Bật mí cách trang trí trần nhà đẹp tô điểm cho không gian nội thất

(Gotrangtri.vn) Trần nhà là vị trí thường hay bị lãng quên nhất trong quá trình thiết kế nội thất. Nhưng các fan của Portfolio có biết, trang tri trần nhà đẹp cũng là một cách khiến không gian sống [...]

(NoithatXHome.vn) Trần nhà là vị trí thường hay bị lãng quên nhất trong quá trình thiết kế nội thất.

Nhưng các fan của Portfolio có biết, trang tri trần nhà đẹp cũng là một cách khiến không gian sống của bạn sáng tạo và khác biệt hơn rất nhiều hay không.

Hãy theo chân chuyên mục Portfolio đi tìm một số mẹo trang trí trần nhà đẹp hết nấc nhé.

1. Trang trí trần nhà đẹp thành chiếc hồ cá độc đáo

trang-tri-tran-nha-dep

Nếu bạn là một người yêu biển cả, thích nằm thư giãn trên bãi cát dưới ánh nắng dịu nhẹ và làn gió mát mang theo cái mặn mòi của biển nhẹ nhàng lướt trên làn da, nhưng lại không có nhiều thời gian để thường xuyên đi biển.

Vậy thì hãy thử trang trí phòng ngủ đẹp của bạn thành thủy cung mini với những mẫu giấy dán tường in hình biển cả, hoặc nếu muốn bạn có thể trang trí trần nhà đẹp bằng cách tô điểm thêm cho nó những đường nét tô vẽ khéo léo hình chú cá, biển xanh và những con sóng rì rào uốn lượn.

Đảm bảo mỗi sáng tỉnh dậy nhìn lên cách trang trí trần nhà đẹp bạn sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái.

Xem thêm bài viết:

2. Trang trí trần nhà đẹp đa năng

trang-tri-tran-nha-dep

Dù có trang trí nội thất đẹp đến đâu, nhưng bạn cũng phải ưu tiên sự tiện dụng và đa năng lên hàng đầu, nhất trong trường hợp nhà bạn không quá rộng rãi.

Bạn có thể tận dụng trang trí trần nhà đẹp bằng cách biến nó thành một hệ thống kệ sách chẳng hạn, cách làm này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn vô cùng sáng tạo.

Tuy nhiên trước khi biến tấu trang trí trần nhà đẹp, hãy kiểm tra độ chịu lực của nó và bố trí đường leo lên chắc chắn để đảm bảo không có bất kỳ khó khăn nào khi lấy sách nhé.

Ngoài ra yếu tố chống thấm cũng khá quan trọng, nếu không được chống thấm tốt, trần nhà ẩm mốc sẽ ngấm vào và phá tan những quyển sách của bạn đấy.

3. Ứng dụng kỹ năng treo, móc và dán để trang trí trần nhà đẹp

trang-tri-tran-nha-dep

Những đồ vật xinh xinh, nhỏ nhắn bỗng lại trở thành vật dụng trang trí trần nhà đẹp vô cùng hữu ích đấy nhé.

Một mô hình thuyền gỗ mini, những bông hoa giấy nhỏ…đều có thể mang dán lên trần nhà để trang trí trần nhà đẹp, chỉ cần bạn khéo tay và tỉ mỉ một chút thôi là không gian sống đã vô cùng khác biệt và sáng tạo rồi. 

Chúc các bạn thành công với mẹo trang trí trần nhà đẹp mà chuyên mục Portfolio vừa giới thiệu. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua sắm nội thất cho gia đình, các bạn hãy truy cập Go Home Luxury để tham khảo các mẫu đồ gỗ nội thất cao cấp nhé.

Theo Hà Trang


289 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24