Bí quyết chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới ấn tượng nhất

(Gotrangtri.vn) Bạn chuẩn bị xây dựng tổ ấm? Bạn đang nóng lòng thiết kế một căn phòng tân hôn xinh đẹp, ấn tượng? Tuy nhiên, bạn lại chưa biết phải bắt đầu từ đâu, lựa chọn nội thất như [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn chuẩn bị xây dựng tổ ấm? Bạn đang nóng lòng thiết kế một căn phòng tân hôn xinh đẹp, ấn tượng? Tuy nhiên, bạn lại chưa biết phải bắt đầu từ đâu, lựa chọn nội thất như thế nào? Hãy “bỏ túi” ngay bí quyết chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới sau đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu không gian ngọt ngào, hạnh phúc nhất.

nội thất phòng ngủ mới cưới

Nội thất phòng ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới

Tại sao phải chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới?

nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Nội thất phòng ngủ có vai trò quan trọng

Đối với những đôi uyên ương, phòng ngủ thực sự trở thành tổ ấm trân quý trong cuộc đời. Ở đó, tình yêu của họ sẽ được nuôi dưỡng mỗi ngày, hạnh phúc cũng vì thế mà lớn lên theo năm tháng. Bởi vậy mà ai ai cũng muốn vun vén, chăm chút cho căn phòng ấy thật ngọt ngào, ấm áp.

Trong đó, chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đóng một vai trò quan trọng góp phần kiến tạo không gian lý tưởng. Nội thất được ví như linh hồn của phòng ngủ. Sự xuất hiện của nó không chỉ đảm bảo thực hiện công năng thiết yếu mà còn tạo nên những giá trị thẩm mỹ riêng biệt.

• Xem thêm: Giường ngủ thông minh – Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

Những lưu ý khi chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Màu sắc

nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Màu sắc cho nội thất phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ là không gian riêng tư vì thế vợ chồng bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc nội thất mà mình yêu thích. Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào thì nên chọn nội thất có màu hồng phấn, trắng ngọc, be,… Nếu bạn thích không gian yên bình thì màu trắng, xanh thiên thanh là sự lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạn mong muốn sở hữu căn phòng sang trọng, lịch lãm thì đừng bỏ qua màu đen, xám tro hay xanh lam.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng những gam màu tươi sáng nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn,..sẽ tốt cho giấc ngủ cũng như tinh thần của bạn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu nội thất phù hợp với màu chủ đạo của căn phòng để đem đến vẻ đẹp hài hòa, đồng điệu.

Kích thước

nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp

Trước khi quyết định mua hoặc đặt thiết kế nội thất, việc của bạn là đo đạc chính xác kích thước phòng ngủ để có sự tính toán tỷ lệ hợp lý nhất. Giường ngủ đặt ở vị trí nào? Tủ quần áo kê ở đâu?,… Kích thước dài, rộng và cao bao nhiêu?

Tất cả những cái đó phải được lên phương án chi tiết, cụ thể để tránh trường hợp nội thất quá to hoặc quá nhỏ làm mất mỹ quan căn phòng. Đối với phòng ngủ nhỏ, Portfolio khuyên bạn không nên sắm nội thất đồ sộ, thay vào đó nên chọn những món đồ đơn giản, nhỏ xinh để có đủ không gian lưu thông cũng như tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng.

Chất liệu

nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Chất liệu gỗ được ưa chuộng trong các thiết kế phòng ngủ vợ chồng

Trong thế giới vật liệu nội thất phong phú thì có lẽ gỗ vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả dành cho nội thất phòng ngủ vợ chồng mới cưới. Nét “mộc” của gỗ thổi vào không gian hơi ấm và vẻ đẹp bình dị; màu nâu tự nhiên vừa gần gũi lại vừa sang trọng góp phần giúp cho tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, nồng ấm.

Bạn có thể sử dụng nội thất gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao, kiểu mẫu đa dạng phù hợp với sở thích cũng như đặc điểm thiết kế phòng ngủ của gia đình.

Phong cách

nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Phong cách nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Phong cách phòng ngủ sẽ chi phối trực tiếp đến phong cách của từng món đồ nội thất mà bạn chọn. Ví dụ bạn thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển thì tất nhiên nội thất cũng sẽ mang dáng dấp cổ xưa, sang trọng với những chi tiết tỉ mỉ, đường nét uốn lượn mềm mại, cầu kỳ. Ngược lại, nội thất thanh lịch, đơn giản sẽ phù hợp với phong cách phòng ngủ tối giản hoặc hiện đại hơn.

Địa chỉ cung cấp nội thất uy tín

nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới

Lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất uy tín

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì chất lượng nội thất luôn là yếu tố được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vì thế khi chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới, bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm của những nhãn hàng uy tín.

Hiện tại, NoithatXHome.vn được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nội thất, phụ kiện trang trí nội thất chất lượng trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm đều được công ty niêm yết trên website để khách hàng dễ dàng khảo sát cũng như cân đối tài chính.

Lời kết

Với bí quyết chọn nội thất phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới trên đây, Portfolio tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng thiết kế được một tổ ấm vô cùng ngọt ngào để bắt đầu cuộc sống hôn nhân viên mãn. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để được đón đọc những thông tin bổ ích mỗi ngày. Chúc các bạn hạnh phúc!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


345 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24