Bạn có biết gì về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim?

(Gotrangtri.vn) Theo quan niệm ngũ hành của phương Đông thì người mệnh Kim sẽ tượng trưng cho kim khí của trời đất. Bởi thế nên họ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có tham vọng rất [...]

(NoithatXHome.vn) Theo quan niệm ngũ hành của phương Đông thì người mệnh Kim sẽ tượng trưng cho kim khí của trời đất. Bởi thế nên họ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có tham vọng rất lớn trong công việc.

Do đó, việc lựa chọn phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim hợp cung mệnh để mang đến những bước tiến vượt bậc cho sự nghiệp cũng rất quan trọng. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về điều đó trong bài viết sau đây nhé.

1. Phong thủy bàn làm việc cho mệnh Kim: hướng đặt bàn

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, người mệnh Kim nên bố trí bàn làm việc đẹp của mình theo các hướng như Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. 

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-kim

Bàn làm việc của người mệnh Kim theo hướng và vị trí

Tính cách của người mệnh Kim mạnh mẽ nên bàn làm việc đặt ở vị trí hướng ra cửa chính sẽ là cách giúp họ quan sát được mọi việc đang diễn ra xung quanh, đồng thời có góc nhìn bao quát tất cả mọi thứ trong phòng.

Theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim, phía sau bàn nên là bức tường vững chắc vì như vậy sẽ tạo điểm tựa vững chắc cho chủ nhân thêm niềm tin trong công việc.

2. Phong thủy bàn làm việc mệnh Kim: chất liệu bàn

Các sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu kim loại như sắt, inox sẽ rất phù hợp với những người mệnh Kim. Điều này giúp gia tăng vận khí tốt cho gia chủ. 

Bạn tham khảo thêm

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-kim

Phong thủy làm việc cho người mệnh Kim và cách chọn vật liệu phù hợp

Trên bàn làm việc cho người mệnh Kim nên đặt thêm các vật dụng trang trí từ các chất liệu như gốm, sứ, đá, kim loại… Những phụ kiện đó mang đặc tính kim nên sẽ giúp thúc đẩy sự lưu thông không khí trong phòng. Nếu phòng làm việc kín gió thì bạn càng nên sử dụng thêm các đồ dùng bằng kim loại trên bàn làm việc.

3. Lựa chọn hình dáng, màu sắc theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Những mẫu bàn làm việc với thiết kế có góc nhọn sẽ thích hợp cho người mệnh Kim để tăng thêm sự chững chạc, toát lên vẻ trang nghiêm, uy quyền trong công việc của chủ nhân. 

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-kim

Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến vận khí và tài lộc theo phong thủy đó chính là màu sắc. Người mệnh Kim phù hợp với màu vàng, đặc biệt là các gam màu như vàng cam, vàng nhạt.

Phòng làm việc của gia chủ mệnh Kim nên chọn những gam màu này là chủ đạo. Còn đối với bàn làm việc, màu trắng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bàn màu trắng nên kết hợp với các món đồ nội thất khác như tủ tài liệu, giá sách để tăng hiệu quả phong thủy tối đa.

4. Vật dụng trang trí theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Trên bàn làm việc của người mệnh Kim nên đặt thêm những đồ vật như thủy tinh hay gương soi có khung kim loại để hỗ trợ tài vận cho chủ nhân. Bạn cũng có thể treo một chiếc chuông gió kim loại trên cửa sổ cạnh bàn làm việc để thúc đẩy sự lưu thông của không khí.

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-kim

Người mệnh Kim tránh sử dụng các đồ liên quan đến nước, ví dụ như bể cá. Nếu muốn đặt lọ hoa trang trí lên bàn làm việc, bạn nên chọn các loại hoa tươi như hoa ngọc lan, hoa bách hợp, mễ lan, kim ngân…

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-kim

Trên đây là một số lưu ý về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của tạp chí nội thất Portfolio để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để trang trí nhà đẹp bạn nhé!


331 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24