6 đại kỵ cần nhớ khi trưng bày tranh ảnh con giáp trong nhà

(Gotrangtri.vn) Trưng bày tranh ảnh con giáp trong nhà, đặc biệt là trong phòng khách là thú vui yêu thích của rất nhiều người. Khi trưng bày những loại tranh ảnh này cần tránh những điều gì? Cùng chuyên [...]

(NoithatXHome.vn) Trưng bày tranh ảnh con giáp trong nhà, đặc biệt là trong phòng khách là thú vui yêu thích của rất nhiều người. Khi trưng bày những loại tranh ảnh này cần tránh những điều gì? Cùng chuyên trang Porfolio khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Trưng bày tranh ảnh con giáp: Không treo tranh phạm phải Ngũ hành tương khắc

Mọi vật trên trái đất này đều có quan hệ ngũ hành, nhân quả với nhau, ngũ hành có ảnh hưởng đến vạn vật. Do vậy, nên chọn những tranh tương sinh chứ không được tương khắc với ngũ hành, như vậy mới có thể mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

– Những người mang mệnh Thủy: Nên chọn các loại tranh liên quan đến nước như Cửu Ngư quần hội, Ngựa phi nước đại, Thuyền buồm ra khơi…

– Những người mang mệnh Mộc: Tranh cây cỏ, hoa lá là phù hợp nhất. Bạn có thể chọn tranh hoa sen, tranh mẫu đơn, tranh hoa hướng dương… sẽ rất tốt cho sự nghiệp cũng như con đường tình duyên của gia chủ.

– Những người mang mệnh Hỏa: Thích hợp treo những bức tranh có màu sắc tương đối mạnh như tranh hoa mẫu đơn đỏ, Bát tuấn đồ..

– Những người mang mệnh Thổ: Thích hợp với những bức tranh thiên về nghệ thuật kiến trúc như Vạn lý trường thành.

2. Trưng bày tranh ảnh con giáp: Không nên treo tranh con giáp có cùng tuổi gia chủ

Không nên treo khung tranh con giáp có cùng tuổi với gia chủ để tránh phạm phải “Tứ hành xung”. Không nên vì thấy tranh có con vật tượng trưng cho tuổi của mình mà mua về trưng bày, vì trong phong thủy đây là điều không nên, có thể gây ra nhiều tác hại xấu cho gia chủ.

3. Trưng bày tranh ảnh con giáp: Không nên treo tranh mãnh hổ trong phòng khách

Phòng khách không nên trưng bày tranh ảnh mãnh hổ, bởi đây là một trong những loài vật tuy thể hiện uy nghi, quyền quý nhưng lại rất hung dữ. Treo loại tranh này trong phòng khách có thể khiến gia chủ dễ gặp đại họa, nhất là những tranh hổ đang xuống núi, bộ dạng đói khát.

4. Trưng bày tranh ảnh con giáp: Không nên treo tranh rồng có đầu hướng ra ngoài

Rồng là một linh vật mang đến nhiều may mắn cho gia chủ, nhưng để phát huy được may mắn đó thì gia chủ cần đặt tranh có những vị trí để rồng hướng vào trong chứ không được hướng ra ngoài. Bởi đầu rồng hướng ra ngoài thì chúng sẽ mang  của cải, tiền bạc của gia chủ bay theo đi mất. Vị trí treo tranh rồng đẹp nhất mà bạn có thể chọn đó là góc bên trái phòng khách hoặc bàn làm việc.

5. Trưng bày tranh ảnh con giáp: Không nên treo tranh gà hướng vào trong

Trong phong thủy, tranh gà trống có khả năng hóa giải những luồng khí xấu, sát khí bên trong ngôi nhà rất tốt. Treo tranh gà hướng ra ngoài cửa, tránh để hướng vào trong để tránh gặp phải những chuyện bàn tán không tốt, có thể gây ra sự cãi vã không mong muốn giữa các thành viên trong gia đình.

6. Trưng bày tranh ảnh con giáp: Không nên treo tranh ngựa ở hướng Nam

Tranh mã đáo thành công, ngựa phi nước đại… là những bức tranh có hàm ý mang lại may mắn về công danh, tài lộc, thường được sử dụng để cầu mong thăng quan tiến chức. Phong thủy học cho rằng bạn không nên treo tranh ngựa ở hướng Nam của ngôi nhà, treo hướng Đông sẽ là hướng đẹp nhất.

Trên đây là những đại kỵ cần nhớ khi trưng bày tranh ảnh con giáp trong nhà, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cần thiết. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và hấp dẫn khác về lĩnh vực thiết kế nội thất nữa nhé!


719 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24