30+ hình ảnh mẫu kệ để tivi đẹp nhất, được săn đón nhất

Kệ tivi từ lâu đã là món nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng khách. Chúng giống như là linh hồn giúp phòng khách thêm ấn tượng và có điểm nhấn hơn. Bài viết hôm nay, Gotrangtri.vn [...]

Kệ tivi từ lâu đã là món nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng khách. Chúng giống như là linh hồn giúp phòng khách thêm ấn tượng và có điểm nhấn hơn. Bài viết hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 30+ hình ảnh những mẫu kệ tivi đẹp nhất, được săn đón nhất hiện nay. Cùng theo dõi để có thể sở hữu được cho gia đình mẫu kệ ưng ý nhất nhé. 

1. Mẫu kệ để tivi đẹp nhất tối giản

1.1. Xu hướng sử dụng

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng bao năm qua các mẫu nội thất mang phong cách tối giản vẫn luôn được nhiều người yêu thích lựa chọn. Thậm chí việc tạo nên không gian sống tối giản còn trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Vì vậy, thật không khó để lý giải cho vấn đề tại sao các mẫu kệ để tivi đẹp nhất tối giản lại hot như hiện nay.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất phong cách tối giản

Kệ để tivi tối giản thường là mẫu kệ bệt, không chân hoặc có chân nhưng rất thấp. Chúng chỉ sở hữu một công năng sử dụng duy nhất đó là làm vật dụng nâng đỡ tivi, tivi được đặt trực tiếp lên bề mặt kệ.

1.2. Đặc điểm

Như chúng ta đã biết, những mẫu kệ để tivi đẹp nhất mang phong cách tối giản thì kiểu dáng sẽ không có những chi tiết cầu kỳ. Tổng thể thiết kế của chúng sẽ rất đơn giản và nhỏ gọn. Chính vì vậy nên khi bài trí trong phòng chúng sẽ không gây tốn nhiều diện tích không gian. Đó chính là lý do vì sao mẫu kệ này được sử dụng nhiều trong những gia đình mà phòng khách có diện tích khiêm tốn. Chúng tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn, thoáng hơn.

kệ để tivi đẹp nhất

Kệ để tivi đẹp nhất tối giản phù hợp với nhiều không gian

Việc sử dụng nội thất tối giản nói chung và các mẫu kệ tivi đơn giản nói riêng còn đem đến rất nhiều tiện ích khác. Vì có thiết kế đơn giản nên chúng được mệnh danh là mẫu “kệ tivi quốc dân”, có thể phù hợp với bất kỳ không gian phòng khách nào. Việc bài trí kiểu kệ này cũng rất đơn giản. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với những món nội thất xung quanh như bộ bàn ghế sofa, bàn trà, giá sách, vách ngăn,… 

Có rất nhiều người lo lắng rằng sử dụng mẫu kệ này sẽ khiến cho tổng thể không gian bị đơn điệu. Tuy nhiên, nhờ có sự sáng tạo của các nhà thiết kế kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại nên mẫu mã của kệ tivi tối giản vẫn rất đẹp và bắt mắt. Nếu muốn phòng khách thêm ấn tượng hơn thì có thể trang trí thêm bằng một số phụ kiện như tranh trang trí, lọ hoa giả, cây xanh, đèn decor,… 

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

1.3. Hình ảnh những mẫu kệ để tivi đẹp nhất

Mặc dù không có thiết kế quá cầu kỳ nhưng các mẫu kệ tivi đẹp nhất phong cách tối giản vẫn đem đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn đa dạng. Dưới đây, NoithatXHome.vn đã tổng hợp ra những mẫu tiêu biểu đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu yêu thích mẫu kệ này thì hãy tham khảo để dễ dàng có được những lựa chọn ưng ý nhất cho gia đình mình nhé. 

