Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia đáng ao ước

Phong cách thiết kế cổ điển được xem là sự tái hiện rõ nét nhất sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp của giới quý tộc, hoàng gia Châu Âu những thập niên trước. Phong cách này chú trọng [...]

Phong cách thiết kế cổ điển được xem là sự tái hiện rõ nét nhất sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp của giới quý tộc, hoàng gia Châu Âu những thập niên trước.

Phong cách này chú trọng tiểu tiết, đề cao tính nghệ thuật, cầu toàn trong từng họa tiết mang đến một không gian choáng ngợp khiến con người cảm thấy nhỏ bé khi bước vào.

Phảng phất nét đẹp cổ kính, trang nghiêm của dòng dõi vua chúa, quý tộc qua những nội thất đắt tiền cùng cách bài trí tinh tế.

Ngày nay, phong cách cổ điển vẫn được trưng dụng cho những không gian cần có sự trang nghiêm như các thiết kế hoàng gia, phòng tổng thống, phòng làm việc của các lãnh đạo.

Sau đây, nội thất Go Home sẽ đưa các bạn đi thăm quan những mẫu thiết kế “để đời” với phong cách cổ điển trong nội thất văn phòng.

1.Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Trong căn phòng làm việc “hoàng gia” này, nhà thiết kế dùng chất liệu gỗ tự nhiên đắt tiền mang đến nét đẹp cổ kính, trang nghiêm.

Kết hợp phía sao bàn là một chiếc kệ sách có thể trưng bày đến hàng trăm đầu sách thể hiện sự uyên bác, tinh thông của chủ nhân sở hữu.

Kết hợp với những chiếc đèn có thiết kế cổ điển Pháp, mang đến ánh sáng vừa đủ, vừa mang đến không gian sang trọng cho không gian làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Căn phòng làm việc quý tộc này sử dụng tông màu đen và vàng quý tộc làm tông màu chủ đạo trong thiết kế.

Căn phòng sử dụng lớp tường bọc da đen kết hợp với những đường vân gờ vàng tạo thành điểm nhấn cho căn phòng, đây cũng là một trong những ý tưởng trang trí đặc trưng của phong cách cổ điển.

Không thể thiếu sự kết hợp của những cây đèn cổ với thiết kế vô cùng lạ mắt, kết hợp cùng với kệ treo tường và đồng hồ vàng, khiến không gian trở nên vô cùng sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Căn phòng làm việc tổng thống này cũng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, công phu với từng họa tiết trên tường hay trần nhà với gam màu nâu và vàng trầm ấm, sang trộng.

Căn phòng làm việc có diện tích đáng ngưỡng mộ khi kết hợp một bàn làm việc tổng thống cùng một bộ ghế sofa hoàng tráng, giữa không gian căn phòng, kết hợp cùng chùm đèn kiểu Pháp lộng lẫy, như làm bừng sáng lên không gian căn phòng làm việc nơi đây.

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển

2.Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu cổ điển 

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng hoàng gia kiểu hiện đại

Đi cùng với sự phát triển của thời đại, những căn phòng làm việc sang trọng, lộng lẫy kiểu cổ điển đã được đơn giản hóa đề cao tính công năng trong cuộc sống con người.

Tinh nhiên “chất quý tộc” ấy vẫn không thể mất đi qua những mẫu thiết kế tinh tế, đẳng cấp. Nhà thiết kế sử dụng tông màu trắng sang trọng, tao nhã của tường nhà cùng với bộ ghế sofa đồng màu, tạo một hiệu ứng vô cùng dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Điểm nhấn trong không gian nơi đây chính là khung cửa sổ mang tạo cảm giác rộng mở, gần gũi với thiên nhiên, chứ không gò bó, đóng hộp như trong thiết kế cổ điển.

Kết hợp cùng một chiếc đèn chùm lộng lẫy, phong cách cổ điển Pháp quen thuộc mang đến không gian văn phòng làm việc lãnh đạo kiểu mẫu thời hiện đại.

Những căn phòng lãnh đạo ngày nay đã được thiết kế đơn giản và gần gũi với thiên nhiên hơn, không còn quá cầu kỳ, trọng tiểu tiết.

Lược bỏ đi những chiếc đèn chùm kiểu cách, lộng lẫy và tận dụng nhiều hơn nguồn ánh ánh của thiên nhiên qua những khung cửa sổ lớn trong phòng, kết hợp cùng những tấm rèm cửa sổ mỏng, nhẹ nhàng, song vẫn toát lên nét đẹp sang trọng.

Căn phòng làm việc lãnh đạo thời hiện đại ngày càng chuyển mình trở nên phóng khoáng hơn, khi sử dụng những khung cửa sổ lớn và kết nối nhiều hơn với không gian bên ngoài, kết hợp cùng những loại cây phong thủy mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho chủ nhân.

Song vẫn giữ được nét đẹp đẳng cấp, sang trọng qua những nội thất bàn ghế đồ sộ, hoàng tráng, ghế làm việc mát xa đề cao tính công năng cho người sử dụng.

Có thể khẳng định rằng, không ai có đủ sức mạnh để kháng cự nổi sự mê hoặc của những mẫu thiết kế xa hoa, sang trọng, đẳng cấp hoàng gia, đó dường như là một niềm mơ ước của muôn người.

Đối với những vị tổng thống, bậc hiền nhân của quốc gia, hay những nhà lãnh đạo tài ba, họ xứng đáng được hưởng những không gian làm việc tốt nhất để đem đến thật nhiều giá trị tới người dân.

Bởi vậy, nên phong cách thiết kế nội thất phong cách cổ điển kết hợp với đương đại hay còn gọi là phong cách tân cổ điển sẽ hoàn toàn là lựa chọn thông minh tái hiện một cuộc sống hoàng gia, thể hiện được vị thế, quyền lực của chủ nhân sở hữu.

Các bạn đừng quên theo dõi Nội thất Go Home để đón nhận những điều đặc biệt tiếp theo trong những mẫu thiết kế đương đại của nhân loại nhé!


374 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24