Bàn ăn nên dùng gỗ gì sẽ an toàn và có độ bền tốt nhất?

Phòng ăn chính là linh hồn của cả ngôi nhà, là nơi tất cả mọi thành viên trong gia đình có những giây phút sum họp thiêng liêng bên chiếc bàn ăn gỗ với những món ăn ngon của [...]

Phòng ăn chính là linh hồn của cả ngôi nhà, là nơi tất cả mọi thành viên trong gia đình có những giây phút sum họp thiêng liêng bên chiếc bàn ăn gỗ với những món ăn ngon của gia đình. Vậy bạn có biết, bàn ăn nên dùng gỗ gì là tốt nhất và chất lượng nhất không?

Hãy cùng giải đáp thắc mắc ấy trong bài viết ngày hôm nay với những chuyên gia của Go Home nhé.

1. Bàn ăn nên dùng gỗ gì: Gỗ Sồi tự nhiên

Gỗ sồi tự nhiên với đặc tính là hệ vân mềm mại, độ bền cao, khả năng kháng mối mọt, chống ẩm mốc tốt sẽ là lựa chọn đầu tiên cho những bộ bàn ăn của gia đình bạn.

Những mẫu bàn ăn gỗ sồi thường có kiểu dáng gọn nhẹ và thiết kế rất phù hợp với chiều cao của người Việt Nam.


Tuy nhiên đối với một số người thì bàn ăn gỗ sồi không được ưa chuộng vì tone màu vàng sáng khó kết hợp với đồ nội thất, đồ trang trí nội thất trong nhà. Nhất là đối với những người thích phong cách sang trọng và lịch lãm thì gỗ sồi cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Bàn ăn nên dùng gỗ gì: Gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp và khá khan hiếm, chính vì thế những sản phẩm làm từ gỗ óc chó luôn toát lên vẻ sang trọng khó ai có thể cưỡng nổi.

Bàn ăn nên dùng gỗ gì là thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn đồ nội thất cho gia đình mình

Bàn ăn nên dùng gỗ gì là thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn đồ nội thất cho gia đình mình

Gỗ óc chó là lựa chọn hoàn hảo nhất để trả lời câu hỏi “Bàn ăn nên dùng gỗ gì?” Nếu xét về mặt thẩm mỹ thì màu sắc và những vân gỗ tự nhiên của gỗ óc chó rất đặc biệt và bắt mắt.

Những mẫu bàn ăn gỗ kết hợp với ghế gỗ tự nhiên, khăn trải bàn sẽ mang đến cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp, giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và thời thượng nhất.

3. Bàn ăn nên dùng gỗ gì: Gỗ thông ghép thanh

Gỗ ghép thanh là loại gỗ cao cấp và chất lượng, chính vì thế những mẫu bàn ăn được làm từ gỗ thông ghép thanh sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn giải đáp những thắc mắc bàn ăn nên dùng gỗ gì là phù hợp nhất? Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ bổ ích và giúp bạn lựa chọn được một mẫu bàn ăn phù hợp nhất. 

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 


418 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24