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp gỗ công nghiệp

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ tivi tối giản khung sắt giá rẻ

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất, sang trọng nhất

2. Mẫu kệ để tivi đẹp nhất tân cổ điển

2.1. Xu hướng sử dụng

Kệ tivi tân cổ điển là một trong những mẫu kệ để tivi đẹp nhất, sang trọng bậc nhất hiện nay. Ngược lại hoàn toàn so với kệ tivi tối giản, kệ tivi tân cổ điển có thiết kế khá cầu kỳ. Tuy nhiên, chúng không hề rườm rà như các thiết kế kệ cổ điển thời xưa mà được pha trộn thêm nhiều nét thiết kế hiện đại.

Từ đó đem lại cho chúng ta những mẫu kệ để tivi đẹp lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng tinh tế và thanh lịch. Việc sử dụng kiểu kệ này đã và đang là xu hướng được các gia đình thuộc giới thượng lưu yêu thích lựa chọn. 

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất phong cách tân cổ điển

2.2. Đặc điểm

Đa số các thiết kế kệ tivi đẹp nhất mang phong cách tân cổ điển thường được làm từ những chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ óc chó, gỗ lim, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ gõ đỏ,… Chính vì thế nên chúng sở hữu độ bền vượt trội, tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 30, 40 năm hoặc hơn nữa tùy vào điều kiện môi trường sử dụng. Không chỉ thế, vì được làm chủ yếu từ những chất liệu cao cấp nên kệ để tivi tân cổ điển còn được đánh giá là rất an toàn khi sử dụng. 

kệ để tivi đẹp nhất

Kệ tivi tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp sang trọng

Vẻ đẹp thẩm mỹ của kệ tivi tân cổ điển là điều không cần bàn cãi. Chúng được xem như là mẫu kệ để tivi đẹp nhất, sang trọng nhất trong tất cả các loại có ở trên thị trường. Những chi tiết uốn cong mềm mại mà tinh tế, những họa tiết hoa văn nổi bật và ấn tượng. Tất cả đã góp phần đem đến cho người dùng những thiết kế kệ để tivi đẹp, giúp người dùng thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của bản thân.

Tuy nhiên, kệ tivi đẹp nhất phong cách tân cổ điển chỉ phù hợp với không gian phòng khách có cùng phong cách tân cổ điển. Vì vậy nên trước khi chọn mua người dùng cần cân nhắc kỹ vấn đề này.

 

2.3. Hình ảnh những mẫu kệ để tivi đẹp nhất

Bạn có biết ở trên thị trường mẫu kệ tivi tân cổ điển nào hot nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay danh sách những mẫu kệ để tivi đẹp nhất, đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất tân cổ điển kích thước nhỏ

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp tân cổ điển sang trọng

3. Mẫu kệ để tivi đẹp nhất kiêm tủ đựng đồ

3.1. Xu hướng sử dụng

Ngày nay, khi mua kệ tivi cho gia đình người dùng thường có xu hướng lựa chọn những mẫu kệ đa năng, điển hình trong số đó là thiết kế kệ để tivi đẹp nhất kèm tủ đựng đồ. Đây là mẫu kệ được thiết kế giống như một chiếc tủ dài, có phần hộc và ngăn kéo rộng rãi, tivi được đặt lên trên mặt tủ.

Phần hộc bên dưới người dùng có thể tận dụng để lưu trữ đồ dùng gia đình hoặc làm giá đựng sách vô cùng tiện lợi. Không chỉ kệ tivi mà các món nội thất khác trong gia đình hiện nay đều được chuyển đổi sang những mẫu đa năng, đa công dụng.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất kiêm tủ đựng đồ

3.2. Đặc điểm

Mặc dù không phải là mẫu kệ để tivi đẹp nhất, sang chảnh nhất trong những mẫu ngày hôm nay NoithatXHome.vn giới thiệu nhưng kệ tivi đa năng kiêm tủ đựng đồ là mẫu có tính tiện dụng và linh hoạt cao nhất. Không chỉ có tác dụng làm vật nâng đỡ tivi, làm vật trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng kiểu kệ này còn đem đến cho người dùng không gian lưu trữ đồ đạc rộng rãi. Từ đó giúp cho cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình thêm nhiều tiện nghi.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu tủ tivi gỗ sang trọng

Đặc biệt, khi sử dụng các mẫu kệ để tivi đẹp nhất đa năng, phòng khách của gia đình bạn còn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bởi chúng có khả năng tối ưu diện tích không gian rất hiệu quả. 

