MEGA VILLAGE QUẬN 9

Biệt thự, nhà phố Mega Village Khang Điền sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược phát triển thành khu compound...

Giới Thiệu Dự Án

MEGA VILLAGE QUẬN 9

icon line

Mega Village nằm trong tổ hợp Mega Ruby và Mega Residence có vị trí tọa lạc tại mặt đường Vành Đai Trong, lợi thế của địa điểm này nằm ngay gần góc giao lộ cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây - phường Phú Hữu -quận 9 – TP Hồ Chí Minh.

Dự Án Mega Village ra đời tiếp nối sự thành công của chuỗi các dự án Mega Ruby; Mega Residence; Villa Park;... của CĐT Khang Điền nhằm kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng, tiện nghi cho mọi khách hàng và nhà đâu tư.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân thì chủ đầu tư đã triển khai xây dựng hàng loạt chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay tại nội khu bao gồm: hồ bơi; phòng tập gym; phòng khám; phòng sinh hoạt cộng đồng; quán coffee; mini mart;…   

 

TỔNG QUAN MEGA VILLAGE QUẬN 9

TỔNG QUAN MEGA VILLAGE QUẬN 9

  • Dự án: Mega Village
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư - Kinh doanh nhà Khang Điền
  • Đơn vị quản lý: CBRE
  • Vị trí: Phường Phú Hữu – quận 9
  • Diện tích: 57.556 m2
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự song lập; biệt thự đơn lập; nhà vườn liền kề
  • Số lượng sản phẩm: 323 căn
  • Thiết kế: 1 trệt + 2 lầu
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng căn
  • Bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài, xây thô bên trong      
  •  Ngân hàng bảo lãnh:  Vietcombank; Vietinbank

 

Dự Án Mega Village có vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Vành Đai trong, đây là địa điểm nằm ngay góc giap của cao tốc Long Thành - Dầu Giây nên cư dân từ dự án chỉ cần 10 phút để di chuyển tới trung tâm quận 1.

Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa về giao thông, đem lại sự thuận tiện cho mọi cư dân về KCN cao Quận 9 khi Mega Village - Khang Điền nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công giúp kết nối với trung tâm quận 1; KĐT mới Phú Mỹ Hưng bằng các tuyến đường huyết mạch như: cầu Thủ Thiêm; hầm Thủ Thiêm; cầu Sài Gòn 2; Vành Đai Trong; cầu Phú Mỹ; đại lộ Đông Tây;...

Đặc biệt, dự án Mega Village còn nằm ngay tại mặt tiền đường Vành Đai Trong, nơi đắc địa cho di chuyển thuận tiện bởi nằm ngay nút giao cao tốc Long Thành - Dầu giâyđã thông xe toàn tuyến. Điều này đã giúp gia tăng giá trị của khu vực này, cũng như sản phẩm của dự án trong tương lai.

 

10 phút tới quận 1

15 phút đến với quận 7

7 phút tới trung tâm quận 2

45 phút tới sân bay quốc tế Long Thành
MEGA VILLAGE QUẬN 9

9 lý do nên chọn đầu tư MEGA VILLAGE QUẬN 9

ly do 1
Mega Village cung cấp cho thị trường, khách hàng những ngôi nhà với thiết kế sang trọng, nằm trong khu compound khép kín cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/7.
ly do 2
Mô hình thiết kế của các căn biệt thự hiện đại thu nhỏ với mức giá bán chỉ nằm trong khoảng 2,45 tỷ đồng/căn đều là những nhà hoàn thiện, tính pháp lý hoàn hảo, đất và sổ đỏ.
ly do 3
Chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư với hơn 4000m2 dành cho khu hồ bơi; công viên sống xanh; cảnh quan trong lành; hạ tầng phát triển.
ly do 4
Tính pháp lý của dự án rõ ràng, minh bạch, đã hoàn thiện đáp ứng mọi tiêu chí giúp cho khách hàng hoàn toàn tin tưởng, an tâm khi quyết định xuống tiền sở hữu sản phẩm tại Mega Village.
ly do 5
Từ chính tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín và thương hiệu của CĐT cũng như các đối tác đã giúp đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của dự án.
ly do 6
Vị trí tọa lạc của dự án mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận lợi, chỉ cần vài phút để tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu xung quanh.
ly do 7
Mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho môi trường sống xanh trong lành; gần sông suối, nhiều cây xanh giúp cho gia đình bạn có những khoảng thời gian đi bộ, ngắm cảnh sau những giờ làm việc mệt mỏi.
ly do 8
Thiết kế các sản phẩm hiện đại, nội thất cao cấp cùng với đó là đa dạng loại hình sản phẩm và diện tích sử dụng, đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư sinh lời của mọi người.
ly do 9
Mức giá bán của CĐT đưa ra hợp lý cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn hấp dẫn.

