Sun Wah Pearl sẽ chính thức được chủ đầu tư Sunwah Group mở bán trong quý 1/2017 vậy 2 yếu tố thú vị giúp Dự án Căn hộ Sunwah Pearl thu hút cư dân Sài Thành là yếu tố nào ?

Dự án Căn hộ Sunwah Pearl sở hữu hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn mà bất cứ ai nghe qua cũng đều cảm thấy ưng ý hài lòng. Sự thu hút của dự án đến từ khá nhiều đặc điểm, tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép phân tích hai yếu tố thú vị nhất để bạn nắm rõ hơn vấn đề.

vị trí của sun wah pearl saigonVị trí tọa lạc của khu căn hộ chung cư thuộc dự án Sunwah Pearl quận bình thạnh.

Hai yếu tố này rất quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của bất cứ dự án bất động sản nào, thế nên bạn cần tham khảo kỹ để có những nhận định sáng suốt nhất về Dự án Căn hộ Sunwah Pearl. Dưới đây là bài phân tích cụ thể về vị trí tiềm năng của dự án và tổ hợp tiện ích hấp dẫn đẳng cấp 5 sao.

1. Dự án Căn hộ Sunwah Pearl sở hữu vị trí tiềm năng bậc nhất giữa lòng Sài Thành:

Đã có rất nhiều bài viết bàn về vị trí tiềm năng của Dự án Căn hộ Sunwah Pearl, nhưng chúng tôi cũng xin được chia sẻ sâu rộng hơn về vấn đề này, bởi để nhận xét một công trình bất động sản có xứng đáng để lựa chọn hay không, và có phù hợp với giá tiền hay không phụ thuộc rất lớn vào vị trí tọa lạc.

Chẳng hạn một dự án có thiết kế ấn tượng độc nhất vô nhị, có tiện nghi đầy đủ nhưng lại nằm ở vùng đất hoang vắng không bóng người qua lại thì cũng không phải là lựa chọn tốt để sinh sống. Hoặc nếu một công trình sở hữu vị trí trong khu trung tâm đô thị nhưng lại ô nhiễm, luôn tắc đường kẹt xe hoặc sai phạm phong thủy thì cũng không tốt để ở hay đầu tư.

Nói vậy để bạn thấy rằng, vị trí tọa lạc có ý nghĩa và vai trò cực kì quan trọng, với Dự án Căn hộ Sunwah Pearl cũng vậy. Tuy nhiên, về chuyện vị trí thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dự án, bởi mảnh đất vàng nơi mà Dự án Căn hộ Sunwah Pearl án ngữ là một trong những dự án quận bình thạnh sở hữu mảnh đất vượng khí lộc tài với mặt tiền là đường giao thông rộng lớn và gần ven sông mát mẻ. Nếu xét theo cách chọn nhà của người xưa, thì Sunwah Pearl đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” như ông cha ta đã khuyên nhủ. Bởi Dự án Căn hộ Sunwah Pearl nằm ngay mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh (số 90), lại giáp ven sông và bao quanh là hàng loạt chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm rộng lớn,

tháp dự án sun wah pearlPhối cảnh các tòa tháp thuộc dự án chung cư sun wah pearl quận bình thạnh, sài gòn.

Sinh sống và làm việc tại công trình, bạn có thể tự do di chuyển thoải mái mà không lo xa xôi cách trở hay kẹt xe, ô nhiễm. Nếu bạn cần đi đến quận huyện nào trong trung tâm thành phố hay cần đến địa điểm vui chơi, giải trí nào nổi tiếng thì từ Sunwah Pearl, bạn cũng chỉ mất từ 5-20 phút đi xe. Rất nhanh chóng, tiện lợi.

Nằm trước mặt người anh em Sài Gòn Pearl (cùng chủ đầu tư), hẳn bạn cũng đã hiểu vị trí tiềm năng của Dự án Căn hộ Sunwah Pearl và biết rằng, giá đất giá nhà tại đây luôn tăng theo từng ngày. Dù vậy, số người đặt mua căn hộ vẫn không suy giảm, bởi đây là mảnh đất vạn người mơ được sở hữu.

2. Tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao vượt trội tại Dự án Căn hộ Sunwah Pearl:

Với những chia sẻ về vị trí tọa lạc, chúng tôi hi vọng bạn đã bắt đầu có cái nhìn thích thú về dự án. Nếu tìm hiểu thêm về tổ hợp tiện ích đẳng cấp tuyệt vời tại Dự án Căn hộ Sunwah Pearl, hẳn bạn sẽ còn choáng ngợp hơn và hài lòng hơn.

căn hộ sun wah pearl sang trọngDự án căn hộ sun wah pearl quận bình thạnh vô cùng tinh tế và sang trọng.

Theo đó, tổ hợp tiện ích nội khu tại dự án đều được xây dựng đầy đủ, nhằm phục vụ đời sống cư dân thượng lưu tại đây một cách tốt nhất. Nếu bạn đã từng được trải nghiệm cuộc sống tại các khu resort nghỉ dưỡng thanh bình hiện đại, bạn sẽ biết được tiện ích Dự án Căn hộ Sunwah Pearl tuyệt vời như thế nào.

Dự án có đầy đủ các tiện nghi tối thiểu nhưng được trang bị ở mức tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân, gồm khu nhà hàng khách sạn 5 sao sang trọng, khu siêu thị trung tâm mua sắm tiện lợi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em người lớn, hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn quốc tế và cả các phòng tập gym, yoga, spa…

Về tiện ích ngoại khu, nếu là một cư dân đã sinh sống tại Sài Gòn lâu năm, bạn sẽ biết được bao quanh Dự án Căn hộ Sunwah Pearl là hàng loạt các hệ thống tiện ích hấp dẫn, không thiếu bất cứ yếu tố nào xét trên mọi khía cạnh nhu cầu. Có thể kể đến các trường tiểu học, các bệnh viện, ngân hàng, ga tàu điện metro, trung tâm mua sắm Vincom, Diamond, Chợ Bến Thành, chợ Bà Chiểu, Khu du lịch Văn Thánh, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Bến Nhà Rồng, Bến xe Miền Đông, Hầm Thủ Thiêm…

tiện ích ngoại khu sun wah pearlHệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo, đầy đủ tại dự án sun wah pearl quận bình thạnh.

Với tổ hợp tiện ích đỉnh cao hấp dẫn như vừa giới thiệu, hẳn bạn cũng biết được cuộc sống của mình sẽ sung túc đủ đầy như thế nào khi sống tại Căn hộ Sunwah Pearl. Hiện dự án đã bắt đầu nhận đặt giữ chỗ với mức giá tầm 38 triệu cho 1 m2 nhà, nếu bạn có ý định sẽ đầu tư vào đây hoặc chọn Dự án Căn hộ Sunwah Pearl làm nơi sinh sống lâu dài, hãy liên hệ chúng tôi.

Hơn nữa bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo thêm căn hộ opal sai gon pearl cũng nằm ngay bên cạnh dự án sun wah pearl, cũng đang tiến hành mở bán trong quý 1/2017, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.