Hiếm có mẫu kệ để tivi nào vừa “đẹp người” vừa “đẹp nết” như kệ tivi đa năng kiêm tủ đựng đồ. Không chỉ sở hữu công năng sử dụng vượt trội, đem lại sự tiện nghi mẫu kệ này còn có mẫu mã bên ngoài rất đẹp, độc đáo. Thiết kế kệ tivi hình tủ đem đến cho không gian phòng khách sự mới lạ và thú vị.

3.3. Hình ảnh những mẫu kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu mã đa dạng cũng là một trong những ưu điểm lớn của các thiết kế kệ để tivi đẹp nhất kiêm tủ đựng đồ. Chúng có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau từ kệ tivi bệt không chân, kệ tivi chân thấp, kệ tivi chân cao, kệ tivi cửa mở, kệ tivi cửa lùa,…

Chất liệu để làm mẫu kệ để tivi này cũng có rất nhiều loại như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, kim loại,… Từ đó đem đến cho chúng ta hàng 1000 thiết kế kệ để tivi đẹp nhất, ấn tượng nhất phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất màu xanh đẹp

kệ để tivi đẹp nhất

Tủ để tivi màu trắng thanh lịch

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp kèm hộc tủ nhất thiết kế hiện đại

 

NƠI BÁN TRANH

 

4. Mẫu kệ để tivi đẹp nhất kiêm vách ngăn

4.1. Xu hướng sử dụng

Tiếp theo đây, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn thêm một mẫu kệ tivi phòng khách đa năng hiện đại nữa cũng đang rất hot hiện nay – kệ để tivi đẹp nhất kiêm vách ngăn. Đây là thiết kế kệ có kích thước khá lớn và chúng có thêm một nhiệm vụ là ngăn cách, phân chia không gian giống như một chiếc vách ngăn thông thường. Việc sử dụng kệ tivi làm vách ngăn hiện đang là một trong những xu hướng siêu hot tại các gia đình hiện đại. Đặc biệt là những gia đình sống tại các căn chung cư, nhà ống diện tích vừa và nhỏ.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi kiêm vách ngăn thông minh

4.2. Đặc điểm

Để tối ưu diện tích, rất nhiều gia đình lựa chọn kiểu kiến trúc các phòng liên thông nhau. Vì thế nên việc sử dụng thêm vách ngăn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, với những không gian phòng khách nhỏ hẹp thì việc sử dụng quá nhiều nội thất có thể gây chặt chội và bí bách. Và giải pháp tuyệt vời nhất lúc này đó là sử dụng kệ tivi kiêm luôn vách ngăn phòng. Chúng sẽ giúp tổng thể không gian trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều so với việc sử dụng 2 món nội thất riêng rẽ.

kệ để tivi đẹp nhất

Sử dụng kệ tivi kèm vách ngăn đem đến nhiều tiện ích

Ưu điểm tiếp theo của việc sử dụng kệ để tivi đẹp nhất kiêm vách ngăn đó là người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Bởi lúc này, người dùng mua 1 nhưng lại được 2, mua 1 chiếc kệ tivi nhưng lại được thêm vách ngăn để phân chia không gian. 

Không chỉ thế, sự có mặt của các mẫu kệ để tivi đẹp nhất kèm vách ngăn còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng khách. Dù được thiết kế đơn giản hay cầu kỳ chúng cũng đều mang lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. 

