Bạn đã biết cách chọn tranh treo phòng khách cho người mệnh Hỏa chưa?

Tranh treo tường không chỉ có tác dụng trang trí, tô điểm cho phòng khách nhà bạn thêm đẹp mà nếu biết cách chọn tranh hợp phong thủy còn mang đến những điều may mắn, thuận lợi cho gia [...]

Tranh treo tường không chỉ có tác dụng trang trí, tô điểm cho phòng khách nhà bạn thêm đẹp mà nếu biết cách chọn tranh hợp phong thủy còn mang đến những điều may mắn, thuận lợi cho gia đình. Chính vì vậy, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn tranh treo phòng khách cho người mệnh Hỏa để bạn có những lựa chọn tốt nhất trang trí ngôi nhà của mình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Chọn tranh treo phòng khách cho người mệnh Hỏa

1. Người mệnh Hỏa hợp với tranh treo tường như thế nào?

Xét trong mối quan hệ tương sinh, tương khắc theo phong thủy thì Mộc sẽ sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thủy khắc Hỏa, Hỏa lại khắc Kim. Do đó, người mệnh Hỏa tốt hơn hết nên chọn tranh nghệ thuật treo tường phòng khách mang hành Hỏa hoặc hành Mộc. Cũng có thể chọn tranh treo hành Thổ nhưng không tốt bằng. Tuyệt đối không nên treo tranh mang mệnh Thủy hay Kim.

tranh-treo-phong-khach-cho-nguoi-menh-hoa

Vậy tranh mang hành Hỏa là thế nào? Đó là những loại tranh có hình ảnh động vật như ngựa, rắn,…, tranh phong cảnh mặt trời mọc, tranh hình hoa gam màu đỏ, tím, hồng, nâu… Tranh mang hành Hỏa nên treo theo hướng Nam vì đó thuộc cung Danh Vọng, giúp đem đến nhiều thuận lợi, mở rộng mối quan hệ và thành công.

tranh-treo-phong-khach-cho-nguoi-menh-hoa

Tranh treo phòng khách cho người mệnh Hỏa

Những bức tranh về cây cối, hoa quả, tứ quý hay tứ bình; tranh động vật như thỏ, mèo; tranh chữ thư pháp về cha mẹ, phúc lộc thọ,… đều thuộc hành Mộc. Hướng treo tranh hành Mộc nên là phía Đông, là cung Gia Đạo, tượng trưng cho sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

2. Tranh phong cảnh nào hợp với phòng khách của người mệnh Hỏa nhất?

Trong thiết kế nội thất hiện nay, gia chủ rất quan tâm đến việc lựa chọn đồ đạc và vật dụng trang trí hợp phong thủy. Khi chọn tranh treo tường phòng khách cho người mệnh Hỏa, trước tiên cần phải nắm vững 2 nguyên tắc sau:

– Người mệnh Hỏa chỉ thích hợp với tranh phong cảnh theo hành Hỏa hoặc hành Mộc như đã nói ở trên;

– Bức tranh phong cảnh có màu sắc đỏ, tím, hồng vì đó là những màu đại diện cho Hỏa. Nếu không có, hãy chọn màu xanh lá cây thuộc hành Mộc cũng rất phù hợp để treo trong phòng khách của người mệnh Hỏa.

tranh-treo-phong-khach-cho-nguoi-menh-hoa

Bên cạnh đó, tranh có hình ảnh những chú ngựa, hình hoa mẫu đơn, tranh cây cỏ, hoa nắng cũng là lựa chọn khá tuyệt vời cho phòng khách. Treo một bức tranh hình mặt trời mọc trên đỉnh núi mang đến hi vọng, sự phát triển không ngừng và bình an cho gia đình.

Tranh phong cảnh mang hành Mộc, hay hành Hỏa kết hợp với Mộc như tranh rừng cây xanh, tranh đồi hoa có ánh nắng mặt trời… hiện đang được những người mệnh Hỏa yêu thích và mua về nhà làm đẹp cho căn phòng khách của mình.

tranh-treo-phong-khach-cho-nguoi-menh-hoa

Nếu bạn cũng là người thuộc mệnh Hỏa và đang có ý định chọn một bức tranh treo phòng khách phù hợp thì hãy liên hệ với Go Home Decor để được tư vấn nhiều mẫu mã sản phẩm hoàn hảo. Và nhớ đừng quên theo dõi chuyên trang Portfolio của chúng tôi bạn nhé!


1.479 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24