10 gợi ý thiết kế phòng tắm tối giản vừa gọn vừa đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm hiện nay đang hướng về sự tối giản, giảm lược tối thiểu những đồ dùng trong một căn phòng nhưng vẫn đảm bảo đủ chức năng cho nhu cầu sử dụng. [...]

Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm hiện nay đang hướng về sự tối giản, giảm lược tối thiểu những đồ dùng trong một căn phòng nhưng vẫn đảm bảo đủ chức năng cho nhu cầu sử dụng.

Với 10 gợi ý thiết kế phòng tắm tối giản vừa gọn vừa đẹp dưới đây, bạn có thể biến không gian nhỏ của mình trở nên tinh tế, đáp ứng giá trị thẩm mỹ và rất tiện nghi. 

10 gợi ý thiết kế phòng tắm tối giản đẹp, gọn gàng

1. Sử dụng màu sắc trung tính cho phòng tắm tối giản

Những ngôi nhà có diện tích khá lớn thì mỗi căn phòng trong nhà cũng khá rộng rãi, trong đó phòng tắm cũng vậy.

Phòng tắm được thiết kế nội thất theo kiểu tối giản thường được sử dụng các loại gạch ốp lát gam màu trung tính như màu xám hoặc trắng sáng, kết hợp với bề mặt đá đen và thiết bị vệ sinh làm bằng chất liệu inox.

Bố trí bồn tắm bên cạnh cửa sổ lớn để luôn được đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên.

phong-tam-toi-gian

Lựa chọn màu sắc hợp lý cho phòng tắm tối giản

2. Chỗ để đồ cần được tối đa hóa

Trong phòng tắm tối giản, bồn tắm có tác dụng tạo nên sự khác biệt, phong cách của căn phòng và là tâm điểm chú ý.

Với ý tưởng thiết kế phòng tắm này, các kiến trúc sư đã dùng màu trắng của bức tường kết hợp với tủ gỗ để đồ bên trong bồn tắm để tối đa hóa không gian nhỏ.

Bồn tắm trang nhã, kiểu dáng hiện đại đem lại sự ấn tượng và thu hút. Dưới sàn nhà có gắn thêm hệ thống sưởi để không bị lạnh vào những ngày mùa đông.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-tam-toi-gian

Mẫu thiết kế phòng tắm cực đẹp

3. Đưa các yếu tố phương Đông vào không gian phòng tắm

Nếu bạn yêu thích phong cách nội thất Á Đông thì hãy thử sử dụng một chiếc bồn tắm bằng gỗ kiểu Nhật như dưới đây. Phòng tắm tối giản sẽ có vẻ đẹp giản dị và trang nhã hơn đó!

phong-tam-toi-gian

Bồn tắm kiểu Nhật trong phòng tắm tối giản

4. Lắp ghế ngồi trong phòng tắm

Trong trường hợp phòng tắm nhà bạn quá nhỏ, không thể bố trí bồn tắm thì việc thêm một băng ghế như thế này cũng là một giải pháp hay.

Băng ghế gỗ vừa giúp phân chia không gian, lại vừa cực đẹp mắt. Màu sắc, chất liệu gỗ của sàn nhà đem đến sự hài hòa tuyệt vời.

Ghế gỗ trong phòng tắm tối giản

Ghế gỗ trong phòng tắm tối giản

5. Lát gạch trong phòng tắm tối giản

Sự lựa chọn an toàn nhất cho mọi phòng tắm đó là dùng gạch ốp lát màu trắng. Đan xen vào đó là gạch lát sàn lục giác màu mang đến chút cá tính cho căn phòng mà vẫn làm nổi bật lên được sự tối giản. 

Phòng tắm tối giản với gạch lát sàn

Phòng tắm tối giản với gạch lát sàn

6. Bố trí thêm những chiếc đèn trang trí độc đáo

Bức tường xi măng thô trong nhà tắm, ghép thêm một vài tấm kẽm cùng với bồn tắm đơn giản đủ để làm cho những chiếc đèn trang trí độc đáo nổi bật, trở thành điểm nhấn sáng tạo, lạ mắt và cực phong cách.

Bóng đèn độc và lạ trong phòng tắm tối giản

Bóng đèn độc và lạ trong phòng tắm tối giản

7. Trang trí phòng tắm như căn phòng khác trong nhà

Phòng tắm cũng có bàn trang điểm, ghế ngồi, gương soi… tại sao không nhỉ?

Một chiếc gương treo trên tường, tủ trang trí được coi như bàn trang điểm rất phù hợp cho căn phòng nhỏ hẹp đó! Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt thêm một chiếc đèn thả trần để phòng tắm tối giản tươi sáng hơn.

Gợi ý thiết kế phòng tắm tối giản

Gợi ý thiết kế phòng tắm tối giản

8. Thêm một chút bóng bẩy cho phòng tắm tối giản

Lắp thêm một chiếc bồn rửa tay bằng đồng sáng bóng đặt trên bề mặt trắng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tối giản này.

9. Thiết bị nhà vệ sinh đặc biệt

Các thiết bị vệ sinh bằng đồng độc đáo sẽ trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho phòng tắm tối giản mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Thiết bị được sử dụng trong phòng tắm tối giản

Thiết bị được sử dụng trong phòng tắm tối giản

10. Chọn gương nhà tắm phù hợp

Gương tròn cổ điển vẫn được ưa chuộng lựa chọn trong phòng tắm tối giản vì nó không chỉ đẹp mắt mà còn rất thanh thoát, phát huy rất tốt công năng sử dụng.

Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang Portfolio để được biết thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất nhà đẹp thú vị và sáng tạo bạn nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


1.255 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24