Thiết kế tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất đầy đủ, tiện nghi cho không gian phòng ngủ nhỏ thật là điều không dễ dàng. Làm sao để phòng ngủ nhỏ của bạn có nhiều sản phẩm nội thất như giường, tủ, bàn trang [...]

Thiết kế nội thất đầy đủ, tiện nghi cho không gian phòng ngủ nhỏ thật là điều không dễ dàng. Làm sao để phòng ngủ nhỏ của bạn có nhiều sản phẩm nội thất như giường, tủ, bàn trang điểm, kệ tivi,.. mà không bị ngổn ngang, chật chội. Với thiết kế tủ quần áo thông minh, mọi khó khăn của bạn đều được giải quyết mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng.

Thiết kế tủ quần áo thông minh là gì?

Vậy thiết kế tủ quần áo thông minh là gì? Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu thêm về mẫu sản phẩm thông minh, đa năng này nhé!

Thiết kế tủ quần áo thông minh hiện đại 2020

Thiết kế tủ quần áo thông minh hiện đại

Thiết kế tủ quần áo thông minh, có thể hiểu là sự thiết kế dựa trên sự tiện lợi tối đa của người tiêu dùng. Là mẫu tủ quần áo tiện dụng, ngoài chức năng lưu trữ quần áo tư trang, tủ thông minh còn được tích hợp thêm nhiều công năng khác như: Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, tủ quần áo kết hợp kệ ti vi, giường ngủ,.. để tiện lơi hơn cho người sử dụng và tiết kiệm tối đa được diện tích phòng ngủ.

1. Thiết kế tủ quần áo âm tường

1.1. Đặc điểm thiết kế

Tủ quần áo âm tường có thể hiểu là mẫu tủ quần áo được thiết kế ẩn sâu vào bên trong tường, giúp liền mạch không gian phòng ngủ. Tủ được thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng. Tủ âm tường được làm bằng đa dạng các chất liệu như thạch cao, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính,.. Tuy nhiên thiết kế đẹp và được ưa chuông nhất vẫn là tủ quần áo bằng gỗ với màu sắc sang trọng và đường vân nổi bật.

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết

Tủ quần áo âm tường cửa lùa cho phòng ngủ hiện đại

1.2. Ưu điểm nổi bật

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo âm tường hiện đại

Có thể thấy, ưu điểm nổi bật của thiết kế tủ quần áo thông minh âm tường là sự tiết kiệm tối đa được diện tích phòng ngủ nhờ thiết kế lùi sâu bên trong tường, mang đến cho khách hàng không gian phòng ngủ rộng mở hơn.

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Thiết kế tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ hiện đại

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Thêm nữa, không chỉ giải quyết vấn đề về không gian, mẫu tủ quần áo hiện đại 2020 này còn tạo nên sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Với giá trị thẩm mỹ vượt trội, tủ quần áo âm tường chính là thiết kế thông minh mag nhiều gia đình ưu thích.

2. Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp bàn trang điểm

2.1. Đặc điểm thiết kế

Tủ quần áo và bàn trang điểm là hai sản phẩm nội thất không thể thiếu cho phái đẹp. Vậy tại sao không kết hợp tủ quần áo và bàn trang điểm, mang lại sự thống nhất, đồng điệu trong thiết kế?

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp bàn trang điểm

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp bàn làm việc có thể thấy là bàn trang điểm được thiết kế đi kèm theo tủ, và được đặt 2 bên hoặc chính giữa tủ quần áo.

Một số tủ quần áo cũng được thiết kế như vậy kèm bàn làm việc, kệ ti vi hoặc tủ trang trí.

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo thông minh kết hợp kệ trang trí

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Thiết kế tủ quần áo thông minh hiện đại

Mẫu tủ quần áo tiện dụng 2020 kết hợp kệ tivi đem đến những trải nghiệm phút giây giải trí và thư giãn thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Mẫu tủ quần áo tiện dụng 2020

2.2. Ưu điểm nổi bật

  • Tích ứng nhiều chức năng sử dụng, tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ.
  • Thiết kế đồng điệu thống nhất giữa các sản phẩm nội thất phòng ngủ mang lại không gian phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

 

3. Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp giường ngủ

3.1. Đặc điểm thiết kế

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp giường ngủ là mẫu tủ quần áo được thiết kế kèm theo giường ngủ. Giường ngủ sẽ được gấp gọn theo chiều ngang hoặc chiều dọc khi không sử dụng và khi dùng thì  kéo ra theo ray sắt cố định.

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp giường ngủ hiện đại

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp giường ngủ

3.2. Ưu điểm nổi bật

Mang đến không gian phòng ngủ hiện đại, đa năng, với mẫu tủ quần áo tiện dụng này, bạn vừa có thể lưu trữ quần áo dễ dàng và có một chiếc giường ngủ thật êm ái và thoải mái, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp giường ngủ

Tủ quần áo thông minh hiện đại kết hợp giường ngủ

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Mẫu tủ quần áo hiện đại 2020 này sẽ giúp bạn giải phóng được một không gian lớn của giường ngủ, mang đến cho bạn không gian phòng ngủ tiện nghi và rộng rãi. Thiết kế tủ quần áo thông minh kèm giường ngủ bạn có thể đặt ở phòng khách để phục vụ nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Thiết kế tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo hiện đại kết hợp giường ngủ và sofa

Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế tủ quần áo âm tường ấn tượng

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế tủ quần áo thông minh Hà Nội

Có thể thấy rằng, thiết kế tủ quần áo thông minh là công việc không hề dễ dàng. Làm sao để sở hữu được một sản phẩm tiện nghi, hiện đại mà vẫn mang lại một không gian phòng ngủ rộng rãi?

Thiết kế tủ quần áo thông minh hiện đại

NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế tủ quần áo thông minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất, NoithatXHome.vn sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên, kĩ sư thiết kế lành nghề và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất thông minh, hoàn hảo và chất lượng

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã hé lộ cho bạn những bí quyết để thiết kế tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ hiện đại. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm như ý!


122 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24