Theo đánh giá & ghi nhận từ khách hàng điểm gây chú ý của dự án LakeSide Palace chính là yêu tố “liên kế vùng”. Với một dự án nhà ở tại Đà Nẵng thì đây là một trong số ít những dự án tận dụng tốt liên kết vùng nhờ hệ thống giao thông đồng bộ. Hãy cùng Bất động sản Express điểm mặt những tiện ích nổi bật tại đây.

Liên kết vùng tại dự án LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng

Dự án được xây dựng ngay tại nút giao của trục đường số 5 & đường Nguyễn Lương Bằng – một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng. Liên kết vùng tại dự án khá đa dạng về cả đường bộ, đường thủy cũng như đường không. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển từ trung dự án LakeSide Palace tới sân bay quốc tế, khu trung tâm hành chính quận, thành phố.

lien-ket-vung-lakeside-palace-da-nang

Tóm tắt liên kết vùng của dự án KĐT LakeSide Palace

Chỉ mất 03 phút để di chuyển tới chơ Hòa Khánh nơi cung cấp thực phẩm tươi sống mỗi ngày. Bên cạnh siêu thị và khu trung tâm thương mại nằm ngay bên trong dự án. Chợ Hòa Khánh là một trong những chợ đầu mối lớn của quận. Và thêm 07 phút di chuyển để tới hệ thống siêu thị trung tâm thành phố. Mọi nhu cầu thực phẩm và mua sắm vật dụng thiết yếu đều được đáp ứng đầy đủ.

Hệ thống ngân hàng thương mại và ngân hàng cổ phẩm nằm trải trên trục đường Nguyễn Lương Bằng đáp ứng nhu cầu tài chính chỉ với 03 phút di chuyển. Cũng chỉ mất 03 phút di chuyển để tới trường đại học Bách Khoa & Sư phạm Đà Nẵng. 03 để tới trung tâm hành chính quận và 15 phút để tới trung tâm hành chính thành phố. Di chuyển tới bệnh viện Ung Bướu chỉ với thời gian 07 phút di chuyển. Cư dân có thể dễ dàng hưởng những lợi ích từ những dịch vụ công.

Phục vụ nhu cầu di chuyển chính là hệ thống giao thông đồng bộ. Chỉ mất 15 phút để tới sân bay quốc tế. 10 phút cho bến xe trung tâm thành phố và cầu vượt ngã 3 Huế. Cũng chỉ mất 15 phút để đến Cầu Rồng một trong những địa điểm tao nên hình tượng cho Đà Nẵng.

Lợi thế từ liên kết vùng dự án LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng

Như vậy với lợi thế có 1.0.2 nhờ liên kế vùng thì cư dân tại dự án LakeSide Palace hoàn toàn có thể tận hưởng đầy đủ những tiện ích cho một cuộc sống hiện đại & thuận tiện. Đây cũng chính là lý do mà nhiều Quý khách hàng khi đồng hành cùng Bất động sản Express đã lựa chọn sản phẩm LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng. Bên cạnh việc đem lại cuộc sống tiện nghi thì liên kết vùng cũng giúp tăng giá trị trong tương lai cho sản phẩm Bất động sản.

biet-thu-villas-don-lap-lakeside-palace

Phối cảnh biệt thự đơn lập – LakeSide Palace

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS thì giá trị sản phẩm BĐS tại LakeSide Palace Đà Nẵng có thể tăng thêm 10 – 15tr/m2 trong 10 năm tới. Như vậy dù là lựa chọn để ở hay đầu tư thì LakeSide Palace đều là những lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bất động sản là một trong những kênh đầu tư có khả năng tăng lời cao và giữ vững giá trị dòng tiền tốt nhất hiện nay. Đồng thời giúp giảm thiểu tối đa tác động từ lạm phát đồng tiền. Dòng tiền ổn định & tính thanh khoản cao.

Nguồn:https://xaydungxhome.vn