17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

(Gotrangtri.vn) Thùng gạo thông minh, kệ góc liên hoàn, tủ kho đa năng, mâm xoay tủ góc,… những phụ kiện nhà bếp thông minh này đảm bảo sẽ là nguồn năng lượng truyền cảm hứng nấu ăn cho các [...]

(NoithatXHome.vn) Thùng gạo thông minh, kệ góc liên hoàn, tủ kho đa năng, mâm xoay tủ góc,… những phụ kiện nhà bếp thông minh này đảm bảo sẽ là nguồn năng lượng truyền cảm hứng nấu ăn cho các bà nội Việt thời buổi công nghệ hiện đại 4.0.

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt - Ảnh: Internet

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt – Ảnh: Internet

Không chỉ mang đến sự gọn gàng, tiện lợi cho căn bếp của gia đình bạn, những dụng cụ nhà bếp thông minh còn truyền cảm hứng nấu ăn cho các bà nội trợ, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. 18 phụ kiện nhà bếp thông minh, đa năng sáng tạo dưới đây chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị chị em phụ nữ trong không gian bếp ăn riêng của gia đình. Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này!

Xem thêm: Cập nhật 5 xu hướng thiết kế phòng bếp đẹp cho xuân thu 2019

1. Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện nhà bếp thông minh

Có rất nhiều phụ kiện nhà bếp đẹp cho chị em lựa chọn, thế nhưng làm thế nào để chọn được món đồ ưng ý cả về giá thành và chất lượng thì còn phải xem xét?

1.1. Tránh gây lãng phí tiền bạc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh được sản xuất bởi nhiều đơn vị khác nhau, chính vì vậy, chị em nên chọn những phụ kiện thật cần thiết, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. “Đắt chưa chắc đã tốt” – Tránh mua chạy đua theo thương hiệu, gây lãng phí tiền bạc.

1.2. Chất liệu và độ bền thời gian

Một món đồ được mua về sử dụng chỉ khi nó thực sự rất hữu ích và có thời gian sử dụng lâu dài trong đời sống hàng ngày. Vậy nên, khi bạn lựa chọn phụ kiện thông mình cho nhà bếp thì hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Bởi chúng sẽ giúp bạn có được chất lượng nấu nướng tốt, hay sử dụng tiện nghi với công năng sử dụng hoàn hảo, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn bếp.

1.3. Cách bố trí phụ kiện

Bố trí phụ kiện nhà bếp thông minh hợp lý cũng là một bài toán khó với các bà nội trợ. Nên sắp xếp chúng một cách gọn gàng khoa học, như vậy sẽ giúp căn bếp của gia đình thoáng mát, tiện nghi và sạch sẽ.

2. Phụ kiện tủ bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Tủ bếp là nơi lưu trữ những dụng cụ, thực phẩm, đồ gia dụng nhà bếp thông minh,… Làm thế nào để tất cả mọi thứ nằm gọn trong chiếc tủ nhỏ nhắn xinh xinh trong căn bếp ấm cúng. Danh sách các loại phụ kiện nhà bếp thông minh dưới đây sẽ biến hóa gian bếp của chị em gọn gàng, sạch sẽ hơn:

2.1. Giá đựng bát đĩa nâng hạ

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Giá bát đĩa nâng lên hạ xuống dễ dàng như thế này, quá tiện lợi và dễ dàng khi úp bát đĩa – Một phụ kiện nhà bếp thông minh rất đáng để các mẹ nội trợ sắm sửa cho gian bếp của mình. (Ảnh: Internet)

Đây là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh đang dẫn đầu xu hướng năm 2019 và được dùng rất phổ biến. Nó giúp cho việc sắp xếp bát đĩa dễ dàng hơn. Điểm thú vị chính là bạn có thể thay đổi độ cao của chiếc giá này nên đây chính là sự lựa chọn số 1 cho những chị em nào có chiều cao khiêm tốn.

2.2. Giá bát cố định

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Giá bát cố định truyền thống quen thuộc trong mỗi gian bếp của bà nội trợ Việt. Nếu trước đây dùng trạn gỗ thì bây giờ là trạn bát inox, trạn bát nhựa. (Ảnh: Internet)

Giá bát cố định là sản phẩm thông dụng và quen thuộc, không thể thiếu trong căn bếp của các bà nội trợ Việt. Ưu điểm của nó là một phụ kiện nhà bếp thông minh giá rẻ và tối ưu được không gian lưu trữ đồ dùng.

2.3. Giá xoong nồi

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Chỉ cần thao tác đẩy ra đẩy vào nhẹ nhàng, chị em có thể dễ dàng di chuyển lấy bất kỳ vật dùng, nồi niêu để nấu ăn với giá để xoong nồi di động này. (Ảnh: Internet)

Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại thông minh, việc xuất hiện của chiếc giá xoong nồi sẽ giúp tiết kiệm không gian lại khiến cho bếp gọn gàng, thoáng mát hơn.

2.4. Giá dao thớt, gia vị

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Một trong những phụ kiện nhà bếp thông minh, gọn gàng và an toàn khi nhà có trẻ nhỏ. (Ảnh: Internet)

Xem phụ kiện nhà bếp thông minh này, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi vì ngoài chức năng để cất giữ dao thớt, tránh xa tầm tay trẻ em thì thiết bị này còn có nhiệm vụ lưu trữ các loại chai lọ khác nhau. Đặc biệt, khi nấu ăn, chị em có thể kéo ra đẩy vào nhẹ nhàng.

