4 lưu ý cần thiết khi mua khăn trải bàn Hà Nội

Khăn trải bàn trang trí ngày nay được sử dụng như một vật dụng trang trí trong không gian của mỗi gia đình. Tuy nhỏ bé nhưng những chiếc khăn trải bàn lại là món vật dụng trang trí [...]

Khăn trải bàn trang trí ngày nay được sử dụng như một vật dụng trang trí trong không gian của mỗi gia đình. Tuy nhỏ bé nhưng những chiếc khăn trải bàn lại là món vật dụng trang trí tuyệt vời giúp bạn bừng sáng không gian, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Dưới đây là 4 lưu ý cần thiết khi mua khăn trải bàn Hà Nội, cùng tham khảo nhé!

1. Những lưu ý khi mua khăn trải bàn Hà Nội

1.1. Chất liệu khăn trải bàn

Khăn trải bàn Hà Nội

Chất liệu khăn trải bàn Hà Nội

Các mẫu khăn trải bàn Hà Nội trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải cotton, vải bố, ren, nhựa, PE,… Mỗi chất liệu đều mang một đặc tính, vẻ đẹp riêng nhưng hầu hết các mẫu khăn trải bàn đều đáp ứng được các tiêu chí: dễ vệ sinh, tẩy chùi, không bị ố màu, phai màu, sờn cũ và nhanh khô. 

Khăn trải bàn Hà Nội

Khăn trải bàn vải cotton

Khăn trải bàn cotton là loại vải được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi nó mang lại cảm giác êm ái, mềm mịn và duyên dáng vô cùng. Hơn nữa các mẫu khăn trải bàn bằng vải cotton cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên bạn dễ dàng có thể lựa chọn được mẫu khăn trải bàn phù hợp không gian.

Các mẫu khăn trải bàn Hà Nội vải lụa, lanh hat ren đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho không gian. Tuy nhiên các mẫu khăn này thường khó vệ sinh hơn nên khi giặt hay sử dụng bạn cần phải cần thận hơn.

1.2. Phong cách phù hợp

Khăn trải bàn Hà Nội

Khăn trải bàn kẻ caro cho không gian trẻ trung, hiện đại

Mỗi một ngôi nhà đều mang một lối thiết kế kiến trúc riêng theo sở thích của gia chủ, có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay Vintage,.. Tùy thuộc vào mỗi phong cách nội thất mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn khăn trải bàn Hà Nội sao cho phù hợp. 

Khăn trải bàn Hà Nội

Khăn trải bàn màu xanh vải lụa cao cấp cho không gian thanh lịch, sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

Ví dụ: Đối với không gian nội thất hiện đại thì bạn có thể lựa chọn các mẫu khăn trải bàn trơn màu hoặc các mẫu khăn trải bàn họa tiết kẻ caro, kẻ sọc, họa tiết hoa văn đơn giản. Không gian cổ điển, tân cổ điển thì phổ biến hơn với những mẫu khăn trải bàn màu sắc sang trọng, chất liệu cao cấp, hoa văn tinh tế, tỉ mỉ. Còn nếu gia đình bạn đang theo đuổi phong cách nội thất Vintage thì các mẫu khăn trải bàn Hà Nội họa tiết thổ cẩm, khăn trải bàn ren lại là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

1.3. Màu sắc khăn trải bàn 

Khăn trải bàn Hà Nội

Lựa chọn màu sắc khăn trải bàn Hà Nội

Màu sắc là yếu tố đặc biệt quan trọng trong trang trí nội thất. Bởi vậy khi lựa chọn khăn trải bàn Hà Nội bạn cần lựa chọn những mẫu khăn trải bàn có màu sắc phù hợp với không gian, các phụ kiện nội thất trang trí nhà để tạo tổng thể hài hòa và thống nhất, tránh cho bộ bàn ăn bị lạc lõng, đơn điệu trong căn phòng.

Khăn trải bàn Hà Nội

Khăn trải bàn ăn màu đỏ ấn tượng

Khi ghé qua các địa chỉ bán khăn trải bàn ở HN bạn có thể tham khảo các ý kiến của nhân viên tư vấn để lựa chọn mẫu khăn trải bàn phù hợp, tạo sự tươi sáng cho không gian.

1.4. Kích thước khăn trải bàn

Khăn trải bàn Hà Nội

Kích thước khăn trải bàn phù hợp

khăn trải bàn mua ở đâu bạn cũng cần phải đảm bảo kích thước của khăn trải bàn không được quá nhỏ, cũng không được quá to. Trước khi chọn mua khăn trải bàn Hà Nội bạn hãy đo kích cỡ bộ bàn ăn, bàn trà kĩ lưỡng để từ đó đưa ra kích thước khăn trải bàn phù hợp.

2. Một số mẫu khăn trải bàn Hà Nội đẹp

2.1. Khăn trải bàn trà

Khăn trải bàn ăn Hà Nội

Khăn trải bàn trà họa tiết hình lá cho không gian phong khách tươi mát

Bàn trà là sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng trong không gian nội thất phòng khách. Thông thường các bộ bàn trà được thiết kế tinh tế, sang trọng, ở một sỗ mẫu có thiết kế thêm các ngăn kéo nhỏ để đựng các vật dụng tiện lợi. Bởi vậy các mẫu khăn trải bàn trà thường được thiết kế phù hợp giúp bạn có thể phô diễn được các đường nét của bàn ăn, mang đến không gian sang trọng.

Khăn trải bàn ăn Hà Nội

Các mẫu khăn trải bàn Hà Nội phòng khách đẹp

Khăn bàn trà phổ biến với 2 loại khăn chính là khăn lót kính và khăn trải bàn Hà Nội.

2.2. Khăn trải bàn ăn

Nếu như các mẫu khăn trải bàn ăn được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của bộ bàn ăn thì khăn trải bàn ăn lại được thiết kế với độ phủ vừa phải tạo sự tinh tế và cuốn hút cho không gian.

Khăn trải bàn ăn Hà Nội

Khăn trải bàn ăn kẻ caro

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Các mẫu khăn trải bàn Hà Nội phòng ăn có đa dạng các kiểu dáng: khăn trải bàn tròn, khăn bàn hình chữ nhật, khăn bàn vuông, khăn bàn oval cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian.

Khăn trải bàn Hà Nội

Khăn trải bàn màu vàng cho không gian nổi bật

3. Khăn trải bàn mua ở đâu?

Vậy khăn trải bàn mua ở đâu? Tại NoithatXHome.vn – địa chỉ bán khăn trải bàn ở HN đẹp, chất lượng, chúng tôi có vô vàn các mẫu khăn trải bàn trà, khăn trải bàn ăn với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý.

Khăn trải bàn ăn Hà Nội

NoithatXHome.vn – địa chỉ bán khăn trải bàn ở HN đẹp, chất lượng

Các mẫu khăn trải bàn Hà Nội tại NoithatXHome.vn đều được may từ chất liệu vải mềm mịn, cao cấp; cẩn thận tỉ mỉ trong từng thiết kế, đường may tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian.

Xem thêm: Tham khảo các mẫu khăn trải bàn Bình Dương hot nhất hiện nay

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những lưu ý mua khăn trải bàn Hà Nội đẹp, chất lượng và phù hợp không gian. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày vui vẻ!


123 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24