3 mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp, tiện dụng

Ghế trang điểm chuyên nghiệp là loại ghế đem lại nhiều tiện lợi cho các cô nàng yêu thích makeup. Nếu đang quan tâm đến mẫu ghế này thì cùng tham khảo 3 mẫu ghế trang điểm đẹp đang [...]

Ghế trang điểm chuyên nghiệp là loại ghế đem lại nhiều tiện lợi cho các cô nàng yêu thích makeup. Nếu đang quan tâm đến mẫu ghế này thì cùng tham khảo 3 mẫu ghế trang điểm đẹp đang được sử dụng rất nhiều qua bài viết dưới đây nhé.

1. Ghế trang điểm chuyên nghiệp là gì?

Ghế trang điểm chuyên nghiệp là mẫu ghế được thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng phù hợp với thẩm mĩ của những cô nàng thời nay. Mẫu ghế này thường được sử dụng trong các trung tâm, studio chuyên dịch vụ trang điểm, đồ cưới,…

Một chiếc ghế được xem là chuyên nghiệp phải đảm bảo sự êm ái, thoải mái khi ngồi và phải đáp ứng được yêu cầu về thẩm mĩ. Những mẫu ghế thông minh gấp gọn cũng được xem là một mẫu ghế makeup chuyên nghiệp vì nó nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển.

Ghế trang điểm chuyên nghiệp màu hồng

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

 

2. Ưu điểm của ghế trang điểm chuyên nghiệp

2.1. Nhỏ gọn

Thông thường những mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp sẽ có thiết kế, kiểu dáng nhỏ gọn để tiện cho việc sử dụng và di chuyển. Đối với những trung tâm makeup chuyên nghiệp thì ưu điểm này là rất cần thiết bởi nó làm cho không gian thêm thoáng đãng, sang trọng từ đó chất lượng dịch vụ của studio cũng được nâng cao.

ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế trang điểm chuyên nghiệp thiết kế gọn gàng đẹp mắt

2.2. Tiện dụng

Có nhiều mẫu ghế trang điểm có thể gấp gọn để mang theo và có thể điều chỉnh mức độ cao thấp vô cùng tiện dụng. Ghế trang điểm xoay chuyên nghiệp có thể xoay 360 độ khiến cho việc sử dụng dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Hơn nữa những mẫu ghế này còn có thể thu gọn, xếp chồng dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách hiệu quả.

ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế gấp chuyên nghiệp, gọn nhẹ

2.3. Sang trọng

Những mẫu ghế makeup chuyên nghiệp sẽ có thiết kế kiểu dáng hiện đại kết hợp với việc được sơn bóng hoặc bọc da, bọc nệm sang trọng, đẳng cấp sẽ giúp cho cửa hàng hay studio của bạn trở nên có tỉnh thẩm mĩ và dễ gây được ấn tượng với khách hàng. Những mẫu ghế này còn giúp làm sáng cho không gian một cách tự nhiên khiến cho không gian lung linh đẹp mắt.

ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế trang điểm siêu sang chảnh

3. 3 mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp đẹp, tiện dụng

3.1. Ghế trang điểm gấp gọn

Ghế trang điểm chuyên nghiệp gấp gọn được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho dân makeup chuyên nghiệp, các Make Up Artist thường chuyên đi trang điểm ngoại cảnh hoặc các sự kiện ngoài trời bởi nó đem lại quá nhiều tiện lợi.

ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế gấp làm từ khung nhôm bền bỉ với thời gian

Thông thường ghế trang điểm gấp sẽ được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, chống gỉ, gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình di chuyển. Phần tựa lưng được làm từ vải bố cao cấp siêu bền và dễ dàng vệ sinh. Thanh trượt được thiết kế với các điểm chốt phối hợp uyển chuyển, nhẹ nhàng với nhau giúp cho quá trình gấp ghế dễ dàng. Có những mẫu ghế kết hợp bàn trang điểm gấp càng giúp nhân đôi sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế gấp trang điểm sử dụng rất dễ dàng

3.2. Ghế trang điểm bọc nệm

Những mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp đẹp bọc nệm luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những studio makeup bởi nó sẽ đem lại sự sang trọng tuyệt đối cho không gian của bạn.  Phần nệm bọc ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có những ưu điểm riêng.

  • Chất liệu vải: vải là một chất liệu thông dụng được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi nó đa dạng về màu sắc, giá cả cũng phải chăng chỉ nằm ở mức tầm trung rất hợp túi tiền. Hơn nữa chất liệu vải có khả năng thấm hút tốt nên vào mùa hè sẽ thông thoáng và sẽ ấm áp vào mùa đông.
ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế trang điểm chuyên nghiệp bọc vải

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

  • Chất liệu vải nhung: vải nhung hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến để bọc ghế, do chất liệu vải mềm, mịn, thấm hút tốt giúp thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông và đem lại sự sang trọng cho không gian.
ghế trang điểm chuyên nghiệp

Mẫu ghế trang điểm xoay chuyên nghiệp bọc vải nhung

  • Đệm ghế cao su: ghế trang điểm chuyên nghiệp bọc cao su có hai loại: cao su tự nhiên nguyên chất và cao su nhân tạo. Cao su tự nhiên được làm hoàn toàn 100% từ mủ cao su dạng bọt, không sử dụng thêm chất phụ gia. Đây là nguyên liệu cao cấp vì vậy ghế bọc cao su tự nhiên sẽ có giá thành cao, tuổi thọ và độ bền cũng cao.
ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế bọc cao su chuyên nghiệp

3.3. Ghế trang điểm bọc da

Da là chất liệu không chỉ được dùng để bọc ghế trang điểm chuyên nghiệp mà còn dùng để bọc ghế sofa, ghế văn phòng,… Có hai loại da bọc ghế là da thật và da giả. Dưới đây sẽ là ưu điểm của từng loại.

  • Ghế trang điểm chuyên nghiệp da thật: độ bền cao, tạo cảm giác êm ái khi ngồi và đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp nhờ những đường vân da độc đáo, đễ dàng vệ sinh
  • Ghế trang điểm chuyên nghiệp da giả: độ bền khá cao, không bị bạc màu do ảnh hưởng từ môi trường, dễ dàng lau chùi vệ sinh, có nhiều thiết kế màu sắc đa dạng, hiện đại.
ghế trang điểm chuyên nghiệp

Ghế bọc da chuyên nghiệp, sang trọng

Xem thêm: Bật mí bí quyết mua ghế ngồi trang điểm giá rẻ chất lượng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bộ bàn ghế trang điểm chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động nhiều năm chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu bàn ghế trang điểm nói riêng và đồ nội thất nói chung uy tín. Với sự đầu tư xưởng sản xuất quy mô lớn tại Hà Nội và Thành phố HCM, đơn vị đang ngày càng có thế mạnh hơn trong lĩnh vực nội thất và ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

ghế trang điểm chuyên nghiệp

Bộ bàn và ghế trang điểm siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Để công việc makeup được tiện lợi, để cửa hàng, studio của mình thêm sang chảnh thì việc chọn lựa mẫu ghế trang điểm chuyên nghiệp là không thể nào thiếu. Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn mua được mẫu ghế đẹp, ưng nhé nhé.


676 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24