2.5. Thùng gạo thông minh

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Chỉ cần một nút nhấn, chị em muốn lấy bao nhiêu gạo mà không bị rơi vãi ra ngoài. (Ảnh: Internet)

Ngày trước các cụ hay dùng chum để đựng gạo vì nó luôn bảo đảm gạo thơm, không có mùi hôi. Thế nhưng, với diện tích nhà hạn chế như hiện nay, các mẹ nội trợ có xu hướng tìm đến những sản phẩm tiện lợi. Thùng đựng gạo thông minh là giải pháp tối ưu giúp lưu trữ gạo và chống gián, ẩm mốc.

2.6. Thùng rác thông minh

Có lẽ, hầu hết chúng ta đều đã quá quen thuộc với việc sử dụng túi nilong để đựng rác, như vậy vừa có hại cho môi trường và không đảm bảo vệ sinh. Chị em hãy tìm phụ kiện nhà bếp thông minh – Thùng rác thông minh ứng dụng công nghệ cảm ứng hiện đại, có thể tự động đóng mở lắp và ngăn mùi hiệu quả.

2.7. Tủ kho đa năng

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Thùng rác thông minh chính là phụ kiện nhà bếp thông minh được yêu thích nhất hiện nay, vừa giữa gian bếp sạch sẽ lại phân loại rác một cách hiệu quả. (Ảnh: Internet)

Nhìn là muốn ôm ngay về nhà rồi! Sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữa, những chiếc hộp thủy tinh, chai nước ngọt, chai rượu, hay gia vị,… đều có thể lưu trữ và gói gọn trong chiếc tủ kho đa năng này.

3. Một số phụ kiện nhà bếp thông minh khác

3.1. Giá treo ngoài thông minh

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Phụ kiện nhà bếp thông minh này để ngay bếp nấu ăn của gia đình thì quá tiện và tiết kiệm thời gian nấu ăn cho các mẹ nội trợ rồi! (Ảnh: Internet)

Một giá treo đồ ngay dưới tủ bếp sẽ giúp tận dụng tối đa không gian bếp ở bên ngoài. Tất cả các vật dụng như dao, thìa, khăn lau, hộp đựng gia vị,… đều được sắp xếp gọn gàng trên các giá kệ treo phía ngoài, rất thuận tiện trong quá trình nấu nướng.

3.2.  Hút mùi

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Chế biến thức ăn rất dễ bốc mùi, với không gian bếp hạn chế, nhất là đối với những căn nhà ống, nhà chung cư thì nhất định phải lắp đặt một chiếc máy hút mùi này. (Ảnh: Internet)

Chắc chắn đây là phụ kiện nhà bếp thông minh bà nội trợ nào cũng muốn sở hữu vì nó giúp không gian bếp hết mùi thức ăn, mùi dầu mỡ từ đó sẽ tạo cảm giác thoải mái cho những người nội trợ.

3.4. Lò vi sóng

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Đi làm về muộn? Chỉ cần một phụ kiện nhà bếp thông minh đẹp – Lò vi sóng, vài phút thôi mẹ đã có thể hoàn thành bữa cơm ngon lành cho cả nhà thưởng thức bằng cách hâm nóng đồ đã chuẩn bị sẵn. (Ảnh: Internet)

Lò vi sóng sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian nấu nướng và làm nóng thức ăn nhanh hơn rất nhiều. Mỗi khi có việc bận cần sử dụng đồ ăn trong tủ lạnh, chị em chỉ cần hâm nóng chúng bằng lò vi sóng mà không cần phải bật bếp gas.

3.5.  Máy lọc nước

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Máy lọc nước – Bác sĩ cứu tinh cho tình trạng nước đang bị ô nhiễm, đặc biệt là ở các khu vực đông dân. Đừng quên sắm thêm cho gia đình một em phụ kiện nhà bếp thông minh này nhé! (Ảnh: Internet)

Xã hội ngày càng phát triển, các đô thị, khu công nghiệp mọc nên ngày càng nhiều đồng nghĩa là môi trường sẽ bị ô nhiệm. Do đó, máy lọc nước sẽ là phụ kiện nhà bếp thông minh ưu tiên số 1 của các mẹ nội trợ trong căn bếp nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3.6. Chậu rửa

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Chậu rửa – Phụ kiện nhà bếp thông minh không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt (Ảnh: Internet)

Nhắc đến các thiết bị bếp công nghệ cao thì phải kể đến chậu rửa, vòi rửa vì chúng luôn được sử dụng hàng ngày và hỗ trợ tối đa cho việc vệ sinh bếp lúc.

3.7.  Bếp từ

17 phụ kiện nhà bếp thông minh truyền cảm hứng nấu ăn cho bà nội trợ Việt

Phụ kiện nhà bếp thông minh: Bếp từ là thiết bị chị em phụ nữ rất ưa chuộng vì dễ dàng vệ sinh, sạch sẽ. (Ảnh: Internet)

Một căn bếp hiện đại không thể thiếu được bếp từ, thiết bị nhà bếp thông minh này giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

4. Lời kết

Trên đây là những phụ kiện nhà bếp thông minh đẹp nhất mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng muốn sở hữu chúng. Những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình, những giây phút trò chuyện vui vẻ bên mâm cơm sẽ không còn điều xa lạ nữa. Hãy thiết kế thêm một vách ngăn gỗ phòng khách và bếp, đồng thời thử trang bị cho căn bếp một giá để gia vị, một thùng rác thông minh, một chiếc bếp từ xinh xắn,… chắc chắn căn nhà của bạn sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


1.006 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24