3 mẫu thiết kế shop quần áo nam hot nhất 2020

Kinh doanh thời trang nói chung và thời trang nam nói riêng đang có sự cạnh tranh rất lớn. Để vượt lên đối thủ, ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm bạn cũng cần chú trọng đến thiết kế [...]

Kinh doanh thời trang nói chung và thời trang nam nói riêng đang có sự cạnh tranh rất lớn. Để vượt lên đối thủ, ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm bạn cũng cần chú trọng đến thiết kế nội thất cho shop. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu thiết kế shop quần áo nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ý nghĩa của thiết kế shop quần áo nam

Số lượng shop quần áo nam mọc lên vô cùng nhiều. Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để mình có thể vượt qua họ? Ngoài địa điểm thuận lợi, chất lượng sản phẩm tốt thì mấu chốt chính là ở sự độc đáo trong thiết kế shop quần áo nam.

Một shop thời trang có phong cách nhất định, thiết kế nội thất cuốn hút sẽ có thể níu chân khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

thiết kế shop quần áo nam

Mẫu thiết kế shop quần áo nam đẹp

2. Những điều cần lưu ý khi thiết kế shop quần áo nam

2.1. Lựa chọn phong cách cho shop

Muốn thiết kế shop quần áo nam đẹp và bắt mắt, đầu tiên bạn phải lựa chọn được phong cách phù hợp. Phong cách nội thất của shop phụ thuộc khá nhiều vào phong cách sản phẩm của shop bạn và đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến.

Chẳng hạn, nếu bạn kinh doanh đồ mang phong cách lịch lãm, sang trọng như đồ vest hay sơ mi thì bạn nên lựa chọn cách thiết kế shop quần áo nam hiện đại, đơn giản, sang trọng. Hay bạn đang kinh doanh những món đồ thời trang năng động, cá tính thì một mẫu thiết kế shop quần áo nam phá cách, độc đáo một chút sẽ rất phù hợp.

thiết kế shop quần áo nam

Thiết kế shop thời trang nam lấy màu đen trắng làm chủ đạo

Màu sắc chủ đạo là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Lựa chọn tối đa ba màu sắc cùng tông sẽ làm cho tổng thể thiết kế shop quần áo nam được đồng nhất và chuyên nghiệp hơn. Điều này cũng làm tăng mức độ nhận diện thương hiệu của shop.

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

2.2. Ý tưởng cho những mẫu thiết kế

Bạn có thể đưa ra trước một vài ý tưởng cho mẫu thiết kế shop quần áo nam của mình. Bạn có thể cân nhắc xem mình thích shop của mình đơn giản hay nhiều chi tiết?, nhiều ánh sáng để tươi mới hơn hay ít ánh sáng để tạo sự ấm cúng?, gam màu bạn lựa chọn sẽ là màu gì?

Bạn có thể phác thảo ra một số thiết kế mà bạn thích, bạn có thể tự thiết kế shop quần áo nam hoặc liên hệ với NoithatXHome.vn để được những chuyên viên thiết kế tư vấn để shop quần áo của bạn có được mẫu thiết kế đẹp nhất.

2.3. Cách sắp xếp nội thất, bố cục của shop

Cách sắp xếp nội thất và phân bổ bố cục khi thiết kế shop quần áo nam là vô cùng quan trọng. NoithatXHome.vn khuyên bạn nên tham khảo tư vấn của chuyên gia thiết kế hoặc thuê thiết kế shop quần áo để có được cách sắp xếp nội thất hợp lý.

Có một điều đặc biệt là khách hàng Việt Nam luôn có xu hướng thích rẽ phải khi vào một cửa hàng, sau đó di chuyển ngược chiều kim đồng hồ để tìm hiểu sản phẩm.

thiết kế shop quần áo nam

Thiết kế lối đi thẳng rộng rãi, tiện lợi

Vì thế, lối đi trong cửa hàng nên đủ rộng rãi, thông thoáng để khách hàng di chuyển. Nam giới họ thích di chuyển thẳng khi mua đồ bởi điều này giúp tiết kiệm thời gian mua hàng, vì vậy khi thiết kế shop quần áo nam, bạn nên thiết kế những lối đi thẳng, đơn giản mà thuận tiện.

