5 màu sắc nội thất hoàn hảo mùa thu này bạn nhất định phải biết

Một mùa hè oi bức lại sắp qua đi, đón chào một mùa thu mát mẻ dịu dàng đang đến, chính vì thế những xu hướng màu sắc nội thất hot nhất thu 2017 này sẽ khiến các bạn [...]

Một mùa hè oi bức lại sắp qua đi, đón chào một mùa thu mát mẻ dịu dàng đang đến, chính vì thế những xu hướng màu sắc nội thất hot nhất thu 2017 này sẽ khiến các bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

1. Xanh mòng két

mau-sac-noi-that-mua-thu

Xanh mòng két được dự đoán là gam màu sẽ gây bão trong xu hướng màu sắc thiết kế nội thất năm nay.

Đây là gam màu ấm áp, sang trọng, nếu bạn ghép xanh mòng két cũng những màu sắc sáng của sàn nhà và tường, cùng gam màu đồng và màu da kéo như bảng màu này sẽ tạo nên sự hài hòa đơn giản mà vô cùng thanh lịch cho không gian nội thất của bạn.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Màu vàng gold, mù tạt và vàng hoa cúc

mau-sac-noi-that-mua-thu

Màu vàng gold, vàng hoa cúc và vàng mù tạt là những gam màu khá bắt mắt và hợp với tiết trời thu mát mẻ, đôi lúc hơi se lạnh. Kết hợp thêm sắc đen, trắng và nâu ấm sẽ cho bạn không gian nội thất khá hài hòa.

3. Hồng

mau-sac-noi-that-mua-thu

Hồng là gam màu trung tính mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với những màu sắc nội thất khác, nhất là màu kem thì không gian nội thất chung cư, nhà phố của bạn nhìn sẽ rất nhẹ nhàng và trang nhã. 

4. Xanh navy

mau-sac-noi-that-mua-thu

Sự kết hợp giữa xanh navy, xám và chút sắc nâu sẽ tạo cảm giác ấm áp trong khuôn viên thiết kế nội thất chung cư của bạn. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể bò dậy nổi khi phòng ngủ của mình ngập tràn sự phối hợp của những sắc màu này đâu.

5. Nâu ấm

mau-sac-noi-that-mua-thu

Nếu sử dụng duy nhất màu nâu ấm trong phòng, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng nếu thêm một chút sắc trắng, cùng màu kem, nẫu sẫm thì không gian sống của bạn lại nhìn vô cùng ấm cúng đấy nhé.

Vừa rồi là top 5 sự phối hợp sắc màu nội thất mà nội thất Go Home muốn gửi tới các bạn, hãy học hỏi ngay để trang trí cho không gian sống của mình thêm phần bắt mắt nhé các bạn.

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


2.966 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24