Mega Village cung cấp cho khách hàng đa dạng các tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, mang lại cho cư dân những giây phút thoải mái khi lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời tại đây bao gồm các hạng mục như:

+ Phòng tập gym

+ Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

+ Sân cầu lông; sân tennis

+ Siêu thị Mini Mart

+ Quán coffe cao cấp

+ Công viên cây xanh

+ Đường chạy bộ

+ Khu vui chơi trẻ em

+ Nhà trẻ

+ Trung tâm y tế; dịch vụ chăm sóc sức khỏe  

+ Đội ngũ bảo vệ 24/24

Ngoài ra, cư dân của dự án còn nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện đại như: trường học các cấp; siêu thị; bệnh viện; trung tâm thương mại; Siêu thị Metro An Phú; BigC An Phú; Chợ Phú Hữu; chợ Thạnh Mỹ Lợi; Bệnh viện đa khoa quận 2; bệnh viện đa khoa An Khang;…

chòi nghỉ ngơi
chòi nghỉ ngơi
công viên nội khu
công viên nội khu
hồ bơi hiện đại
hồ bơi hiện đại
mảng sống xanh
mảng sống xanh
phòng gym
phòng gym
sân cầu lông
sân cầu lông

Mặt Bằng MEGA VILLAGE QUẬN 9

icon line

Dự Án Mega Village đã được quy hoạch, xây dựng với khuôn viên diện tích đất rộng 57.556 m2 bao gồm có 264 căn nhà liền kề vườn + 57 căn nhà liền kề góc + 2 căn biệt thự được bố trí nằm trong khu compound khép kín có hệ thống an ninh đảm bảo 24/7, có hai mặt giáp sông.

Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại: BATDONGSANEXPRESS

  

 

Mặt Bằng Chi Tiết MEGA VILLAGE QUẬN 9

icon line

Dự Án Mega Village có tổng diện tích đất rộng 57.556m2 cung cấp 323 sản phẩm trong đó có:

+ 264 căn nhà liền kề vườn

+ 57 căn liền kề góc

+ 2 căn biệt thự

 Thiết kế quy hoạch mặt bằng của các căn nhà tại Mega Village với 5x15m; 5x19m với diện tích tương đương từ 157,2m2 - 253,8m2 với quy mô chiều cao 3 tầng.

 

Thiết Kế MEGA VILLAGE QUẬN 9

icon line

Dự án Mega Village chính là một khu compound khép kín, có khuôn viên sống xanh trong lành, tươi mát, hồ bơi hiện đại; công viên sống xanh rộng lớn; sân chơi cầu lông; sân chơi tennis.

Tổng thể dự án có 323 nhà phố và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, lịch lãm hiện đã được đưa vào hoàn thiện và sử dụng. Mọi khách hàng có thể mua để ở; cho thuê hoặc đầu tư sinh lời một cách hiệu quả nhất với tính pháp lý, thủ tục giấy tờ đầy đủ, rõ ràng và minh bạch.  

 

nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất cao cấp
nội thất cao cấp
phòng ăn
phòng ăn
phòng khách
phòng khách
thiết kế hiện đại
thiết kế hiện đại
nhà vệ sinh
nhà vệ sinh

Giá Bán MEGA VILLAGE QUẬN 9

icon line

Mega Village Quận 9 cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với mức giá bán trong khoảng từ 40 - 45 triệu đồng/m2.

Ngân hàng Vietcombank; Vietinbank bảo lãnh dự án, hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm với mức lãi suất hấp dẫn.

 

MEGA VILLAGE QUẬN 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

Bài viết khác

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24