3 mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi cực tiện lợi

Để không gian cửa ra vào thêm gọn gàng và rộng rãi có rất nhiều khách hàng lựa chọn những mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi tiện lợi. Hôm nay Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn 3 [...]

Để không gian cửa ra vào thêm gọn gàng và rộng rãi có rất nhiều khách hàng lựa chọn những mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi tiện lợi. Hôm nay Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn 3 mãu tủ giày kèm ghế ngồi đẹp và đang rất hot hiện nay, hãy tham khảo nhé.

1. Ưu điểm của tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày thông minh có ghế ngồi là những mẫu tủ giày được tích hợp thêm ghế một cách khéo léo và khoa học, tạo nên những mẫu thiết kế tủ giày không chỉ độc đáo mà còn đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày thông minh có ghế ngồi

1.1. Tiết kiệm diện tích

Đây chính là ưu điểm lớn nhất, cũng chính là mục đích ra đời của những mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi. Nếu như trước kia mỗi lần đi giày dép bạn phải ngồi bệt xuống nền hoặc có ghế nhưng lại cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích thì mẫu tủ giày kèm ghế đã giải quyêt được vấn đề này.

Với thiết kế nhỏ gọn, vừa làm nơi để giày dép vừa kiêm luôn một chiếc ghế ngồi chắc chắn, mẫu tủ đựng giày kết hợp ghế ngồi này sẽ giúp bạn có được không gian để đồ thoải mái mà không lo nhà bị chật chội, vướng víu.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày thông minh có ghế ngồi sơn màu trắng

1.2. Cấu trúc chắc chắn

Chính vì được sử dụng như một chiếc ghế ngồi nên những mẫu tủ giày kèm ghế ngồi có cấu trúc rất chắc chắn và thường có dạng khối chữ nhật. Kiểu thiết kế đương đại đơn giản như thế này sẽ đem lại cho không gian cửa ra vào của bạn sự hiện đại, tinh tế.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày thông minh có ghế ngồi được thiết kế chắc chắn, bền bỉ

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

2. 3 mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi tiện lợi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi đẹp, chất liệu, mẫu mã đa dạng. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ giày kèm ghế đang rất được ưa chuộng hiện nay, các bạn có thể tham khảo để chọn lựa tủ dễ dàng hơn.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi đẹp

2.1. Tủ giày thông minh có ghế ngồi gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là chất liệu rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ nội thất nói chung như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… và tủ giày nói riêng. Những loại gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất là gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,… Đây đều là những loại gỗ quý được khách hàng đánh giá rất cao.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày gỗ sồi cá nhân nhỏ gọn

Không phải tự nhiên mà chất liệu gỗ tự nhiên được nhiều người yêu thích sử dụng như vậy. Nó có nhiều ưu điểm và mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời và tủ giày gỗ tự nhiên đã được thừa hưởng nhưng ưu điểm đó.

  • Có độ bền cao lên đến hàng chục năm.
  • Chống mối mọt, chống ẩm tốt nếu được tẩm sấy và sơn phut kỹ càng.
  • Dễ dàng tạo nên những hoa văn cầu kỳ theo ý thích của người dùng.
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng, độc đáo
  • Tiết kiệm diện tích hiệu quả có được tích hợp cả tủ giày và ghế ngồi.
tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày gỗ tự nhiên thiết kế lạ mắt

2.2. Tủ giày thông minh có ghế ngồi gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là chất liệu gỗ được đa số người dùng hiện nay lựa chọn. Có nguồi gốc từ tự nhiên, được xay nhỏ, trộn keo và tạp chất sau đó được ép và tẩm sấy với công nghệ cao nên mẫu tủ giày gỗ công nghiệp được đánh giá là chất liệu gỗ đáng dùng hiện nay. Một số loại gỗ công nghiệp đang được lựa chọn nhiều hiện nay như gỗ MDF, MFC, HDF,…

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày gỗ công nghiệp có ghế ngồi và ngăn kéo

Tủ thông minh có ghế ngồi thử giày gỗ công nghiệp được xem như là mẫu tủ “ngon – bổ – rẻ” đối với thị trường nội thất Việt Nam bởi nó có nhiều ưu điểm như:

  • Tuyệt đối không cong vênh vì đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Chống nước, chống ẩm rất tốt
  • Kiểu dáng đơn giản, hiện đại mang lại cho không gian vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Từ đó dễ dàng kết hợp với những phụ kiện như cây trang trí, đèn, thảm trải sàn,… làm cho không gian thêm lung linh và ấn tượng.
  • Thời gian thi công tủ rất nhanh do được áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất.
  • Giá thành phải chăng do tiết kiệm được khâu nhân công.
tủ giày thông minh có ghế ngồi

Tủ giày thông minh có ghế ngồi phong cách tân cổ điển

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.3. Tủ giày thông minh có ghế ngồi nhựa

Những năm gần đây chất liệu nhựa cũng được sử dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất và tiêu biểu là làm tủ giày thông minh có ghế ngồi. Một số loại nhựa như nhựa PE, PP, PVC,… đang được ứng dụng rất rộng rãi và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Mẫu tủ giày bằng nhựa có ghế ngồi

Những ưu điểm của mẫu tủ giày nhựa là:

  • Độ bền cao, chất liệu nhựa chắc chắn, dày dặn
  • Tuyệt đối không bị mối mọt
  • Không cong vênh, co ngót dù thời tiết thay đổi
  • Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển.
  • Màu tủ giày không bị phai màu, bền bỉ với thời gian

Xem thêm: Những mẫu tủ để giày dép bằng gỗ đẹp nhất định phải sở hữu

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ giày đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất chuyên cung cấp mẫu tủ giày đẹp, mẫu mã đa dạng cùng những mẫu nội thất chât lượng. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên đơn vị đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng cả hai miền Nam – Bắc.

tủ giày thông minh có ghế ngồi

Mẫu tủ giày đa năng ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về 3 mẫu tủ giày thông minh có ghế ngồi tiện lợi. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn mua được cho gi đình mình những mẫu tủ giày thật ưng ý nhé.


3.449 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24