5 mẫu giường tầng đa năng cho người lớn phổ biến hiện nay

Thiết kế giường tầng đa năng cho người lớn được biết đến là giải pháp giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả cho những gia đình có diện tích hạn chế. Bạn đã có ý tưởng lựa [...]

Thiết kế giường tầng đa năng cho người lớn được biết đến là giải pháp giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả cho những gia đình có diện tích hạn chế. Bạn đã có ý tưởng lựa chọn giường tầng đa năng cho không gian phòng ngủ của mình chưa? Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu giường tầng đa năng cho người lớn đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Xu hướng sử dụng giường tầng đa năng cho người lớn

1.1. Giường tầng đa năng cho người lớn là gì?

Giường tầng đa năng thông minh

Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp nhiều tính năng tiện ích

Giường tầng đa năng cho người lớn có thể hiểu nôm na là mẫu giường cho người lớn, có kết hợp nhiều tính năng tiện ích trong một chiếc giường tầng như giường tầng kết hợp bàn học, bàn làm việc, giá sách, ghế sofa,… nhằm mang đến cho người dùng một không gian sống khoa học, hiện đại và rộng rãi nhất có thể.

1.2. Tại sao nên chọn giường tầng đa năng cho người lớn?

Giường tầng đa năng thông minh

Giường tầng người lớn kết hợp ghế sofa xem phim thư giãn

Không chỉ dừng lại ở cơn sốt ban đầu, các sản phẩm giường tầng đa năng đã dần chứng minh được tầm quan trọng của mình trong đời sống hiện đại bởi tính thẩm mỹ, tiện lợi và công năng của sản phẩm.

Giường tầng đa năng thông minh

Lựa chọn giường tầng đa năng cho người lớn giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Lựa chọn giường tầng đa năng cho người lớn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả, giường tầng giúp bạn tối ưu nhiều không gian sử dụng trên cùng một đơn vị diện tích.

Hơn nữa với thiết kế đa năng, tích hợp nhiều tiện ích giường tầng đa năng thông minh giúp bạn mang đến một không gian sinh hoạt, làm việc và giải trí một cách thuận tiện nhất có thể. Thật tiện lợi phải không?

2. Những mẫu giường tầng đa năng cho người lớn

2.1. Giường tầng kết hợp tủ đựng quần áo

Giường tầng đa năng thông minh

Giường tầng cho người lớn kết hợp tủ đựng quần áo tiện lợi

Bạn nghĩ sao khi chọn mua giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ cá nhân? Đây là kết cấu giường tầng thông minh khi kết hợp tủ quần áo và giường ngủ lại một cách tiện lợi.

Tận dụng khoảng không gian bên dưới làm tủ quần áo và ở trên là giường ngủ, thiết kế này thuận tiện cho người dùng có thể lưu trữ quần áo, đồ dùng hàng ngày một cách tiện lợi.

2.2. Giường tầng kết hợp bàn làm việc

Giường tầng đa năng thông minh

Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn việc gỗ công nghiệp MDF

Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn làm việc là giải pháp lý tưởng giúp bạn tối ưu không gian diện tích và làm đẹp thêm cho không gian phòng ngủ.

Thường thì chiếc giường tầng đa năng thông minh này sẽ được thiết kế với bàn làm việc, bàn học ở tầng dưới và ở trên là không gian ngủ riêng. Thiết kế này giúp bạn tạo dựng một lối sống hoa học và thuận tiện nhất có thể.

2.3. Giường tầng kết hợp giá sách

Giường tầng đa năng cho người lớn

Thiết kế giường tầng kết hợp giá sách tiện lợi

Một chiếc giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp giá sách sẽ giúp cho chiếc giường tầng đơn điệu của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều đó!

Không chiếm quá nhiều không gian diện tích, hơn nữa bạn có thể sử dụng các ngăn kệ để trưng bày các vật dụng trang trí như chậu cây, lọ hoa, đồ lưu niệm,…mẫu giường tầng thông minh này sẽ giúp bạn biến hóa căn phòng trở nên xinh xắn, tiện nghi.

2.4. Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp sofa

Giường tầng đa năng thông minh

Giường tầng sofa cho không gian phòng ngủ hiện đại có diện tích nhỏ

Thiết kế giường tầng trở nên đa năng khi kết hợp ghế sofa. Đây là cách tận dụng không gian hiệu quả mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất có thể.

Với giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp ghế sofa bạn có thể tạo lập một không gian giải trí, thư giãn ngay dưới tầng. Thật tuyệt vời khi có thể thư giãn trên một chiếc sofa êm ái đọc những cuốn sách thú vị, hay xem những bộ phim mà mình yêu thích!

2.5. Giường tầng đa năng thông minh kết hợp tủ đựng đồ

Giường tầng đa năng cho người lớn

Không gian phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp hơn với giường tầng kết hợp tủ đựng đồ

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Việc sắp xếp đồ dùng khoa học sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn rất nhiều. Bởi vậy thiết kế giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp tủ đựng đồ cũng là một item cực kì lý tưởng, cho bạn có một không gian cất giữ đồ dùng một cách hiệu quả.

Thường các ngăn, hộc đựng đồ sẽ được thiết kế ở phần gầm dưới giường hoặc chân cầu thang đi lên vừa cho bạn một nơi lưu trữ đồ tiện lợi mà vẫn không ảnh hưởng gì đến không gian diện tích căn phòng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua giường tầng người lớn tpHCM đẹp, chất lượng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp giường tầng đẹp, chất lượng

Giường tầng đa năng cho người lớn

Không gian phòng ngủ xinh xắn với mẫu giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn làm việc

Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động lâu năm về lĩnh vực nội thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm NoithatXHome.vn tự tin là điểm đến cực kì lý tưởng dành cho bạn.

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu  giường ngủ, giường tầng thông minh cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất gia đình, phụ kiện trang trí nhà khác như tủ quần áo, thảm trải sàn, tranh trang trí,.. cho bạn vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, điểm  tô cho không gian sống thêm hiện đại và tiện nghi. Đừng quên liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé

4. Lời kết

Hy vọng với những mẫu giường tầng đa năng cho người lớn trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giường thật ưng ý, phù hợp không gian diện tích và nhu cầu sử dụng. Và đừng quên theo dõi P2525ortfolio để cập nhật bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


788 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24