Khi vừa ra mắt thị trường, căn hộ The Marq quận 1 đã gây chú ý bởi vị trí đắc địa khu trung tâm Quận 1 – Một thiết kế sang trọng đặc trưng – Một chất lượng bàn giao tiêu chuẩn quốc tế.

Siêu phẩm căn hộ The Marq quận 1 ra mắt vào tháng 3/2019 hứa hẹn đem đến một làn gió mới đầy tiềm năng cho thị trường phân khúc căn hộ hạng sang. Khám phá những điểm nhấn đặc biệt đến từ dự án đầy thu hút này nhé!!!

Sức hút mạnh mẽ đến từ quyết định của chính phủ

Một thông tin mà đáng chú ý mà bạn cần biết đó là khu vực Quận 1, Quận 3 từ nay đến năm 2020, UBND Thành phố đã phê duyệt không phát triển thêm các dự án căn hộ cao tầng mới. Điều này làm cho nguồn cung những căn hộ thuộc mọi phân khúc tại trung tâm càng trở nên khan hiếm hơn.

Dự án The Marq quận 1 – Gía trị đích thực dành cho bạn

Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở trung tâm lúc nào cũng cao. Do đó, việc đẩy giá trị thanh khoản của dự án ngày càng lên cao và rất có sức hút với khách hàng tại khu vực này. Các dự án căn hộ cao cấp sẽ trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện của các dòng căn hộ hạng sang vào năm 2018 có thể kể đến đó là Alpha King, Centennial BaSon và gần đó là Grand Manhattan của Novaland đã và đang khuấy động thị trường căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố. Với dự án Alpha City có mức giá từ 10.000 USD/m2, Centennial Bason với 12.000 USD/m2, D1 Mension với giá 6000 USD/m2 và Grand Manhattan là 7000 USD /m2 cho thấy dòng căn hộ trung tâm có sức hấp dẫn rất lớn ở cả hiện tại và tương lai.

Thiết kế hiện đại giữa thành phố năng động

Căn hộ The Marq quận 1 nằm trên khu đất rộng 5.146m2, trong đó diện tích đất cây xanh chiếm 1,258.16m2, diện tích đất giao thông nội khu 1.572,36m2, tổng diện tích sàn xây dựng 56.610m2. Tổng mật độ xây dựng nội khu chiếm 45%.

Khác với nhiều dự án cùng phân khúc khác tại khu vực, căn hộ The Marq quận 1 được chủ đầu tư thiết kế một cách vô cùng độc đáo nhưng hết sức hiện đại với cụm tiện ích được đặt trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Việc lựa chọn không gian như vậy giúp cư dân có thể vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn từ trên cao.

Thiết kế hiện đại giữa lòng thành phố năng động

Thêm một điểm nhấn thu hút khác mà bất kỳ cư dân nào cũng mong muốn đó chính là hệ thống không gian xanh tại căn hộ The Marq quận 1. Tuy sở hữu quỹ đất xây dựng không quá lớn, chỉ hơn 5.146m2, nhưng chủ đầu tư rất chú trọng trong việc đưa nhiều mảng xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu.

Một số tiện ích nổi bật của dự án The Marq có thể kể đến như: Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi dành riêng cho trẻ em, phòng gym, yoga cho cư dân, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, khu vui chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện,…

Đáng nói hơn, căn hộ The Marq quận 1 là dự án hiếm có trên thị trường khi chủ đầu tư đưa vào triển khai xây dựng thêm những căn hộ có thiết kế thang máy riêng. Cụ thể các căn hộ có thang máy riêng gồm: căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt, căn hộ 4 phòng ngủ và căn hộ penthouse. Đây chắc chắn sẽ là điểm khác biệt của căn hộ The Marq quận 1 so với các dự án hạng sang khác trên thị trường.

Tiện ích hoàn hảo cho cư dân năng động

Phương thức thanh toán linh hoạt với những ưu đãi hấp dẫn

Dự án căn hộ The Marq quận 1 với tiêu chuẩn căn hộ 5 sao được chủ đầu tư truyền thông với mức giá từ 6500 USD/m2, rẻ hơn 15%-20% so với các dự án hạng sang khác cũng khu vực, trong khi sở hữu hàng loạt những điểm cộng chiếm ưu thế nổi bật.

Phương thức thanh toán tại căn hộ The Marq quận 1 được chủ đầu tư đưa ra rất linh hoạt, thanh toán thành nhiều đợt khác nhau (10 đợt) giúp giảm bớt được đáng kể những áp lực về tài chính cho các khách hàng.

Đặc biệt với lịch thanh toán chỉ 20% là có thể ký hợp đồng mua bán và 50% là nhận nhà, chính sách này yêu cầu khách hàng ko cần quá nhiều tài chính cùng một lúc mà dàn trải lâu dài theo thời gian. Cụ thể, khi khách hàng mua căn hộ The Marq quận 1, bạn chỉ cần thanh toán 50% đến khi nhận bàn giao căn hộ (dự kiến vào tháng 2/2022).

Phương thức thanh toán linh hoạt với những ưu đãi hấp dẫn

Theo dõi tiếp những thông tin mới nhất của căn hộ The Marq quận 1 từ chúng tôi nhé!!!!