4 cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé vừa đơn giản, vừa đáng yêu

(Gotrangtri.vn) Chẳng cần đến sự trợ giúp của các đơn vị tổ chức sự kiện, với 4 cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé mà Portfolio hướng dẫn dưới đây, bạn cũng có thể tự lên được [...]

(NoithatXHome.vn) Chẳng cần đến sự trợ giúp của các đơn vị tổ chức sự kiện, với 4 cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé mà Portfolio hướng dẫn dưới đây, bạn cũng có thể tự lên được một “concept” bữa tiệc sinh nhật cho con yêu vừa đơn giản, vừa dễ thương mà lại vô cùng ý nghĩa.

1. Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé thứ 1:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Giấy bìa màu cam với 3 tông màu đậm nhạt

– 1 que kem gỗ

– Dụng cụ: kéo, súng bắn keo

Cách làm:

 

– Lấy tấm bìa màu không gian nội thất cam đậm nhất, cắt thành hai mảnh hình chữ nhật có chiều dài khoảng 28.8 cm và chiều rộng khoảng 7,2 cm.
– Lấy tấm bìa màu cam nhạt nhất, cắt thành 1 hình tròn có đường kính chừng 12 cm
– Lấy giấy màu cam đậm hơn một chút, cắt thành 1 hình tròn có đường kính nhỏ hơn, chừng 9,6 cm.
– Sau khi tạo được các tấm hình như trên, bạn xếp ly cho 2 tấm giấy hình chữ nhật, mỗi ly rộng 1,2cm và bắt đầu dán nối hai tấm giấy với nhau thành 1 dải giấy xếp ly dài.
– Dùng súng bắn keo dán ½ đầu que kem lên một đầu mép giấy vừa gấp, dán ½ đầu keo còn lại với đầu giấy đối diện tạo khu vực vui chơi hình chữ U. Tiếp đến, xếp các ly giấy thành ½ hình tròn.

Bước 2

Lấy hình tròn lớn màu cam nhạt đặt lên trên ½ hình tròn xếp ly, cố định chúng bằng keo dán và gấp phần nửa hình tròn còn lại, dán sang mặt sau.

Bước 3

– Cắt hình tròn nhỏ màu cam thành 8 miếng bằng nhau, bo tròn các góc để tạo thành hình múi cam.
– Dán 4 miếng tép không gian ngoài trời cam lên trên ½ hình tròn màu cam nhạt làm thành miếng cam. Vậy là bạn có ngay 2 miếng cam trông thật đẹp trang trí cho bàn tiệc thêm bắt mắt.

Tương tự, bạn có thể thay đổi màu sắc của các tấm bìa làm khu vực giải trí và tạo thành các múi quả khác.

2. Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé thứ 2:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Giấy bìa màu hồng, màu xanh lá

– Dụng cụ: kéo, súng bắn keo

Cách làm:

– Lấy tấm giấy màu hồng, cắt thành hai tấm hình chữ nhật có chiều dài 28.8 cm, chiều rộng ,6 cm; cắt thêm hai tấm hình tròn, mỗi hình có đường kính 7,3 cm.
– Lấy tấm giấy màu xanh, cắt thành 1 dải làm cuống lá.
– Đặt hai tấm giấy hình chữ nhật chồng khít lên nhau và khéo léo cắt đường lượn sóng mềm mại, sau đó xếp ly cho hai hình này, tiến hành dán nối chúng lại với nhau. Khi dán, hãy chú ý để hai đầu giấy không gian thư giãn ngoài trời tạo thành hình chữ V ở giữa, tiếp tục xếp ly và dán nối hai đầu còn lại với nhau để tạo thành hình trái tim
– Cuối cùng, bạn dán cuống lá lên trên trái tim xếp ly tạo hình trái dâu tây.

3. Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé thứ 3:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 02 tấm giấy bìa màu: Giấy bìa màu đỏ, màu xanh lá

– Dụng cụ: kéo, súng bắn keo

Cách làm:

– Cắt giấy bìa màu đỏ thành 4 tấm mỗi tấm rộng 4,8cm và dài 28,8cm.
– Cắt 4 tấm bìa màu đỏ hình tròn đường kính 7,2cm.
– Cắt giấy màu xanh lá thành cành có hai lá. Bạn xếp ly cho 4 tấm giấy hình chữ nhật đỏ và dán nối 2 tấm lại với nhau thành hai dây giấy xếp ly dài.
– Dán hai đầu dải giấy xếp ly với nhau tạo thành hình tròn xếp ly. Sau đó, bạn dán chồng 2 tấm hình tròn vào hai mặt của hình tròn đã xếp ly tạo hình quả màu đỏ. Tương tự, bạn dán quả thứ hai và dán vào hai đầu nhỏ trang trí nội thất gia đình của cành lá thành chùm cherry đỏ tươi.

4. Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé thứ 4:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 03 tấm bìa giấy màu: Giấy màu hồng, màu xanh lá cây đậm, màu xanh lá cây nhạt

– 01 đoạn dây kẽm

– Bút chì

– Dụng cụ: kéo, kìm, dụng cụ cắt viền cong tròn 1,2cm, bấm trái tim

Cách làm:

Bước 1

– Cắt tấm giấy màu xanh lá cây đậm thành 1 hình chữ nhật rộng 19,2cm và dài 28,8cm.
– Cắt viền cong tròn dọc theo chiều dài của tấm giấy, sao cho mỗi viền cong là 1 nếp gấp ly và gấp ly cho tấm giấy theo viền cong tròn vừa cắt.
– Cắt một đoạn dây kẽm dài khoảng 19,2cm, dán ½ đoạn kẽm lên ½ nếp ly giấy vừa gấp.

Bước 2

– Gấp đầu kẽm và dán cố định đầu kẽm với nếp ly ngoài cùng, mở hai đầu kẽm tạo hình góc tam giác nhọn.
– Đặt mẫu hình tam giác vừa xếp ly lên trên mặt giấy màu xanh lá nhạt, vẽ và cắt.
– Đặt mẫu giấy màu xanh lá nhạt lên trên giấy màu hồng căn ke theo mẫu vẽ và cắt. Chú ý: chiều dài tấm giấy hồng ngắn hơn chiều dài của tấm giấy màu xanh lá cây.

Bước 3

– Dùng súng bấm hình trái tim nhỏ trên giấy màu trắng. Lấy keo dán những hình trái tim màu trắng lên trên tấm giấy hồng để tạo hình đáng yêu cho những miếng dưa hấu.

Tương tự với cách làm này, , bạn làm thêm nhiều miếng dưa hấu khác để trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé thêm xinh. Chắc chắn bé sẽ cảm thấy thích thú khi được mẹ tự tay trang trí cho một bàn tiệc rực rỡ sắc màu như thế này đấy!

Chỉ cần một chút khéo tay, với 4 cách cắt giấy gấp, dán đơn giản, dễ dàng tạo hình loại trái cây để trang trí thật đẹp, bạn có thể tự tay tạo nên những món đồ trang trí cho buổi tiệc sinh nhật của bé thêm yêu, thêm sinh động và vui vẻ mà lại vô cùng ý nghĩa. Chúc bạn thành công với 4 cách trang trí bàn tiệc đơn giản mà đẹp này! Hãy thường xuyên ghé gotrangtri.vn để cập nhật và tham khảo những ý tưởng làm mới và thiết kế nội thất không gian sống độc đáo nhé!

Nguồn: damasklove


1.672 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24