Bật mí 7 hướng treo gương không tốt trong phong thủy nhà ở (Phần 2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước cùng chủ đề, bạn đã được Nội thất Online cung cấp những thông tin bổ ích nhất về 3 hướng treo gương không tốt trong phong thủy nhà ở. Ngay trong bài viết này, hãy [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước cùng chủ đề, bạn đã được Nội thất Online cung cấp những thông tin bổ ích nhất về 3 hướng treo gương không tốt trong phong thủy nhà ở.

Ngay trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá thêm 4 hướng treo gương không tốt nữa để biết cách bài trí đúng, chú ý theo dõi thật kỹ nhé!

4. Phong thủy nhà ở không nên treo gương đối diện giường ngủ

Thực tế đã chứng minh treo gương trong phòng ngủ, nhất là vị trí đối diện giường ngủ có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng giấc ngủ của con người.

Khi ngủ,  vô tình tỉnh giấc và chợt nhìn thấy bộ dạng xuề xòa, mệt mỏi của mình trong gương, ngay lập tức nó có thể khiến bạn giật mình, lo sợ do hình ảnh mập mờ phản chiếu trong gương.

Khi ngủ tiếp bạn sẽ có cảm giác như ai đó đang nhìn mình trong lúc ngủ, khiến giấc ngủ của bạn không được sâu và ngon giấc.

Hậu quả, sáng hôm sau có thể bạn sẽ thức dậy với một tâm thế vô cùng mệt mỏi, khó chịu do thiếu ngủ, ngủ không được ngon giấc. Chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút khá nhiều.

Nếu treo gương đối diện giường ngủ thì vợ chồng cũng rất hay cãi vã, hoặc có thể xảy ra chuyện vợ/chồng đào hoa bên ngoài.

Chính vì thế đừng nên treo gương trong phòng ngủ.

Nếu muốn, bạn vẫn có thể nhưng nên áp dụng một số cách làm như che một tấm vải mỏng lên mặt gương khi trời tối, như vậy sẽ không làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình.

Xem thêm bài viết:

5. Phong thủy nhà ở không nên treo gương đối diện bếp

Trong phong thủy, gương là một trong những vật tượng trưng cho nước. Còn bếp mang nhiều tính lửa, nước và lửa kỵ nhau sẽ dẫn đến những điều xấu không đáng có.

Cụ thể, các thành viên trong gia đình rất hay gặp bệnh đau ốm, phụ nữ trong nhà dễ mắc các bệnh phụ khoa, trong khi đàn ông lại có xu hướng bạo lực hơn.

6. Phong thủy nhà ở không nên treo gương đối diện bàn thờ

Phòng thờ là một khu vực tâm linh, chính vì thế khi bài trí bất cứ một vật gì trong không gian thờ cúng này cần hết sức lưu ý và cẩn trọng, tránh làm kinh động đến thần linh trong nhà.

Việc đặt gương ở vị trí đối diện bàn thờ được coi là một trong những việc làm  bất kính với thần linh, khiến thần linh tức giận không ngự trên bàn thờ nhà bạn nữa mà đi nơi khác, khiến tài lộc, may mắn trong nhà tiêu tán không còn được như trước.

7. Phong thủy nhà ở không nên treo gương đối diện bàn học hoặc bàn làm việc

Khu vực học tập, làm việc là nơi cần sự tập chung cao độ, chính vì thế khi đặt gương ở những vị trí như đối diện bàn học hoặc bàn làm việc có thể làm người ta dễ phân tâm, không được tập chung khi làm việc và học tập.

Dẫn đến chất lượng công việc giảm sút, ảnh hưởng đến tiền đồ, công danh và sự nghiệp của gia chủ.

Trên đây là những hướng kiêng kỵ khi đặt gương trong phong thủy nhà ở mà bạn nên tránh. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để tìm đọc thêm nhiều bài viết hay và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất nhà ở vô cùng đẹp và sang trọng bạn nhé!


307 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24