4.3. Hình ảnh những mẫu kệ để tivi đẹp nhất

Không hề kém cạnh những mẫu kệ để tivi đẹp nhất bên trên, kệ tivi kiêm vách ngăn cũng được phát triển với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Chúng có thể mang nhiều phong cách khác nhau từ tân cổ điển đến hiện đại. Từ đó, dù phòng khách của gia đình bạn được thiết kế như thế nào thì cũng đều có được sự lựa chọn kệ để tivi đẹp nhất, phù hợp nhất. 

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ tivi đẹp nhất kiêm vách ngăn gỗ công nghiệp

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất kiêm vách ngăn màu trắng thanh lịch

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ tivi làm vách ngăn đơn giản

5. Mẫu kệ để tivi đẹp nhất kết hợp giá sách

5.1. Xu hướng sử dụng

Để cho không gian phòng khách thêm ấn tượng, có rất nhiều gia đình yêu thích trưng bày thêm một số giá sách lớn nhỏ. Tuy nhiên, với những không gian phòng nhỏ hẹp thì việc đặt thêm kệ sách là không phù hợp bởi chúng sẽ gây tốn nhiều diện tích bề mặt. Dù vậy nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ để tivi đẹp nhất kết hợp thêm giá sách. Đây là thiết kế kệ tivi xuất hiện trong không gian nội thất của rất nhiều gia đình hiện đại.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi kèm giá sách đa năng

5.2. Đặc điểm

Ưu điểm lớn nhất của các mẫu kệ tivi kết hợp giá sách đó là chúng có khả năng tối ưu không gian tuyệt vời. Chúng chỉ chiếm diện tích của một chiếc kệ thông thường nhưng lại sợ hữu nhiều công năng cùng một lúc.

Một số mẫu còn được tích hợp thêm ngăn kéo và học tủ lớn nhỏ giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ nhiều đồ đạc hơn. Việc sử dụng mẫu tủ tivi phòng khách này cũng góp phần làm cho phòng khách thêm gọn gàng, đồ đạc được sắp xếp khoa học và đẹp mắt hơn.

kệ để tivi đẹp nhất

Kệ tivi kết hợp giá sách giúp tiết kiệm diện tích

Phòng khách không chỉ là nơi dùng để tiếp đón người thân, bạn bè tới thăm nhà mà còn là không gian để cả nhà quây quần, thư giãn bên nhau sau ngày dài. Và đọc sách mỗi tối cũng là một phương pháp giải trí được rất nhiều người yêu thích. Vì thế, việc sử dụng các mẫu kệ để tivi kết hợp giá sách là rất phù hợp.

5.3. Hình ảnh những mẫu kệ để tivi đẹp nhất

Đa số các mẫu kệ để tivi đẹp nhất kết hợp giá sách đều được thiết kế theo phong cách tối giản hoặc hiện đại. Một số mẫu mang phong cách tân cổ điển nhưng không được sử dụng quá phổ biến. Dưới đây sẽ là những gợi ý kệ để tivi đẹp nhất, được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu ưng ý nhé.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ để tivi đẹp nhất kết hợp giá sách tân cổ điển

kệ để tivi đẹp nhất

Kệ tivi kiêm giá sách thiết kế đơn giản

kệ để tivi đẹp nhất

Tủ tivi âm tường kết hợp giá sách

6. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu kệ tivi chất lượng, thẩm mỹ cao

Bạn có biết tại Hà Nội và thành phồ Hồ Chí minh có đơn vị bán kệ tivi nào uy tín nhất không? Đó chính là NoithatXHome.vn. Bởi, các thiết kế kệ để tivi tại đây được người dùng đánh giá là không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn có chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng chủng loại.

Không chỉ thế, đơn vị còn đang ngày đêm không ngừng cho ra đời những sản phẩm nội thất chất lượng khác. Từ đó hoàn thành được sứ mệnh là đem đến cho người dùng không gian sống đẹp hoàn hảo nhất.

kệ để tivi đẹp nhất

Mẫu kệ tivi gỗ siêu đẹp, thanh lịch tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây là 30+ hình ảnh mẫu kệ để tivi đẹp nhất, được săn đón nhất mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu kệ ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


155 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24