TOP 5 Shop đồ chơi trẻ em uy tín, chất lượng nhất 2020

Khi đời sống phát triển thì những nhu cầu về ăn – mặc – ở, đặc biệt liên quan đến vui chơi, giáo dục con trẻ luôn được các cha mẹ quan tâm, chú trọng. Đó chính là lý [...]

Khi đời sống phát triển thì những nhu cầu về ăn – mặc – ở, đặc biệt liên quan đến vui chơi, giáo dục con trẻ luôn được các cha mẹ quan tâm, chú trọng. Đó chính là lý do vì sao những shop đồ chơi trẻ em xuất hiệu ngày một nhiều trên khắp các địa bàn từ trung tâm cho tới ngoại thành. Tuy nhiên, làm thế nào lựa chọn được những món đồ chất lượng, đảm bảo an toàn cho trẻ lại là điều khiến chúng ta băn khoăn nhất. Với 5 địa chỉ quen thuộc đáng tin cậy mà Portflio bật mí dưới đây chắc chắn sẽ giúp những ông bố bà mẹ yên tâm khi mua đồ chơi cho bé yêu.

Do-choi-an-toan-cho-be-xe-canh-sat-GHB-822

Đồ chơi cho bé

1. Những tiêu chí của một shop đồ chơi trẻ em uy tín

1.1 Rõ nguồn gốc, xuất xứ

Do-choi-ghep-hinh-tri-tue-hinh-con-ong-GHB-823

Đồ chơi đảm bảo rõ nguồn gốc

Trước tiên, shop đồ chơi trẻ em phải đảm bảo tất cả các sản phẩm đều rõ nguồn gốc đến từ đâu, nhãn hàng nào để người tiêu dùng có thể tìm hiểu và quyết định có nên hay không nên mua món đồ chơi đó. Đây có lẽ cũng là yếu tố mà hầu hết các bậc phụ huynh đều quan tâm khi lựa chọn đồ chơi cho con.

1.2 Chất liệu

Do-choi-cho-be-bo-suu-tap-bien-khoi-bang-go-tu-nhien-GHB-836

Chất liệu gỗ được các phụ huynh ưa chuộng

Với những shop đồ chơi cho bé uy tín, họ không chỉ chú trọng tới mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại của đồ chơi mà còn đặc biệt lưu tâm đến chất lượng của vật liệu cấu thành sản phẩm. Dù là đồ chơi nhựa, đồ chơi kim loại hay đồ chơi gỗ thì khách hàng đều có thể kiểm tra qua tri giác ban đầu như quan sát, sờ kiểm tra độ dày, độ bóng, độ chắc chắn. Hiện nay, gỗ là chất liệu đang được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền và tính an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

1.3 Phong cách dịch vụ chuyên nghiệp

Nhiều người cho rằng shop đồ chơi trẻ em kinh doanh mặt hàng có giá trị không cao nên không nhất thiết phải chú tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm bởi thái độ phục vụ cũng là một trong những yếu tố góp phần định hình diện mạo thương hiệu.

Xem thêm: Lý do nên lựa chọn đồ chơi bằng gỗ cho sự phát triển của trẻ

2. TOP 5 Shop đồ chơi trẻ em

2.1  Shop đồ chơi trẻ em NoithatXHome.vn

shop do choi cho be uy tin

Website NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là nhãn hàng chuyên cung cấp nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở kết hợp đồ chơi gỗ dành cho trẻ nhỏ. Với mong muốn các bé trên khắp mọi miền được vui chơi và phát triển toàn diện, shop đồ chơi trẻ em NoithatXHome.vn đã mang đến nhưng mẫu đồ chơi đa dạng về phong cách, phong phú về chủng loại, phù hợp từng giai đoạn phát phát triển khác nhau của trẻ.

Trong đó có những nhóm đồ chơi phát triển tư duy logic như xếp hình, rút gỗ; nhóm đồ chơi phát triển óc sáng tạo như  đồ chơi âm nhạc, lắp ráp; nhóm đồ chơi phát triển kỹ năng như đồ chơi nhà bếp, đồ chơi sửa chữa, …. luôn đảm bảo an tòn tuyệt đối cho phép bố mẹ thỏa sức lựa chọn đồ chơi thích hợp nhất với sở thích cũng như khả năng của con.

Do-choi-tre-em-bo-rau-cu-GHB-846

Bộ đồ chơi rau củ quả

Do-choi-tre-em-bo-xe-lua-keo-GHB-860

Xem lửa đầu kéo

Do-choi-cua-be-mo-hinh-may-danh-trung-GHB-839

Đồ chơi máy đánh trứng

Hệ thống cửa hàng:

Store 1: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt

Store 2: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, HN

Store 5: Số 86 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp, Tp HCM

Store 6: Số 522 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, Tp HCM

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website: https://noithatxhome.vn/danh-muc/noi-that-tre-em/do-choi-go/

2.2 Shop đồ chơi trẻ em Bibo Mart

Kids Center

Website Bibo Mart

Là hệ thống cửa hàng cung cấp sản phẩm chuyên biệt dành cho mẹ và bé tại Việt Nam, Bibo Mart hiện đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài quần áo, bỉm sữa, đồ dùng cá nhân, Bibo Mart còn cung cấp rất nhiều đồ chơi các loại cho bé yêu. Đồ chơi tại Bibo Mart tại đây cũng không kém phần đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi. Chính vì thế, shop đồ chơi trẻ em này trở thành đại chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh tìm đến khi có nhu cầu mua sắc đồ tặng bé nhân những sự kiện đặc biệt.

Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt.

Truy cập website để tìm địa chỉ cửa hàng gần nhất

Website: bibomart.com.vn

2.3 Vương quốc đồ chơi My Kingdom

shop do choi cho bé

Website My Kingdom

Với những ông bố bà mẹ tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, cái tên  Vương quốc đồ chơi My Kingdom chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ. Hầu hết các đồ chơi được bày bán tại cửa hàng đều mang tính giao dục cao nhằm góp phần hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần lẫn trí lực.

Trong đó đồ chơi ghép hình là dòng sản phẩm chủ lực giúp trẻ phát huy tư duy, sáng tạo, kiên trì, nhẫn nại. Đó là những nền tảng tuyệt vời cho thành công của trẻ sau này.

Website: https://www.mykingdom.com.vn/

2.4 Shop đồ chơi trẻ em Babi Plaza

shop do choi cho bé

Website Babi Plaza

Dù là shop đồ chơi trẻ em mới được thành lập nhưng Babi Plaza nhưng đã dành được sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh bởi chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có nguồn góc rõ ràng, màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng tạo được niềm thích thú, say sưa cho trẻ ngay từ khi nhìn thấy.

Địa chỉ: số 65 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội

Website: babiplaza.vn

2.5 Shop đồ chơi trẻ em Kids Center

shop do choi cho bé

Website Kids Center

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết đến đâu mua đồ chơi cho trẻ thì shop đồ chơi trẻ em Kids Center sẽ là gợi ý không hề tồi dành cho bạn khi mà đơn vị này có sự liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ: 58/73 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://www.kidscenter.vn 

3. Lời kết

Trên đây, Portfolio vừa bật mí những địa chỉ shop đồ chơi trẻ em mà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đưa bé đến và chọn cho bé yêu món đồ chơi bé yêu thích nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh, người mẹ thông thái mang tới những điều tốt đẹp nhất cho con yêu bạn nhé!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


918 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24