2.3.1. Mặt tiền của shop

Không gian dùng để ra vào là khu vực thu hút khách hàng đầu tiên. Vì vậy, khu vực này nên có vài sản phẩm trưng bày ma nơ canh để khách hàng biết được sản phẩm mà shop kinh doanh là sản phẩm gì.

Mặt tiền nên sử dụng kính xuyên thấu để khách hàng quan sát, và trông cửa hàng sẽ sang trọng hơn.Khi thiết kế shop quần áo nam, ánh sáng ở mặt tiền phải thật nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Lối ra vào cũng nên rộng rãi, thoáng đãng. Bởi ngay sau đó sẽ là khu vực để khách hàng có thể thích nghi giữa yếu tố bên ngoài và bên trong của cửa hàng.

thiết kế shop quần áo nam

Trang trí mặt tiền shop quần áo nam đơn giản, bắt mắt

Cũng có thể đặt những tấm biển quảng cáo, biển thông báo khuyến mãi, những chương trình ưu đãi hấp dẫn để tăng khả năng thu hút khách hàng.

2.3.2. Vị trí trưng bày sản phẩm

Đây là phần quan trọng nhất khi thiết kế shop quần áo nam. Bởi cách bày trí sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến ấn tượng của khách hàng đối với shop của bạn, mà còn ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định mua hàng của họ.

Shop của bạn nên được ưu tiên trưng bày những sản phẩm đang bán chạy, bởi đây là những sản phẩm đem lại lợi nhuận nhiều cho cửa hàng. Lựa chọn hệ thống treo đồ thông minh, điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa làm không gian trở nên chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn.

 

thiết kế shop quần áo nam

Sản phẩm được bày trí đẹp mắt

2.3.3. Phòng thử đồ

Phòng thử đồ cũng là một phần vô cùng quan trọng quyết định khách hàng có quay lại cửa hàng của bạn hay không. Có rất nhiều khách hàng không bao giờ quay lại shop quần áo bởi vì phòng thử đồ của họ không kín đáo mặc dù sản phẩm của họ rất tốt.

Vì vậy, khi thiết kế shop quần áo nam, bạn hãy tạo một không gian riêng tư, kín đáo cho phòng thử đồ của shop của bạn, để khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé.

3. Một số phong cách thiết kế shop quần áo nam được ưa chuộng nhất

3.1. Thiết kế shop quần áo nam phong cách vintage

Phong cách vintage là phong cách quay lại những năm 70 – 80. Tuy là phong cách cổ điển nhưng hiện nay những thiết kế shop quần áo nam theo phong cách này lại rất thu hút các bạn trẻ.

  • Màu sắc chủ đạo: những màu như trắng, xanh rêu, xanh da trời hoặc nâu, vàng sẽ rất phù hợp để làm cho shop của bạn vintage hơn. Tường bao xung quanh có thể để trần, không sơn sửa.
  • Sưu tầm những món đồ cổ xưa, hoặc biến tấu chúng một chút để chúng mang hơi hướng hoài niệm.
  • Sàn nhà có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc trải thảm tối màu
  • Cửa sổ và cửa ra vào thì nên chọn chất liệu gỗ, lựa chọn rèm cửa đơn giản, màu nóng để tạo cảm giác ấm cúng hơn.
  • Bạn có thể trang trí thêm cho shop bằng 1 bộ sofa màu tối, cùng vài chiếc gối có họa tiết lạ mắt. Cũng có thể kết hợp với một bàn uống trà mộc mạc. Ngoài ra, những vật dụng để treo sản phẩm cũng có thể biến tấu một chút. Chẳng hạn như giá treo đồ, móc treo đồ làm từ gỗ, từ dây thừng bản lớn,…
thiết kế shop quần áo nam

Thiết kế shop thời trang nam vintage

thiết kế shop quần áo nam

Thiết kế mang hơi hướng hoài cổ rất thu hút

Bạn có thể tham khảo, lựa chọn những mẫu gối vintage đẹp tại NoithatXHome.vn

thiết kế shop quần áo nam

Những chiếc gối trang trí vintage đẹp mắt

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại để không gian độc đáo và thu hút hơn.

