5 lý do nên sở hữu ngay những mẫu móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ thông minh được sinh ra như một giải pháp giúp quá trình sắp xếp không gian sống của con người thêm tiện nghi, hiện đại. Vậy cụ thể là chúng đem lại những tiện ích tuyệt [...]

Móc treo đồ thông minh được sinh ra như một giải pháp giúp quá trình sắp xếp không gian sống của con người thêm tiện nghi, hiện đại. Vậy cụ thể là chúng đem lại những tiện ích tuyệt vời gì? và hiện trên thị trường có những mẫu móc thông minh nào đang được ưa chuộng nhất? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Móc treo đồ thông minh là gì?

Cuộc sống ngày càng hiện đại chính vì vậy mà đồ dùng nội thất thông minh nói chung và móc treo đồ thông minh nói riêng ngày càng được ưa chuộng. Đây là kiểu móc quần áo có thể được tích hợp thêm nhiều chức năng khác nhau chứ không đơn thuần chỉ có một tác dụng là làm vật treo đồ đạc. Chúng được xem như một giải pháp sinh ra để giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm thời gian, biến đổi linh hoạt với từng vị trí, giúp người dùng tối ưu hóa được không gian sống của mình.

móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ thông minh

2. 5 lý do nên sở hữu ngay những mẫu móc treo đồ thông minh

2.1. Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian là ưu điểm đầu tiên cần phải kể ngay đến của những mẫu móc treo đồ thông minh. Như đã nói ở trên, mẫu móc này được tích hợp thêm hai hoặc nhiều tính năng khác nhau như kệ để đồ, ngăn kéo, tủ giày,… Nhờ vậy mà người dùng có thể sắp xếp những đồ đạc liên quan với nhau lại cùng một vị trí. Từ đó mà giá treo quần áo thông minh giúp tiết kiệm thời gian tuyệt vời mỗi khi cần tìm một vật nào đó.

móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ thông minh giúp tiết kiệm thời gian

2.2. Tiết kiệm diện tích

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, móc treo đồ thông minh còn giúp người dùng tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là đối với một số kiểu móc như móc gấp gọn, móc treo tường thì chúng ta càng thấy rõ được ưu điểm này. Chúng có khả năng thu lại mỗi khi không sử dụng và cũng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Nhờ vậy mà không gây tốn diện tích bề mặt, rất thích hợp dùng trong những không gian phòng nhỏ hẹp.

móc treo đồ thông minh

Móc quần áo thông minh giúp tiết kiệm diện tích

2.3. Tạo không gian gọn gàng

Tạo không gian gọn gàng cũng là một trong những điểm cộng của các mẫu móc treo đồ thông minh được người dùng đánh giá rất cao. Kiểu móc này có thiết kế hiện đại, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp, khoa học nhất, từ đó tạo nên không gian sống thoáng đãng, đẹp mắt.

móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ thông minh tạo không gian gọn gàng, ngăn nắp

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.4. Làm vật trang trí

Nếu như trước đây những mẫu móc truyền thống chỉ có một tác dụng duy nhất là để treo đồ đạc thì hiện nay với sự sáng tạo của các NTK chúng đã được tạo ra với nhiều mẫu mã rất đẹp và bắt mắt. Từ đó làm cho không gian có thêm điểm nhấn cuốn hút, giúp nâng cao tính thẩm mĩ cho cả căn phòng.

móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ hình chiếc ô đẹp

2.5. Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng cũng là một trong những điểm khiến cho những mẫu móc treo đồ thông minh trở nên hot và được ưa chuộng. Từ chất liệu, màu sắc, công năng sử dụng của kiểu móc này đều vô cùng phong phú, có thể phù hợp với sở thích của mọi khách hàng và mọi không gian nội thất. Từ đó người dùng có thểm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình và người thân.

móc treo đồ thông minh

Móc treo tường đẹp

 

3. Các loại móc treo đồ thông minh được yêu thích hiện nay

3.1. Cây treo kèm kệ để đồ

Là một trong những mẫu móc treo đồ thông minh, mẫu cây kèm kệ để đồ có khả năng giúp người dùng tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả. Bởi chúng ta có không gian để treo quần áo vừa có chỗ đựng những vật dụng nhỏ như gang tay, khẩu trang, tất chân, mũ,… vô cùng tiện lợi. Vì vậy mà kiểu móc treo này từ lâu đã trở thành vật dụng không thể nào thiếu trong không gian sống của những hộ gia đình hiện đại, đặc biệt là tại những không gian có diện tích khiêm tốn.

móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ kèm tủ để đồ đa năng

3.2. Móc treo gắn tường đa năng

Nhắc đến móc gắn tường là nhắc đến kiểu móc treo đồ thông minh hiện đại, nhỏ gọn, có khả năng giúp tiết kiệm diện tích bề mặt tuyệt vời. Hơn nữa chúng còn có thể được tích hợp thêm giá sách, kệ trang trí,… để làm cho không gian thêm sinh động, đẹp mắt mà không lo phòng chật chội, bí bách.

móc treo đồ thông minh

Móc treo tường đa năng

 

NƠI BÁN MÓC TREO ĐỒ

 

3.3. Móc treo quần áo gấp gọn

Đây là mẫu móc treo đồ thông minh cho phép người dùng treo quần áo với số lượng nhiều và có thể móc theo chiều ngang hoặc dọc tùy ý. Lúc này quần áo sẽ xếp sát nhau, giữ cho đồ đạc luôn phẳng phiu, gọn gàng. Một số loại móc còn có phần trục xoay 360 độ giúp quá trình sắp xếp, tìm kiếm đồ dễ dàng. Vì thế bộ móc treo quần áo thông minh gấp gọn cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng của bạn.

móc treo đồ thông minh

Móc treo đồ gấp gọn

Xem thêm: Note ngay những mẫu móc treo đồ phụ kiện trang trí nhà cực xinh

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu móc treo đồ chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp cho người dùng những mẫu nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, phụ kiện trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng trong đó có các kiểu móc treo đồ. Không chỉ được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm đảm bảo mà còn nhờ sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Đó chính là một trong những điều giúp NoithatXHome.vn có được vị thế to lớn trên thị trường như ngày hôm nay.

móc treo đồ thông minh

Mẫu móc treo đồ gắn tường siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 5 lý do nên sở hữu ngay những mẫu móc treo đồ thông minh mà NoithatXHome.vn đã tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu móc thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


288 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24