20+ mẫu bàn làm việc giá rẻ HCM đẹp nhất hiện nay

Các mẫu bàn làm việc ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với những thiết kế thông minh hiện đại. Bạn đã có ý tưởng gì cho khu vực làm việc của mình chưa? Dưới đây hãy [...]

Các mẫu bàn làm việc ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với những thiết kế thông minh hiện đại. Bạn đã có ý tưởng gì cho khu vực làm việc của mình chưa? Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu bàn làm việc giá rẻ HCM cực đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Bàn làm việc có giá sách

1.1. Thiết kế bàn làm việc

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc giá rẻ HCM liền giá sách

Bàn làm việc gắn liền với giá sách hẳn là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tối ưu không gian diện tích vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ tài liệu, sách báo. Thiết kế thông minh, tận dụng khoảng không ở trên có kích thước tương xứng với mặt bàn cho bạn một không gian lưu trữ các vật dụng, sách báo tiện lợi, mang đến sự gọn gàng ngăn nắp. 

Ở các kệ sách bạn cũng có thể decor thêm những chậu cây, lọ hoa hay đồ lưu niệm trang trí cho không gian thêm sống động và bắt mắt.

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc gắn liền giá sách khung sắt hiện đại

Nếu bạn đang muốn mua bàn làm việc giá rẻ HCM thì bàn làm việc có giá sách sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian làm việc của bạn. Bàn làm việc kèm giá sách với thiết kế các chức năng trọn gói trong chiếc bàn, giúp bạn có thể lưu trữ tài liệu, sách báo hay các vân dụng cần thiết khác thay vì phải đầu tư thêm một khoản chi phí để mua thêm một kệ sách.

1.2. Một số mẫu bàn làm việc có giá sách đẹp

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc gắn liền giá sách gỗ công nghiệp MDF

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc khung sắt đen kết hợp giá sách tiện lợi

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc kèm giá sách thiết kế ấn tượng

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

2. Bàn làm việc giá rẻ HCM treo tường

2.1. Thiết kế bàn làm việc

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Thiết kế bàn làm việc treo tường hiện đại

Một chiếc bàn làm việc ở nhà đẹp, thiết kế hiện đại chắc hẳn sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và thỏa sức sáng tạo. Bàn làm việc giá rẻ HCM treo tường là giải pháp tối ưu cho những phòng làm việc nhỏ với thiết kế không có chân, phần mặt bàn được ghim chắc chắn vào tường giúp bạn giải phóng được khoảng không gian mặt sàn đáng kể mà vẫn đảm bảo được không gian làm việc thoải mái.

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc giá rẻ HCM treo tường hiện đại

Ưu điểm bàn làm việc hiện đại TPHCM treo tường là:

  • Thiết kế bàn làm việc đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau
  • Mang đến không gian làm việc hiện đại, sang trọng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tiết kiệm không gian diện tích

2.2. Một số mẫu bàn làm việc treo tường đẹp

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc treo tường gỗ sồi tự nhiên

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc ở nhà đẹp

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc giá rẻ HCM treo tường

3. Bàn làm việc giá rẻ HCM có hộc tủ

3.1. Đặc điểm thiết kế

Với thiết kế thông minh, tiện lợi bàn làm việc giá rẻ HCM có hộc bàn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn và cũng được sử dụng nhiều làm bàn làm việc văn phòng. Thiết kế các hộc tủ ở dưới mặt bàn hoặc chân bàn cho bạn một không gian để lưu trữ vật dụng cá nhân, hồ sơ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc có hộc tủ

Ở các hộc tủ thường được thiết kế đi kèm ổ khóa giúp bạn có thể an tâm lưu trữ các vật dụng cá nhân hay các đồ dùng riêng tư, quan trọng.

3.2. Một số mẫu bàn làm việc có hộc tủ đẹp

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc giá rẻ HCM có hộc tủ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc gỗ sồi tự nhiên

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc hiện đại TPHCM gỗ công nghiệp

4. Bàn làm việc đứng

4.1. Thiết kế bàn làm việc 

Bàn làm việc đứng là sản phẩm khá mới mẻ trong vài năm gần đây và được xem là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho những mẫu bàn làm việc ngồi truyền thống. Ở Việt Nam các mẫu bàn làm việc đứng được sử dụng nhiều để phục vụ cho các hoạt động, chương trình tập thể, các buổi thuyết trình. 

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc đứng giúp tập trung làm việc, giảm các bệnh lý văn phòng

Theo các chuyên gia nghiên cứu bàn làm việc đứng không những giúp bạn tập trung làm việc hơn mà còn giúp hạn chế được các bệnh lý văn phòng, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Bàn làm việc đứng còn đa dạng với những mẫu bàn làm việc hiện đại TPHCM có thể điều chỉnh được độ cao của bàn để bạn có thể dễ dàng luân chuyển tư thế đứng và ngồi, thuận tiện cho quá trình làm việc.

4.2. Một số mẫu bàn làm việc đứng

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc đứng hiện đại

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc đứng 1m TPHCM

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc đứng chân sắt

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bàn làm việc chân sắt giá rẻ HCM

5. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn làm việc hiện đại TPHCM

Nếu bạn đang có ý định mua bàn làm việc ở nhà đẹp hay bàn làm việc văn phòng, ngoài những lưu ý về kiểu dáng, chất liệu cũng đừng quên tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Bàn làm việc giá rẻ HCM

Bàn làm việc hiện đại tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh với đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư chuyên nghiệp và lành nghề hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu bàn làm việc hiện đại cùng với vô vàn các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng khác bạn cho bạn thoải mái lựa chọn và ring về những sản phẩm ưng ý nhất.

6. Lời kết

Hy vọng với những mẫu bàn làm việc giá rẻ HCM mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ cho bạn những ý tưởng phù hợp với không gian làm việc của mình. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ khác tại https://golathanh.vn/  Đây là kho xưởng lớn chuyên phân phối các mặt hàng nội thất thiết yếu với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu của bản thân. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


231 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24