15+ bộ bàn ăn tròn 6 ghế cho không gian sang trọng

Với những gia đình có nhiều thành viên thì những bộ bà ăn tròn 6 ghế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng bếp của bạn. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 15+ [...]

Với những gia đình có nhiều thành viên thì những bộ bà ăn tròn 6 ghế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng bếp của bạn. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 15+ mẫu bàn 6 ghế đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho không gian của mình một mẫu ưng ý nhé.

1. Bộ bàn ăn tròn 6 ghế Nhật

1.1. Đặc điểm

Xu hướng nội thất kiểu Nhật đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, trong đó có bộ bàn ăn tròn 6 ghế bởi phong cách này có nhiều đặc trưng mà người dùng Việt cần. Nhắc đến nội thất kiểu Nhật chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới sự đơn giản, tiện nghi và thân thiện.

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế bệt kiểu Nhật

Thông thường những bộ bàn ăn tròn 6 ghế kiểu Nhật sẽ được thiết kế bệt, không chân hoặc có chân nhưng thấp giúp tiết kiệm diện tích rất tốt. Bộ bàn ăn tròn 6 ghế đa số sẽ mang màu sắc đơn, không hoa mĩ hay quá màu mè. Về chất liệu thì đa số chúng sẽ được làm từ gỗ, tre, nứa – những chất liệu từ thiên nhiên, gần gũi với người dùng. Chính nhờ thiết kế mộc mạc mà độc đáo đó nên bộ bàn ăn 6 ghế tròn kiểu Nhật ngày càng được khách hàng hiện đại ưa chuộng.

1.2. Những bộ bàn ăn tròn 6 ghế cổ điển đẹp

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế gỗ tự nhiên kiểu Nhật

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế bọc đệm nỉ

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế kiểu đẹp đơn giản

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bàn ăn kiểu Nhật bọc đệm vải

2. Bộ bàn ăn tròn 6 ghế tân cổ điển

2.1. Đặc điểm

Những năm gần đây phong cách nội thất tân cổ điển cũng được lan truyền và áp dụng rộng rãi. Không chỉ có bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, tủ rượu và rất nhiều sản phẩm nội thất khác cũng được áp dụng phong cách này. Đây là phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển nhưng được cách tân, lược bỏ bớt những chi tiết rườm rà, cầu kỳ chỉ để lại những họa tiết, hoa văn đơn giản, tạo sự tinh tế. Nội thất tân cổ điển nói chung và bộ bàn ăn tròn 6 ghế tân cổ điển nói riêng đều sẽ mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế tân cổ điển

Thường được sử dụng phổi biến trong những căn chung cư, biệt thự sang trọng, bộ bàn ăn tròn 6 ghế tân cổ điển đều sẽ được làm từ chất liệu cao cấp nhất như gỗ tự nhiên, bọc nhung, bọc da,… Tuy không có những họa tiết chạm trổ cầu kỳ như bàn ghế cổ điển, xong bàn tròn tân cổ điển vẫn có những đường nét uốn lượn rất riêng, rất mềm mại.

Màu sắc bàn ăn tròn cao cấp thường là những tông màu ấm nổi bật như vàng, nâu, rêu, đỏ, xanh ngọc,… Mẫu bàn ăn này không chỉ làm cho không gian phòng ăn của giá đình bạn thêm sang trọng mà còn đem đén bầu không khí ấm cúng khiến cho những phút giây quây quần của gia đình bạn thêm vui vẻ, hạnh phúc.

2.2. Những bộ bàn ăn tròn 6 ghế tân cổ điển đẹp

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển đơn giản

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bàn ăn tân cổ điển 6 ghế bọc nỉ

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế tân cổ điển sang trọng

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bàn ghế ăn tân cổ điển chân sắt cao

3. Bộ bàn ăn tròn 6 ghế hiện đại

3.1. Đặc điểm

Đây chắc chăn sẽ là phong cách nội thất được yêu thích nhất bởi nó phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mĩ của đại đa số khách hàng ngày nay. Được cấu thành từ những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, kiểu dáng đơn giản, chỉ tập trung chủ yếu vào chất liệu và công năng sử dụng là những đặc trưng của mẫu bàn ghế ăn hiện đại.

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ăn hiện đại thông thường sẽ được làm từ những chất liệu công nghiệp như gỗ, kính, đá, các kim loại khác,… để tạo tính linh hoạt cho không gian nội thất. So với những bộ bàn ăn khác, màu sắc của bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại cũng được đơn . giản hóa. Những gam màu trung tinh như trắng, be, xám thường sẽ được chọn làm tông màu chủ đạo, từ đó làm cho không gian phòng bếp trở nên sáng và rộng rãi hơn.

3.2. Những bộ bàn ăn tròn 6 ghế hiện đại đẹp

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bàn ăn 6 ghế hiện đại phối màu trẻ trung

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ăn hiện đại gỗ tự nhiên 6 ghế ngồi

 

NƠI BÁN LỌ HOA GIẢ

 

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bàn ăn 6 ghế chân sắt mạ vàng sang trọng

Bộ bàn ghế ăn thiết kế độc đáo, sáng tạo

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bàn ghế ăn sơn trắng trang nhã

Xem thêm: Tổng hợp những bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ tphcm cực đẹp

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bộ bàn ghế ăn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên mang đến cho khách hàng những bộ bàn ăn đẹp, kiểu dáng đa dạng cùng những mẫu nội thất chất lượng. Ngoài chú trọng về chất lượng sản phẩm, đơn vị còn làm đa dạng thêm về mẫu mã để khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú cho không gian của mình. Đó là một trong những lý do Gotrangtri ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng.

bộ bàn ăn tròn 6 ghế

Bộ bàn ghế ăn bọc nỉ siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về 15+ bộ bàn ăn tròn 6 ghế cho không gian phòng bếp thêm sang trọng. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình mẫn bàn ăn thật đẹp và chất lượng nhé.


537 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24