3.2. Thiết kế shop quần áo nam phong cách hiện đại, sang trọng

Đây là phong cách thiết kế phù hợp với những shop kinh doanh đồ vest, sơ mi, phong cách tây âu.

thiết kế shop quần áo nam

Shop đồ vest nam được thiết kế đơn giản mà vẫn sang trọng

Màu sắc chủ đạo bạn nên chọn là đen, trắng, đỏ mun hoặc những cặp màu tương phản để thể hiện sự sang trọng.

  • Sản phẩm cũng nên được sắp xếp, bài trí đơn giản, ngăn nắp.
  • Ánh sáng là vô cùng quan trọng khi thiết kế shop quần áo nam. Để sản phẩm thu hút hơn, bạn nên treo nhiều đèn chiếu sáng trên trần nhà. Tuy nhiên, nên hạn chế nhiều đèn led rườm rà.
  • Để nâng cao tính sang trọng, bạn có thể sử dụng thảm trải sàn tại NoithatXHome.vn đặt ở giữa shop, điều này giúp khách hàng có cảm giác trang trọng hơn.

3.3. Thiết kế shop quần áo nam phong cách trẻ trung, năng động

Đây là phong cách thiết kế shop quần áo nam phù hợp với sản phẩm kinh doanh là thời trang trẻ. Có rất nhiều sự lựa chọn nội thất cho những không gian này.

thiết kế shop quần áo nam

Thiết kế đơn giản, nhưng lại vô cùng phá cách và tạo sự năng động, khỏe khoắn

  • Bạn nên kết hợp nhiều màu sắc để không gian trở nên sinh động hơn.
  • Trang trí shop bằng những tờ giấy báo sưu tầm, bằng những hình vẽ nghệ thuật, cũng là một ý tưởng hay bạn có thể tham khảo
  • Treo những sản phẩm quần áo độc lạ lên tường, sẽ làm cho không gian nhìn bụi bặm và chất hơn.
  • Nếu muốn shop quần áo nam của mình mới lạ, độc đáo hơn, bạn hãy lựa chọn trang trí những bức tường của shop. Những bức tranh treo tường tại NoithatXHome.vn cũng là những lựa chọn tuyệt vời mang lại sự trẻ trung, chuyên nghiệp cho shop của bạn.

 

thiết kế shop quần áo nam

Tranh nghệ thuật làm cho cửa hàng nổi bật hơn

thiết kế shop quần áo nam

Một số ý tưởng phá cách khi thiết kế nội thất shop thời trang

 

NƠI BÁN TRANH DECOR

 

4. NoithatXHome.vn – đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp

Các bạn có thể liên hệ tới NoithatXHome.vn, nơi có những kiến trức sư chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế nội thất cho shop quần áo nam của bạn. NoithatXHome.vn luôn luôn đồng hành cùng bạn để shop quần áo nam của bạn có diện mạo hoàn hảo nhất.

5. Lời kết

Kinh doanh thời trang là lĩnh vực đòi hỏi tính thẩm mĩ vô cùng cao. Vì vậy nên việc lựa chọn và tạo dựng một phong cách thiết kế shop quần áo nam đẹp lại càng quan trọng hơn nữa. Hy vọng với những chia sẻ của Portfolio về những lưu ý khi lựa chọn phong cách thiết kế và đưa ra ba phong cách nội thất đẹp trên đây của NoithatXHome.vn các bạn sẽ tạo dựng cho cửa hàng của mình một diện mạo thu hút, bắt mắt.

Ngoài ra, NoithatXHome.vn còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cùng dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường. Mọi băn khoăn, thắc mắc; xin vui lòng liên hệ NoithatXHome.vn để được tư vấn chi tiết.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


1.904 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24