Mỗi người khi đi chọn mua cho mình một căn hộ để ở ngoài việc xem xét vị trí, tiện ích, thiết kế thì còn có một điều nữa mà mọi khách hàng rất quan tâm và cập nhật thường xuyên đó là giá bán của căn hộ đó là bao nhiêu. Có vừa túi tiền cũng như xứng tầm với những tiện ích mà nó đem lại hay không.

Hiểu được điều này thì chủ đầu tư dự án Empire City Thủ Thiêmđã dự kiến đưa ra một mức giá phù hợp cũng như chính sách giá bán ưu đãi để các khách hàng có thể mua căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm một cách dễ dàng nhất.

chung cu empire city quan 2

Căn hộ cao cấp Empire City quận 2 chính thức mở bán đợt đầu tiên

Vậy thì giá bán của các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm là bao nhiêu ? Chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách ưu đãi gì? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đưa ra câu trả lời nhé.

Chủ đầu tư dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm là ai ?

Dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm được hợp tác đầu tư bởi các tập đoàn lớn đó là : Keppel Land, Gaw Capital Partner, công ty BĐS Tiến Phước và công ty bất động sản Trần Thái. Có thể nói các chủ đầu tư của Empire City Thủ Thiêm đều là những ông lớn và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản tạo nên một uy tín lớn, hứa hẹn với sự hợp tác của 4 chủ đầu tư lớn này sẽ tạo nên một Empire City Thủ Thiêm vô cùng tuyệt vời, sang trọng và đỉnh cao dành cho những người thành đạt.

Vậy thì dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm có mấy loại căn hộ và giá bán của các căn hộ đô đó như thế nào?

Dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm là một siêu dự án và hứa hẹn khi hoàn thành sẽ là điểm nhấn cho bức tranh tại TP.HCM. Dự kiến đến năm 2022 thì dự án Empire City Thủ Thiêm sẽ được hoàn thành và có số tầng lên đến con số 86, và sẽ xứng danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Với một khung cảnh tuyệt đẹp nhờ vào vị trí, cùng với đó là các tiện ích 5 sao sang trọng và lối thiết kế hiện đại, tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu đã càng tạo thêm cho Empire City Thủ Thiêm một màu sắc thật sang trọng và quý phái.

Quang cảnh xung quanh dự án Empire City Thủ Thiêm quận 2

Như vậy so với những gì các chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng tại căn hộ, thì mức giá cho các căn hộ này là bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời nhé.

>>>>>>>>> Xem thêm:Thủ thiêm Empire City xứng tầm chốn an cư tuyệt vời

Tổng các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm có là 3.000 căn phục vụ mọi nhu cầu sống cho các cư dân.

Dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm có tất cả 4 loại căn hộ đó là: loại căn hộ 1 phòng ngủ, loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 50m2 – 110m2 : thích hợp cho những vợ chồng mới cưới bởi vì không gian riêng tư mà căn hộ mang lại.

Và loại căn hộ 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ có diện tích từ 120m2 – 180m2 thích hợp cho những đại gia đình có nhiều thế hệ ông bà, con cái.. bởi độ rộng rãi và tiện nghi mà các căn hộ này mang lại.

Tất cả các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm thì đều được trang bị nội thất rất hiện đại và đồng bộ mang lại sự sang trọng của các chủ nhân tương lai.

Vậy thì giá bán của các căn tại Empire City Thủ Thiêm là bao nhiêu ?

Cho đến thời điểm hiện tại thì chủ đầu tư dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm vẫn chưa đưa ra một mức ra chính xác.

Những theo dự kiến so về tiện ích, thiết kế dự án Empire City Thủ Thiêm thì mức giá các căn hộ sẽ giao động từ 2500 usd đến 2800 usd/m2 tùy vào từng căn hộ, từng hướng View khác nhau mà giá cả các căn hộ sẽ khác nhau.

emoire-city-quan-2-co-gia-ban-hap-dan

Empire City quận 2 có mức giá vô cùng hấp dẫn

Vậy còn tính pháp lí của dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm như thế nào?

Cho đến hiện tại thì tính pháp lí của các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm chính là sổ hồng, được sở hữu vĩnh viễn và cho đến hiện tại thì đã hoàn thiện về mặt pháp lí, đảm bảo được những quyền lợi cho người mua từ chủ đầu tư dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm uy tín nên mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi muốn mua hay đầu tư vào dự án.

Thế tôi có được mua trả góp căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm và thủ tục khi mua trả góp sẽ như thế nào ?

Như quý vị cũng đã biết ở trên thì giá cả trung bình hiện tại của các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm dự kiến sẽ là 45 triệu/m2. Với mức giá này thì chủ đầu tư tin rằng đây sẽ là mức giá hợp lí nhất so với các dự án khác cùng phân khu cao cấp tại Quận 2.

Và khi bạn muốn mua trả góp căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi có rất nhiều các ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua các căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm có thể kể đến như: Sacombank, BIDV, Vietcombank, HD Bank, Tiền Phong Bank, MB ( Ngân hàng quân đội)…

Với các chính sách và phương thức thanh toán chia thành nhiều đợt khác nhau, linh hoạt theo tiến độ xây dựng sẽ hỗ trợ các khách hàng một cách tốt nhất.

Tiếp theo đó là ngân hàng sẽ hỗ trợ các khách hàng là 70% so với tổng giá trị căn hộ trong vòng 20 năm kèm theo lãi suất. Rất lâu dài và tạo mọi điều kiện cho các khách hàng có phải không nào.

Song song với một căn hộ sang trọng và đẳng cấp là một mức giá hết sức hợp lí. Bạn còn đợi gì nữa mà không đến với Empire City Thủ Thiêm để được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, thoải mái và đỉnh cao nhất nào.

>>>>>>>>> Xem thêm:Empire City Thủ Thiêm nơi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời