 200cm
  • Supper King size: 200cm x 220cm
mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường đôi King size thiết kế hiện đại

Việc nắm bắt được kích thước giường là vô cùng quan trọng vì từ đó chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa kích thước cho nệm, chăn và bài trí nội thất như tủ trang trí, tủ gỗ,…xung quanh sao cho hài hòa, tạo không gian thoáng đãng, từ đó có thể tiết kiệm những chi phí không cần thiết.

 Bên cạnh chiều dài, chiều rộng bạn cũng nên chú ý đến chiều cao của giường. Chiều cao phù hợp nhất là khoảng 45cm đến 65cm sẽ thuận tiện cho việc di chuyển, không bị vấp.

3. Chú ý màu sắc khi mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

3.1. Màu sắc giường ngủ hài hòa

Việc lựa chọn màu sắc của giường ngủ sao cho hài hòa với nội thất xung quanh là khâu rất quan trọng khi chọn mua giường ngủ giá rẻ ở HCM bởi một tổng thể phòng ngủ có màu sắc hài hòa sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi. Hơn nữa, sự thống nhất về màu sắc của căn phòng sẽ làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian phòng ngủ của bạn.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Đồng nhất về màu sắc nội thất làm không gian yên bình và đẹp mắt hơn

3.2. Màu sắc giường ngủ hợp phong thủy

Ngoài làm đẹp cho không gian thì màu sắc của giường ngủ còn giúp cải thiện sức khỏe bạn có tin không? Đúng thế, màu sắc của giường quyết định rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của bạn và khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường ngủ tông màu trắng tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu

Ngoài ra, chọn lựa màu giường khi mua giường ngủ giá rẻ ở HCM phù hợp với mệnh cũng là cách để gia chủ có được sức khỏe tốt, làm ăn, kinh doanh, cuộc sống được thuận buồm xuôi gió. Dưới đây là những màu sắc giường ngủ phù hợp với từng mệnh:

  • Mệnh Kim: khi mua giường ngủ giá rẻ ở HCM cho gia chủ mệnh Kim thì nên chọn những tông màu sáng và những sắc ánh kim. Ngoài ra có thể kết hợp với tông màu nâu và vàng đậm.
  • Mệnh Mộc: màu giường ngủ giá rẻ cho người mệnh Mộc nên sử dụng là màu xanh. Ngoài ra có thể kết hợp với màu đen – màu đại diện cho hành Thủy.
  • Mệnh Thủy: màu sắc giường ngủ cho người mệnh Thủy nên sử dụng là màu trắng hoặc xám bạc.
  • Mệnh Hỏa: màu giường thường là màu đỏ, màu hồng, màu tím, có thể kết hợp với màu xanh.
  • Mệnh Thổ: giường ngủ tông màu vàng đất, màu nâu là phù hợp nhất. Ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, tránh dùng màu xanh.
mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Mẫu giường ngủ giá rẻ hợp với gia chủ mệnh Thổ

4. Một số mẫu giường ngủ giá rẻ HCM đẹp nhất 2020

4.1. Mẫu giường ngủ giá rẻ HCM hiện đại

Mẫu giường ngủ giá rẻ ở tphcm phong cách hiện đại hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng, đực biệt là những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản. Mẫu giường dưới đây được thiết kế hình khối vuông vức và sơn màu xám xanh vô cùng phù hợp với xu hướng của thời đại.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Thiết kế giường giá rẻ HCM hiện đại

4.2. Mẫu giường ngủ giá rẻ HCM sang trọng

Những căn phòng của những ngôi nhà có thiết kế mặt phố hoặc biêt thự thì không có sự lựa chọn mẫu giường ngủ nào phù hợp hơn mẫu giường dưới đây. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn toát lên được vẻ thời thượng và đẳng cấp nhờ được bọc thêm lớp đệm màu ghi bên ngoài chắc chắn sẽ chinh phục được những gia chủ khó tính nhất.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường bọc đệm sang trọng

4.3. Mẫu giường ngủ giá rẻ HCM tân cổ điển

Một mẫu giường ngủ độc đáo chắc chắn sẽ thu hút khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên. Nét cổ xưa pha lẫn với nét thời đại cùng màu xanh mới lạ vô cùng hút mắt sẽ đem lại cảm giác sang trọng, là một cách tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ rất hiệu quả.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường tân cổ điển màu xanh lạ mắt

4.4. Mẫu giường ngủ giá rẻ HCM đơn giản

Sự đơn giản mà hài hòa trong thiết kế nội thất luôn luôn là phong cách được lòng các gia chủ thời nay nhất, đặc biệt là các bạn trẻ bởi nó đem lại sự trẻ trung cho không gian phòng ngủ. Mẫu giường dưới đây cũng vậy, được thiết kế bằng những nét thẳng không thể đơn giản hơn, kết hợp với màu nâu của gỗ tự nhiên vừa làm cho không gian trở nên thoáng mát, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm mua giường ngủ giá rẻ ở HCM đẹp.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Mẫu giường ngủ giá rẻ HCM đơn giản, hiện đại

4.5. Mẫu giường ngủ giá rẻ HCM thông minh

Chắc chắn không cần phải nói nhiều vì những mẫu giường ngủ thông minh những năm gần đây đang vô cùng hot. Mẫu giường đơn dưới đây là sự kết hợp gữa giường ngủ, tủ để sách, ghế sofa. Đây là một mẫu giường cực kỳ ấn tượng phải không? Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, mẫu giường này còn đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Đây hứa hẹn là một mẫu giường rất được ưa chuộng khi gia chủ muốn chọn mua giường ngủ giá rẻ HCM.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường ngủ thông minh kết hợp tủ sách với thiết kế ấn tượng

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Giường ngủ đơn hai tầng tiện lợi, màu sắc trang nhã

 

NƠI BÁN TỦ SÁCH

 

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu giường ngủ đẹp nhất

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu giường giá rẻ và giường cao cấp chât lượng và uy tín. Đơn vị chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường đưa ra những mẫu thiết kế nội thất hoàn hảo cho khách hàng.

mua giường ngủ giá rẻ ở HCM

Mẫu giường gỗ màu trắng đẹp tại NoithatXHome.vn

Xem thêm: Cập nhật danh sách mẫu giường cưới “làm mưa, làm gió” trên thị trường

6. Lời kết

Việc chọn mua giường ngủ giá rẻ ở HCM sao cho phù hợp và tiết kiệm là không phải điều quá khó khi bạn nắm được những kinh nghiệm cần thiết. Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ giá rẻ tại https://golathanh.vn/ Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn về những kinh nghiệm khi chọn mua giường ngủ, các bạn sẽ sớm có được mẫu giường ngủ ưng ý cho không gian của mình.


436 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24